‘โซวิล เอ ติตัส’ เปิดแคมเปญปี 2014 เน้นความรักโรแมนติก วางใจ “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ต่อปี 3

‘โซวิล เอ ติตัส นาฬิการะดับโมเดิร์นพรีเมี่ยม’ จัดงาน “Time is Love with YaYa” ยังตอกย้ำความสำเร็จวางใจให้ “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ต่อปี 3 พร้อมร่วมสานต่อความสำเร็จของแคมเปญโฆษณา “Time is Love” เน้นเรื่องราวความรัก-ความโรแมนติกของหนุ่มสาวผ่านความทรงจำแห่งกาลเวลา  “โซวิล เอ ติตัส” ถือกำเนิด โดยดีไซเนอร์  ของประเทศสวิสเซอร์แลนด์มีความเป็นมามากกว่า  ทศวรรษ    

เมื่อเร็วๆนี้ คุณนิศากร เมสันธสุวรรณ  ผู้จัดการทั่วไป และผู้บริหาร บริษัท ซิตี้เชน (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาและทำการตลาดนาฬิกา โมเดิร์นแฟชั่น โซวิล เอ ติตัส ได้จัดงาน  “Time is love with YaYa”  ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ   พร้อมเปิดตัวแคมเปญการตลาดปี 2014 ท่ามกลางบรรยากาศงานโทน สีขาว ครีม เหลือง แสนโรแมนติก เคล้าด้วยเสียงเพลงจากไวโอลิน แบบเรียบง่าย แต่อบอวลไปด้วยความหวาน จน “ญาญ่า” ดาราสาวสวยใสเอ่ยปากชมตลอดงานว่า “บรรยากาศ หวานสวยโรแมนติกมากๆ สมกับเป็นการเปิดตัว นาฬิกา โมเดิร์นแฟชั่น โซวิล เอ ติตัส ที่เน้นจับกลุ่มคนมีความรักความโรแมนติก ญาญ่า ชอบมากๆ และมั่นใจว่าจะทำให้มียอดขายนาฬิกาเพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน ” ทำให้ผู้จัดงานถึงกลับปลื้มปิ่มแอบอมยิ้มกันไปทั้งงาน โดยภายในงาน มี ดีเจโจ๊ก เกีรยติศักดิ์และคุณป๊อบ เมนเฮลท์กาย ชาเลนจ์ 2013 ร่วมสร้างสีสรรค์อีกด้วย

           คุณนิศากร เมสันธสุวรรณ  ผู้จัดการทั่วไป เล่าให้ฟังว่า “โซวิล เอ ติตัส” ผ่านขบวนการผลิตด้วยวัสดุคุณภาพดี ออกแบบอย่าง สวยงาม พิถีพิถันและประณีตทุกขั้นตอน มาพร้อมกับฟังก์ชันจับเวลา วันที่  กันน้ำได้ 50 เมตร ซึ่ง นาฬิกา โซวิล เอ ติตัส ทุกเรือนรับประกันแบตเตอร์รี่นานถึง 5 ปี เพื่อให้คุณมั่นใจว่าความรักของคุณจะเดินต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคงเพราะเวลาไม่เคยหยุดนิ่ง    แคมเปญ ปี 2014 ซึ่งยังคง ใช้กลยุทธการตลาดตอกย้ำความสำเร็จใช้ ญาญ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นปีที่ 3 ในแคมเปญ “Time is love” สัญลักษณ์ความรักโรแมนติกของหนุ่มสาวผ่านกาลเวลา    ในการตอบสนองความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น ซึ่ง “ญาญ่า” มีภาพลักษณ์ที่ดี เป็นสาวรุ่นใหม่ทันสมัย เก่ง อ่อนหวาน เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส มองโลกในแง่ดี สามารถเข้าถึงง่าย และเป็น Idol ตัวอย่างของกับกลุ่มเป้าหมายที่ลงตัวกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ดีที่สุด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี