“เสนาลิง-แอนดี้” ชวนคนรักสวยรักงาม ร่วมเป็นมาสเตอร์เคส ปรึกษาปัญหาศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก”

รายการสวยเผด็จศึก สังเวียนความงามที่จะช่วยให้คุณดูดีได้ด้วยการศัลยกรรมแบบไม่ต้องเสี่ยง เพราะรายการจะนำเรื่องราวของการทำศัลยกรรมที่ปลอดภัยมานำเสนอเป็นประจำทุกวันศุกร์ เวลา 23.30 – 24.00 น. ทางช่อง 9 โดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี “เสนาลิง-แอนดี้” ขอเชิญชวนเหล่าคนรักสวยรักงาม ร่วมเป็น “มาสเตอร์เคส” ประจำสัปดาห์ พร้อมเข้าปรึกษาปัญหาศัลยกรรม ที่รับประกันว่าปรึกษาที่นี่ที่เดียวได้ความรู้ครอบจักรวาลอย่างแน่นอน !!

แอนดี้ เขมพิมุก พิธีกรหนุ่มหล่ออารมณ์ดี เล่าให้ฟังถึงกิจกรรมดีๆ เพื่อคนรักสวยรักงาม และศัลยกรรมแบบปลอดภัย เล่าให้เราฟังว่า “กิจกรรมค้นหามาสเตอร์เคส ในรายการสวยเผด็จศึก จัดขึ้นตามคำเรียกร้องของแฟนๆ รายการที่รักสวยรักงาม และอยากปรึกษาการทำศัลยกรรมแบบปลอดภัย เพื่อคุณสาวๆ หรือหนุ่มๆ ทั้งหลายที่กำลังคิด และตั้งใจจะทำศัลยกรรมหรือ มีปัญหาในเรื่องรูปร่างหน้าตา และอยากทำศัลยกรรมแต่ยังศึกษาข้อมูลได้ไม่เพียงพอ หรือยังกล้าๆ กลัวๆ ทางรายการสวยเผด็จศึกช่วยคุณได้

เพียงคุณส่งชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ พร้อมรูปถ่าย และระบุว่า อยากปรับส่วนไหนของตัวเอง หรือมีปัญหาส่วนไหนในร่างกาย พร้อมเหตุผลของการอยากทำศัลยกรรมแบบสั้นๆ มาที่อีเมล์ beautybattletvshow@gmail.comไม่แน่คุณอาจจะได้เข้าร่วมมาเป็นมาสเตอร์เคสพร้อมปรึกษาการทำศัลยกรรมกับกูรูตัวพ่อตัวแม่ พร้อมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมแบบประชิดติดขอบเตียงศัลยกรรมกันไปเลย ผมก็อยากเรียนเชิญสาวๆ หนุ่มๆ ที่รักสวยรักงามทั้งหลายมาร่วมสนุกกับทางรายการกันมากๆ นะครับ หมดเขตเดือนพฤษภาคม 2557 เท่านั้นนะครับ เรารอคุณอยู่”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักคิดตะลุยอาเซียนฯ รวมตัวพิธีกรคารมเดือด “เสนาลิง – ดีเจเจ๊แหม่ม – ทีน สราวุฒิ” พาเที่ยว “ฟิลิปปินส์” ชวนน้องชมบ้านโบราณ หาชมยาก “สร้างจากดินเหนียว และ หินปะการัง!!!”

“ซันนี่ – เจเน็ต” อึ้ง ปั้นหน้าด้วยพลังจักรวาล สวยไร้ศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 27 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“โซเฟีย ลา” หวั่นหน้าเหี่ยว “นุ่น รุ้งทอง – โจแอน” ให้คำปรึกษา ในรายการ “สวยเผด็จศึก”

“ป๋อง กพล” เครียดปัญหาหลุมสิว วอน “อ๋อม สกาวใจ – เก๋ ชลดา” ช่วย ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 13 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“ไก่ วรายุทธ – ต้อ มารุต” เชือดเฉือนคารม หวังครองตำแหน่งกูรูความงาม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 30 พ.ค.57