เก่ง-สงกรานต์ โชว์ แบทเทิล สุดมันส์ใน ‘Pop up Live’

สตูดิโอป๊อปทีวี ถึงกับร้อนระอุ!!! เมื่อสองหนุ่มเสียงดีจากเวที The Voice “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ และ  “สงกรานต์– รังสรรค์ ปัญญาเรือน” โคจรมาพบกันใน รายการ Pop up Live งานนี้ ป๊อปแทน-ธนารัตน์ พัฒนศิริ ไม่รอช้า เปิดเวทีให้ 2 หนุ่มได้มาดวลไมค์กัน งานนี้ไม่มีใครยอมใคร ประเดิมคนแรก สงกรานต์ กับซิงเกิ้ล “คงไม่ทัน” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่มาต้อนรับได้อย่างล้นหลาม ส่วนเก่งนั้นก็ไม่ยอมน้อยหน้าขอหยิบเพลง ตายช้าช้า กับทำนองเศร้าๆ ที่สามารถเรียกอารมณ์ให้คนฟังได้อินไปตามๆ กัน

ปิดท้าย 2 หนุ่ม เก่ง และสงกรานต์ ขอแบทเทิลเพลงสุดฮิตอย่าง Rolling In the Deep ในเวอร์ชั่นที่แปลกใหม่ตามสไตล์ตัวเอง สร้างความสนุกสนานและประสบการณ์ใหม่ทางดนตรีให้กับผู้ฟัง พร้อมส่งท้ายรายการด้วยการฝากผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน…

สามารถติดตามชม รายการ POP UP LIVE ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่องป๊อปทีวี ออกอากาศออกอากาศทาง GMMZ ช่อง 129, PSI ช่อง 126, SUN BOX ช่อง 61, กลุ่ม BIG4 ช่อง 167, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง www.poptv.co.th

ที่มา:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
บันทึกภาพ:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

VOICE OF SIAM 2023 ค้นหาสุดยอด เสน่ห์เสียงแห่งความเป็นไทย ร่วมไปกับ “เก่ง ธชย” เพื่อค้นหาผู้เป็น voice of siam ตัวจริง!! >>

“MAIYARAP (ไมยราพ)” ดึง “เก่ง ธชย” ส่งมอบความรู้สึก ทั้งรักทั้งเหนื่อยผ่านเพลงใหม่ “สุดใจ” >>

เก่ง ธชย และ ทราย อมลระดา ส่ง “PONY NINK” ขึ้นสเตจเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์ซิงเกิลแรกสุดน่ารัก “ให้อภัย 100%” >>

กรี๊ดสนั่นโซเชียล! ส่องเทรลเลอร์ “The Voice All Stars” เผยโฉมผู้เข้าแข่งขันตัวท็อปตั้งแต่รอบ Blind Audition >>

“เก่ง ธชย” ปล่อยไฮไลท์เด็ด “TOSSAGIRLS ทศเกิร์ล”  2020 ไม่ถึง 24 ชม ยอดคนดูกว่า 1 ล้านวิว >>