“แยม-มทิรา” ประเดิมนางเอก ตบ!! จูบ!! ดราม่าเชือดเฉือน “สมาร์ท-กฤษฎา”

ถือเป็นละครเรื่องแรกของ “ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล” ที่ได้ร่วมงานกับทางไทยทีวีสีช่อง 3 ในฐานะผู้จัดละคร ร่วมกับเพื่อนซี้ “ชุ-ชุดาภา จันทเขตต์” ในนามของค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 กับงานละครเรื่อง “ไฟรัก…เพลิงแค้น” จากบทประพันธ์ของ จินโจว บทโทรทัศน์โดย โซนิกซ์ทีม โดยวางตัวนางเอกป้ายแดงอย่าง “แยม-มทิรา ตันติประสุต” มารับบทนางเอกเต็มตัวในเรื่องนี้ ประกบคู่กับพระเอกหล่อสุดเท่ห์อย่าง “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์, ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ, ฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสิรฐ, ก้อง-กรุณพล เทียนสุวรรณ, เจิน-ณิชาพันธ์ ชุณหะวงศ์วสุ, บอล-อัศนัย เทียนทอง, โจม-ศุกล ศศิจุลกะ และนักแสดงเลือดใหม่ของช่อง3 โบ๊ท-ธารา ทิพา, น้ำหนึ่ง สุทธิดาชัย และผักไผ่-ปารีณา บุศยศิริ

ไฟรัก…เพลิงแค้น เป็นละครดราม่าเข้มข้น กับเรื่องราวของ วีรดาหรือวีด้า (แยม-มทิรา ตันติประสุต) สาวสวยดีกรีนักเรียนนอก แต่หัวใจของเธอเต็มไปด้วยความเจ็บปวดที่ฝังใจกับเรื่องราวในอดีต นำมาซึ่งเรื่องราวแห่งเล่ห์รัก และการแก้แค้น ที่เมื่อครั้งในอดีตพ่อของเธอถูก บัญชา (ดุ๊ก-ภานุเดช วัฒนสุชาติ) หุ้นส่วนธุรกิจเรือสำราญและท่าเรือยักษ์ โกงจนครอบครัวล้มละลาย เป็นเหตุให้พ่อกับน้องชายต้องตาย และแม่ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นคนเสียสติ จนเมื่อถึงวันที่เธอพร้อมที่จะทำให้ธุรกิจของนายบัญชาจะต้องกลับมาเป็นของเธอให้ได้ ทำให้เธอได้พบกับลูกชาย 3 คนของนายบัญชา คัชพล (โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์) ลูกชายคนโตหล่อครบเครื่อง ยศสรัล (สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์) ลูกชายคนกลางเป็นคนมีน้ำใจ ขยัน และรักสันโดษ และ ธัญกร (โบ๊ท-ธารา ทิพา) น้องชายคนเล็กยังไม่ทำงานจริงจัง

ยศสรัลจำวีด้าได้ว่าเธอเป็นลูกสาวของอดีตหุ้นส่วนพ่อ เขาเฝ้าสังเกตจนรู้ว่าวีด้าใช้เสน่ห์หลอกให้คัชพลหลงรัก แต่เสน่ห์ของวีด้าดึงให้ธัญกรมาติดบ่วงนี้ด้วยจนทำให้พี่น้องเกือบฆ่ากันตายเพราะเธอ ยศสรัลผิดหวังในตัววีด้าและเริ่มสืบหาเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเธอว่าเธอมักไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลประสาทเป็นประจำ ยศสรัลจำได้ว่าคือน้า กานดา (น้ำฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสิรฐ) ภรรยาของอดีตหุ้นส่วนของพ่อ ยศสรัลไปหาอากำธร (โจม-ศุกล ศศิจุลกะ) พ่อบุญธรรมของวีด้า จนรู้เรื่องราวทั้งหมด ทำให้ยศสรัลทนไม่ได้ที่เธอปั่นหัวพี่ชายและคิดทำลายธุรกิจของครอบครัว

          เรื่องราวความแค้นในอดีตที่ครอบครัวของเขาทำไว้กับครอบครัวของเธอนั่นมันสุมอยู่ในใจมาแสนนาน ความรักของเขาจะช่วยชะโลมให้เพลิงแห่งความแค้นมอดดับลงได้หรือไม่ ติดตามชมในละครเรื่อง “ไฟรัก…เพลิงแค้น” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มออกอากาศวันอังคารที่ 15 เมษายน นี้เสนอเป็นตอนแรก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>

ก้อง -ปิยะ เปิดตัว “พาผู้ไปรัวลิ้น” เปิดปาก “มีน พีรวิชญ์” แบบรัวๆ เผยแรกเกิดจากเทคโนฯเด็กหลอดแก้ว

ลิ้นติดโปรแฟร์ ปลดล็อก.!!ก้อง-ท็อป ชวนมาฟิน ชิม ช้อป กว่า 1,000 เมนู!!

“ตราบฟ้ามีตะวัน” first meeting สุดอบอุ่น“หมาก-เก้า” นำทีมขายเสื้อสมทบทุน “มูลนิธิ บ้านครูน้ำ เชียงราย” >>

“ก้อง ปิยะ” เอาใจสายช้อปนักชิม ขน 100 ร้านดังร่วม “ลิ้นติดโปร แฟร์” ครั้งที่ 2 >>