แอมมี่ – ไอด้า จูงมือโชว์ความหวาน ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์” พร้อมพาลูกสาว ลัลลาเบล ออกรายการครั้งแรก!!

“น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 14 เมษายนนี้ มาพบกับคู่รักเด็กแนวที่หลายคนรู้จัก กับสาว ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ  และนักร้องหนุ่ม แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ แห่งวง “เดอะ บอททอม บลูส์” พร้อมจูงมือลูกสาววัย 1 ขวบ “น้องลัลลาเบล” มาออกรายการร่วมกันเป็นครั้งแรก!!

ที่เรียกว่าเป็นคู่รักวัยรุ่น และยอมรับเลยว่าความรักมีขึ้นมีลง ซึ่งงานนี้ สาวไอด้า บอกว่า “ความรักของเราเป็นเหมือนดนตรีรีมิกซ์มากกว่า ที่ผ่านมาความรักขึ้นๆลงๆ มีหลากหลายแนว แต่ แอมมี่ เลือกเพลงชิว เพราะมองว่าทุกอย่างก็ค่อยๆเป็น ค่อยๆ ไป ชิวๆ ด้วยความที่เราต่างก็อารมณ์ร้อนกันทั้งคู่ บางทีก็ทำให้มีเรื่องทะเลาะกันบ้างตั้งแต่เรื่องเล็กๆ อย่างเรื่องหมวก เรื่องแต่งตัวแค่นี้ก็สามารถเป็นประเด็นขึ้นมาได้ ก็มีงอนทะเลาะกันบ้าง แต่สุดท้ายก็ดีกันมาคุยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือบางที่ก็ให้ “ลัลลาเบล” มาช่วยง้อค่ะ (หัวเราะ) จะเปลี่ยนแนวไปคุยเรื่องลูกแทน

ด้วยความที่เราเป็น พ่อ-แม่ มือใหม่ด้วยกันทั้งคู่ เรื่องเลี้ยงลูกเวลามีอะไรก็เข้ากูเกิ้ล ศึกษาข้อมูลก่อนเลย การที่เรามีครอบครัวช่วงนี้ เราคิดว่าอายุช่วงนี้ของเราเหมาะกับการมีครอบครัว เป็นช่วงอายุที่เหมาะกับการเริ่มต้นวางแผนชีวิต เราพร้อม มีความรับผิดชอบ จากที่เคยแต่เที่ยวอยู่กับเพื่อน ตอนนี้เราก็นึกถึงครบครัว นึกถึงลูกก่อนเป็นอันดับแรก”

แถมงานนี้ หนุ่มแอมมี่ ยังขอโชว์เพลง ไอรดา เพลงที่แต่งขึ้นเองเพื่อใช้ในงานแต่งงานของทั้งคู่อีกด้วย มาติดตามชมเรื่องราวความรักของ คุณพ่อนักดนตรีสุดแนว และ คุณแม่สุดติสท์ ได้ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 14  เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  “แอมมี่” นำทีมศิลปิน “ลูกทุ่งไอดอล” บริจาคโลหิต  ฝ่าวิกฤตโควิด-19 หวังต่อชีวิตผู้ป่วย!!  >>

“แอมมี่” ดี๊ด๊าได้หนุ่มหล่อระดับประเทศ หุ่นล้ำแซ่บ!! ร่วม MV ตัวแรก >>

ตามคาด! “แอมมี่ ศิริลักษณ์” คว้าแชมป์ สุดยอด ลูกทุ่งไอดอล หญิงคนแรกของเมืองไทย >>

ไม่ถึงขั้นฮอต แต่ไม่เคยช็อตเรื่องความรัก แอมมี่ หอบความเสี่ยว ซบ มี เรคคอร์ด >>

“สมดั่งใจ” โซเชียลปัง! “แอมมี่ The Bottom Blues” พังงานแต่ง !! >>