แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่! น้ำดื่มช้าง พรีเซนต์ 2014 ซีเอ็นบลู ไลฟ์ – แคนท์ สต็อป อิน แบงคอก ‘โฟร์ วัน วันฯ’ แจก 5 ที่นั่ง VVIP งานแถลงข่าว อุ่นเครื่องก่อนขายบัตร 11 เม.ย.นี้

เพิ่งส่งตัวห้าหนุ่มนักดนตรีจอมทะเล้น “เอฟทีไอส์แลนด์” (FTISLAND) ขึ้นเครื่องบินกลับประเทศเกาหลีไปหมาดๆ หลังรูดม่านปิดฉากความสำเร็จกับผลงานคอนเสิร์ตแรกแห่งปี 2014 ของผู้จัดมือหนึ่งอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ยังไม่ทันได้พักเหนื่อยเท่าไร ซีอีโอหนุ่มไฟแรง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็คว้าตัวสี่หนุ่มรูปหล่อฝีมือดนตรีไม่เป็นรองใคร “ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) แบบแซงคิวทุกประเทศมาให้เหล่าบอยซ์ชาวไทยได้สนุกกันเป็นที่แรกนอกประเทศเกาหลี กับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ล่าสุด “น้ำดื่มช้าง พรีเซนต์ 2014 ซีเอ็นบลู ไลฟ์ – แคนท์ สต็อป อิน แบงคอก” (Chang Drinking Water Presents 2014 CNBLUE LIVE – Can’t Stop in BANGKOK) วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2557 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้ได้ น้ำดื่มช้าง สนับสนุนความอลังการงานสร้างเช่นเคย


 

ด้วยดีกรีร้อนแรงของสี่หนุ่ม “ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) ที่เพิ่งหวนคืนสู่วงการเพลงเกาหลีเมื่อไม่นานนี้กับมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Can’t Stop’ และกำลังเดินหน้าโกยแชมป์อันดับหนึ่งชาร์ตเพลงดังทั่วเกาหลี ประกอบกับการห่างหายจากแฟนๆเมืองไทยไปถึง 1 ปีเต็ม เสียงตอบรับที่มีให้กับคอนเสิร์ตครั้งนี้จึงทะลักล้นทันทีที่ FNC Entertainment ต้นสังกัดเกาหลี ร่วมกับ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้จัดมือหนึ่งบ้านเรา ประกาศตารางทัวร์ให้ไทยเป็นคิวต่อเนื่องจากโซลและปูซาน  โดยระหว่างที่แฟนๆ กำลังนับวันรอฤกษ์ดี วันศุกร์ที่ 11 เม.ย.นี้ กับวันแรกของการเปิดจองบัตรอย่างเป็นทางการ ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซีอีโอกึ้งและทีมงาน โฟร์ วัน วันฯ ก็มีไอเดียชวนกรี๊ดให้แฟนๆ ได้อุ่นเครื่องกันก่อน ด้วยการร่วมสนุกทางเฟซบุ๊ก 411ent ตอบคำถามว่า.. เลข 365 มีความเกี่ยวข้องกับ CNBLUE อย่างไร กับการมาเล่นคอนเสิร์ตในครั้งนี”  ผู้โชคดี 5 ท่านที่ตอบถูกจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นที่นั่ง VVIP ในงานแถลงข่าวของหนุ่มๆ CNBLUE กันไปเลย  ยิ่งกว่านั้นยังมีความพิเศษอื่นๆ ที่จะทยอยมอบให้เหล่าแฟนคลับผู้ชายสีฟ้าได้ฟินกันอีกหลายเซอร์ไพรส์  เรียกว่าจัดให้แบบยั้งไม่หยุด ฉุดไม่อยู่! สมชื่อคอนเสิร์ต Can’t Stop ขนานแท้!!

 

เล็งผัง-เลือกที่นั่ง-จองที่ยืนกันให้พร้อม แล้ววันศุกร์ที่ 11 เม.ย.นี้ไปจองบัตรคอนเสิร์ต “น้ำดื่มช้าง พรีเซนต์ 2014 ซีเอ็นบลู ไลฟ์ – แคนท์ สต็อป อิน แบงคอก” (Chang Drinking Water Presents 2014 CNBLUE LIVE – Can’t Stop in BANGKOK) กัน!!!!  ราคาบัตรมีตั้งแต่ 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,000 / 4,500 และ 5,500 บาท  จำหน่ายบัตรที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 ** ติดต่อสื่อสารกับผู้จัดงานได้ทางเว็บไซต์หลัก บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  www.411ent.com, www.facebook.com/fouroneoneent และทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอ http://instagram.com/kungchalermchai/   ** และติดตามสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมจากน้ำดื่มช้างได้ทาง www.changdrinkingwater.com  หรือ  www.facebook.com/changwater

 

ที่มา:  Four One One Entertainment
บันทึกภาพ:  Four One One Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>