‘สรพงษ์ ชาตรี’ ถึงคราวเคราะห์ ‘กิ๊ก มยุริญ’ ยกปืนขู่! ห้ามยุ่งชุมชนใบโพธิ์

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางร้ายหัวใจธรรมะ สำหรับ “กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์” แม้ชีวิตจริงจะเป็นแม่พระ แต่เมื่อมารับบท “คุณนายสมร” สตรีผู้มีอิทธิพลในชุมชนใบโพธิ์ ในละครหลวงตามหาชน ก็ตีบทแตกสมกับที่เป็นนางร้ายซุปตาร์ของไทย ซึ่งในฉากนี้สมรได้ออกอุบายให้ลูกน้องนิมนต์ หลวงตาบุญ (สรพงษ์ ชาตรี) และเณรบอล (กษิดิศ กฤตพิทยาเวช) ไปงานขึ้นบ้านใหม่ แต่เมื่อมาถึงกลับพบว่าเป็นโกดังร้าง หลวงตาซึ่งรู้ทันอุบายจึงรู้ทันทีว่าใครเป็นคนสั่งการ

ด้าน ครูผึ้ง (ปุ้ยฝ้าย-ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล) และบรรดาลูกศิษย์ เมื่อรู้ว่าหลวงตาหายตัวไปจึงช่วยกันออกตามหาจากร่องรอยของระเบิดปลอมและจดหมายข่มขู่ โดยมีใจความว่า “ถ้าไม่อยากลำบากแบบหลวงตา ห้ามยุ่งกับเรื่องชุมชนใบโพธิ์อีก” จดหมายฉบับนี้เองที่ทำให้ครูผึ้งสงสัยว่าต้องเป็นฝีมือของ ‘คุณนายสมร’ อย่างแน่นอน! ครูผึ้งและเด็กๆ จึงสะกดรอยตามไปจนพบตัวหลวงตาและเณรบอล พร้อมกับคุณนายสมรและลูกน้องอยู่ภายในโกดังร้าง ทันทีที่สมรเห็นครูผึ้ง หนามที่ฝังอยู่ในใจก็ออกมาทิ่มแทงอีกครั้ง สมรสั่งให้หลวงตารับปากว่าจะไม่ยุ่งกับเรื่องในชุมชนใบโพธิ์อีก และบังคับให้เซ็นสัญญายินยอมเป็นหลักฐาน โดยเอาชีวิตของลูกศิษย์เป็นเดิมพัน แต่เมื่อลูกศิษย์ไม่ยินยอม สมรจึงสั่งให้ลูกน้องกำจัดทุกคน โดยเริ่มที่หลวงตาเป็นคนแรก! ตามด้วยเสี้ยนหนามที่ตำใจอย่างครูผึ้ง!!

ท้ายที่สุดแล้ว ธรรมะจะชนะอธรรมหรือไม่? อย่าพลาดชมละคร “หลวงตามหาชน” วันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2557 เวลา 08.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  TV THUNDER
บันทึกภาพ:  TV THUNDER
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พันท้ายนรสิงห์ ฉบับท่านมุ้ย” ได้ 2 พระเอกอดีตพันท้ายฯ นิรุตติ์ เชือดเฉือน สรพงษ์ รับบทตัวแปรสำคัญชี้เป็นชี้ตาย “พระเจ้าเสือ”

‘สรพงษ์ ชาตรี’ พระเอกตัวจริงทั้งในและนอกจอ

กิ๊ก มยุริญ ดาราสาวมากความสามารถ

เรื่องย่อละคร “วีรบุรุษกองขยะ” บทโดย สาวิตา ดิถียนต์ / กำกับโดย ปัญญา ชุ่มฤทธิ์

ทัพพระ – นาง ตำนานหนังไทย อาสาร่วมร้อยใจไทย สู่ร้อยปีสรรเสริญพระบารมี ! พร้อมชวนร่วมส่งผลงานประกวด หนังสั้น เรียงความ นิทรรศการ ขับร้องประสานเสียง !