ค่ายหนังน้องใหม่ “นรินทร์ 99 เอนเตอร์เทนเม้นท์” จับมือผู้กำกับ “ภาม รังสี” สร้างหนังทางเลือกใหม่ ตีตลาดภาพยนตร์ไทย

พร้อมให้ทุกสายตาร่วมพิสูจน์ฝีมือกันแล้ว กับโปรเจ็คท์ภาพยนตร์เรื่องแรกของค่ายหนังน้องใหม่ “นรินทร์ 99 เอนเตอร์เทนเม้นท์” ในหนังรักแนวเรียลโรแมนติกเรื่อง THE END โดยผู้กำกับฯ ภาม รังสี (เจ้าของผลงาน “โลงจำนำ” และ “เมนูของพ่อ”) เลือกที่จะสร้างความต่าง ด้วยการหยิบจับเรื่องราวของความรักมาตีแผ่ในแง่มุมที่เรียลริตี้มากขึ้น ผ่านนักแสดงใหม่ทั้งหมด ซึ่งผู้กำกับเผยที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “The End เริ่มต้นจากที่ผมไปอบรมเรื่องภาพยนตร์ตามมหาวิทยาลัย แล้วได้ยินเด็กๆ พูดกันเรื่องทะเลาะกับแฟนบ่อยๆ ผู้ชายไปมีคนนั้นคนนี้  คบซ้อน คนเผื่อเลือก ผมได้ยินเรื่องแบบนี้บ่อยมาก จนในที่สุดก็หยิบเอาประเด็นเล็กๆนี้มาทำเป็นหนัง ขยายความมาเป็นเรื่อง The End”

สาเหตุที่เลือกใช้นักแสดงใหม่ทั้งหมด ผู้กำกับ ภาม รังสี ให้เหตุผลว่า “ตรงนี้ผมคุยกับพี่นรินทร์ จิยารมณ์ ทางบริษัท นรินทร์ 99ฯ ว่า หนึ่งบริษัทเราเป็นบริษัทใหม่ สองผมอยากเริ่มต้นจากจุดเล็กๆ จากความพอเพียง และเป็นวัตถุประสงค์ของผมที่มีมานานแล้ว คือผมอยู่กับการถ่ายหนังมา 7 ปีและใช้นักแสดงที่เป็นที่รู้จักมาตลอด ครั้งนี้จึงอยากจะท้าทายความสามารถของตัวเอง โดยการใช้ดาราใหม่ทั้งหมด เราทำเวิร์กช้อปอยู่ประมาณ 2 เดือนครับ ก่อนเริ่มถ่ายทำจริง และนั่นทำให้เราได้ความสดใหม่จริงๆ คนดูจะรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ ผมอยากให้คนดู ดูเข้าไปถึงเนื้อหนัง มากกว่าที่จะไปมองถึงตัวบุคคล”

นอกจากภาพยนตร์เรื่อง THE END ที่จะเข้าฉายในวันที่ 24 เมษายนนี้ แล้ว ทาง นรินทร์ 99 เอนเตอร์เทนเม้นท์ ได้เตรียมลุยงานหนังเรื่องต่อไปทันที โดยผู้กำกับ ภาม รังสี เผย “ตอนนี้ผมกำลังถ่ายเรื่อง ฟ้าแก้มโต ได้พี่พิง ลำพระเพลิงมาแสดงนำ เป็นดราม่าตลกร้าย ร้องไห้กันเกือบครึ่งเรื่องครับ แล้วเรื่องที่สามจะเป็นแนวตลกผี เป็นหนังวัยรุ่น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่คุณจะได้เห็นหนังผีที่แปลกที่สุด แล้วคุณจะตลกกับมัน สนุกกับมัน และยังได้ซาบซึ้งกับมันด้วย อันนี้เป็นโปรเจ็คท์ภายในปีนี้ทั้งหมดครับ ผมอยากจะอัดพลังตรงนี้เต็มที่ เพื่อเตรียมจะทำโปรเจ็คท์ใหญ่ปลายปีหน้าครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง 9MUSES แนะนำ 2 สมาชิกใหม่ โซจิน (Sojin) และ กึมโจ (Geum Jo) >>

เปิดตัวบริษํท “อนันตชัยฟิล์ม” ของ บอย เอเอฟ3 พร้อมภาพยนตร์เรื่องแรก “เศียรสยอง”

MovieTrailers : โลงจำนำ PAWNSHOP 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์