“ป๋าเอ” ออกลายคาสโนว่า ยกรางวัลใหญ่ให้ “น้องแพรว” ใน “สเต็ป ไรท์ อัพ ใครเก่ง…ใครได้”

เรียกว่าใครมาร่วมรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”  ปุ๊บก็รับรางวัลกลับไปปั๊บเลยทีเดียว สำหรับ “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกร ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่ต่างก็พร้อมแจกรางวัลให้เอากลับบ้านไปเลยทันที!!!

            โดยเฉพาะ เอ วราวุธ ที่คราวนี้ออกลายคาสโนว่าเมื่อเจอสาวสวย แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค (นางเอก MV ภูมิแพ้กรุงเทพ) ที่มาแข่งในรายการ พร้อมเหล่าดาราอาทิ น้องโซ่ , น้องนิค (พิธีกรจากรายการสตรอเบอร์รี่     ครับเค้ก) , ธงธง มกจ๊ก และ แฮ็ค ชวนชื่น พร้อมผู้เข้าแข่งขันทางบ้านร่วม  20 คน ที่มาแข่งขันในรายการ ที่เรียกว่าไม่ว่าใครจะแข่งอะไร ป๋าเอ ไม่สนใจ คอยแต่ดูแล-เทคแคร์ สาวแพรว จนทำเอา เอกกี้ และ ต้นหอม ถึงกับมองตาละห้อยเลยทีเดียว แถมยังจะยกรางวัลให้สาวแพรวกลับไปแบบฟรีๆ อีกด้วย

                ซึ่งงานนี้ สาวแพรว จะรับรางวัลอะไรกลับบ้านไปได้หรือไม่ มาติดตามชมในรายการ “STEP RIGHT UP  (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่  18 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองบิ๊กบอส “วี-กีต้าร์” ถือฤกษ์ดีเปิดละครเรื่องใหม่ “สาวใช้ดิลิเวอรี” กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “เมฆ-แพรว” พระเอกนางเอกเคมีใหม่! >>

แฟชั่นนิสต้าสายสแนปห้ามพลาด 3 นักแสดงชื่อดัง แพรว-ปอย-ตูน อวดรูปชิคๆใน Fashion Studio Box 3 สไตล์กับแคมเปญ “centralwOrld fashiOn citizens” พร้อมชวนทุกคนสะท้อนตัวตนที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ วันนี้ถึง 31 ต.ค.65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส >>

“พ่อมดเจ้าเสน่ห์ COVER DANCE” โชว์สนุกสุดมัน “โดนัท-พิม-บลิว-แพรว-โก้-กิฟท์” ยกทีม ร่วมคุย ร่วมเชียร์สุดเอ็กซ์คลูซีพ >>

เอส กันตพงศ์ ชวนเพื่อนนักแสดงทำสิ่งดี เดิน-วิ่งวันดาวน์ซินโดรม ปี 2561 >>