โบว์ JGM ลุกส์เซ็กซี่ขยี้ใจ

ค่าย JSL Global Music ยกทัพน้องๆศิลปินคุณภาพ บุกรายการลูกทุ่งเม้าท์มันส์ ช่องไทยไชโย นำทีมโดยแม็กนั่ม-อนุชิต นาคสุข ,เหมียว-ดีเลิศ เชียงคำ ,โบว์-ธันญารักษ์ กุลสาคร ,ผึ้ง-พรทิพย์ ลมูลน้อย และเอฟเอ็ม-สุรศักดิ์ เหล่าแค ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์ที่เป็นตัวเอง แต่ที่เห็นชัดสุดๆน่าจะเป็นสาวโบว์ กับลุกส์สาวเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ นั่นเอง

งานนี้สองสาววีเจสุดแซ่บ…อย่างวีเจเตเต้และวีเจแพมเพิส เตรียมคำถามชุดใหญ่มาให้น้องๆได้ตอบชนิดเรียงตัว โดยเริ่มที่ประวัติความเป็นมาของแต่ละคน รวมไปถึงการมีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองภายใต้สังกัด JGM  และเล่าเนื้อหา MV ที่เอามาฝากแฟนๆรายการ พร้อมทั้งโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงแบบสดๆ

สำหรับ MV ล่าสุดจาก “แมกนั่ม” หนุ่มหน้าทะเล้นกับเพลงสนุกๆ “สวยผ่านแอพ” ที่เจ้าตัวบอกว่า ”เนื้อหาในเพลงนี้เจอบ่อยๆในชีวิตจริง” RH 877008546 THนอกจากนั้นยังได้ฟังเสียงหวานๆปานน้ำผึ้งเดือนห้าของสาวผึ้งกับเพลง “รักยืนต้น” เพลงรักที่ใช้ภาษาอย่างสวยงามน่าฟัง ปิดท้ายโชว์ด้วยสาวโบว์-ธันญารักษ์ กุลสาคร กับเพลง “บ้าดารา” เพลงแดนซ์สุดฮิตติดกระแส ที่ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ในบรรยากาศมันส์ๆสไตล์ไทยไชโย

 

สามารถพบกับความสนุก ความบันเทิง เม้าท์มันส์ สไตล์ไทยไชโย ได้ในรายการ ‘ลูกทุ่งเม้าท์มันส์’ แบบนี้ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 – 20.00 น. ช่อง ไทยไชโย ที่ PSI ช่อง 97 กล่อง GMMZ ช่อง 141, กล่อง SUN BOX ช่อง 62, กลุ่ม BIG4 ช่อง 189, CTH (KU BAND) ช่อง 226 และCTH CABLE ช่อง 226

ที่มา:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
บันทึกภาพ:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศิลปินเจจีเอ็ม” ร่วมเฮกิจกรรม “กิ๊กดู๋แคมปัส” น้องๆ นักเรียนให้กันต้อนรับอบอุ่น

‘ใจแก้ว ณัฐกานต์’ ติวเข้มแอคติ้ง จ่อเล่นเอ็มวีเพลงใหม่

“ซาย-หทัยชนก” อินเนอร์แรง ย้ำ!!! คนไม่มีคู่ ไม่ใช่คนไร้ค่า

คาวบอย โชว์จัดเต็ม ‘เจ็บจุงเบย’

ปอ-หนิม ‘รักหมุนติ้ว’ แฟนคลับลุ้น จิ้นนอกจอ