“ต้อล” ทำเขินกอด “เอสเธอร์” แบบเกรงใจแฟน !!! ในมิวสิกฯ “เหงาเหมือนกันหรือเปล่า”

อารมณ์เหงาของใครหลายคนไม่เหมือนกัน แต่อารมณ์เหงาของผู้ชายคนนี้  “ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร” ศิลปินหนุ่มเสียงดีจาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” กำลังจะกลับมาครองใจแฟนเพลงทั้งประเทศ หลังจากสร้างกระแสเพลงฮิตส่ง “นาที่ที่ไม่มีฉัน” ในอัลบั้ม “คอลลิ่ง เลิฟ 2 เมื่อความรักโทรหา” ทะยานขึ้น “อันดับหนึ่ง” ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศไปแล้ว ล่าสุดพร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่เพลงช้าสุดซึ้ง เนื้อหากระแทกอารมณ์คนเหงา “เหงาเหมือนกันหรือเปล่า”  โดยได้นางเอกสาวสวยสุดฮอต  “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” มารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอให้ กำกับและดูแลภาพรวมทั้งหมดโดย  “เอ้อ บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา”

เรื่องราวในมิวสิกฯ พูดถึงชายหนุ่มในเรื่องที่รับบทโดย “ต้อล” ที่เคยรักกันกับแฟนสาวมากๆ วันหนึ่งต้องห่างกัน และเหมือนมีคำถามในใจว่าทั้งคู่ยังรักและกำลังเหงาเหมือนกันหรือเปล่า ยังอยากจะลองกลับมาคบกันใหม่ไหม โดยมีฉากไฮไลท์ที่ “ต้อล-เอสเธอร์” โชว์สวีทหวานยืนกอดกันแนบแน่น งานนี้ “เอสเธอร์ กอด “ต้อล” แบบหลวมๆ ส่วน “ต้อล” ก็กอด  “เอสเธอร์ แบบเกรงใจแฟนสาวหวานใจตัวจริง “การ์ตูน” จนทางผู้กำกับฯ “เอ้อ บุณณ์ญาณ์” ต้องเข้ามาติวเข้มใหม่ บวกกับ “ต้อล-เอสเธอร์” เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้น เขินกันน้อยลง ถึงได้ภาพสวยๆ สมใจผู้กำกับ สุดท้ายแล้วความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไรนั้น อยากรู้ต้องติดตามชมมิวสิกฯ กันให้ได้

“ต้อล” เล่าว่า กดดันเหมือนกันครับ เพราะซิงเกิ้ลแรก “นาทีที่ไม่มีฉัน” กับการทำงานที่ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” กระแสตอบรับดีมาก ขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ตเพลงทั่วประเทศติดกัน 4 สัปดาห์ ทำให้การทำงานในซิงเกิ้ลใหม่ “เหงาเหมือนกันหรือเปล่า” ต้องทุ่มเทสุดๆ ครับ ซึ่งโชคดีที่ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ  “พี่ข่วย (ปรเมศวร์  เหมือนสนิท)”  มาดีไซน์ดนตรีเท่ห์ๆ และแอบแทรกเสียงเหงาๆ ของไวโอลีน ทั้งยังได้นักเขียนเพลงมือดีอย่าง  “พี่เอก (ผาเรือง ยั่งยืน)” ลงมาเขียนเนื้อเหงาๆ ให้อีก เพลงนี้ถือว่าลงตัวในความเป็นตัวตนของต้อลมากที่สุดอีกหนึ่งเพลง และยิ่งได้นางเอกอย่าง “เอสเธอร์” มาเล่นมิวสิกฯ ให้ ยิ่งหมดห่วง มั่นใจครับว่าทั้งเนื้อเพลง และเมโลดี้ รวมถึงมิวสิกฯ จะตอกย้ำอารมณ์คนเหงาได้ถึงขั้วหัวใจ ก็อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามฟังเพลง “เหงาเหมือนกันหรือเปล่า” รับประกันว่าถูกใจคนเหงาอย่างแน่นอน


ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เหงาเหมือนกันหรือเปล่า”  ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของศิลปินหนุ่มเสียงดี “ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร” พร้อมกันครั้งแรก ในวันที่ 18 เม.ย.นี้ ทางช่อง “แบง แชนแนล” วี แบง เดอะ มิวสิก และดาวน์โหลดได้แล้วที่ *1234000 และ iTunsstore สามารถอัพเดททุกความไหวได้ที่ www.facebook.com/TOLVonthongchai

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-นรภัทร” และ “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” ร่วมงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี JPS CLUB จาก ยัสปาล กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น JPS CLUB ให้คุ้มทุกการช้อป ยกระดับความสุขทุกไลฟ์สไตล์ >>

“ใจฟู..สตอรี่” ภาพยนตร์จากความร่วมมือร่วมใจ “ไท เมเจอร์”+”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เปิดตัวใสๆ กลางใจมหานคร >>

“ใจฟู..สตอรี่” ดีเดย์ประกาศวันฉาย 11 สิงหาคม นี้ >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>