มิ้นต์ – ชาลิดา แฮปปี้งานรุ่ง…ยิ้มรับกระแสคิวบิกดี!! ในงาน “ซิซซ์เล่อร์ เทอริยากิ ชิกเก้น”

ดูเหมือนกระแสตอบรับของนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” หลังจากที่ได้มีโอกาสเดินทางไปร่วมโชว์ความเจิดบนเวทีแฟชั่นโชว์ระดับโลกที่ประเทศญี่ปุ่นจะดีเกินคาด เพราะล่าสุด นางเอกสาวสวยเข้าตาผู้บริหารซิซซ์เล่อร์ เลยโดนจีบมาสวมชุดกิโมโนสุดคาวาอิ ถือเมนูใหม่ล่าสุด “สเต็กไก่เทอริยากิ” (Chicken Teriyaki) สเต็กไก่เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำด้วยซอสเทอริยากิ จัดเต็มรสสัมผัสญี่ปุ่นแท้ๆ เสิร์ฟพร้อมข้าวอบเนยกระเทียมหอมกรุ่นสูตรพิเศษระดับพรีเมียมสไตล์ซิซซ์เล่อร์ อวดโฉมอย่างเฉิดฉาย ในงาน “ซิซซ์เล่อร์ เทอริยากิ ชิกเก้น” (Sizzler Teriyaki Chicken) ที่จัดขึ้น ณ ร้านซิซซ์เล่อร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์  ท่ามกลางกองทัพแฟนคลับมาให้กำลังใจจำนวนมาก ก่อนจะแย้มว่ามีทางญี่ปุ่นรุมจีบเพียบ แต่เจ้าตัวไม่หวังไกลถึงขั้นโกอินเตอร์ พร้อมยิ้มรับกระแส “คิวบิก” ดี

เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นเลยค่ะ ไม่เชื่อดูชุดได้ (หัวเราะ) ก็วันนี้มาร่วมงานเปิดตัวเมนูใหม่ “สเต็กไก่เทอริยากิ”  ของซิซซ์เล่อร์ ได้ลองชิมเรียบร้อยแล้วค่ะ มีข้าวอบเนยกระเทียมด้วยก็อร่อยมากค่ะ ปกติมาทานที่ร้านบ่อยอยู่แล้วค่ะ มิ้นต์ชอบมาทานสลัดบาร์ที่นี่ค่ะ เพราะมีให้เลือกเยอะมากค่ะ น้องๆ ก็ชอบมาทานด้วยกันค่ะ และวันนี้วันเกิดคุณแม่พอดีก็เลยพาคุณแม่มาทานฉลองวันเกิดที่นี่เลย เพราะชอบกันทั้งบ้านอยู่แล้ว ก็มีซื้อของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ไว้แล้วค่ะ แต่ขอไม่บอกนะคะ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ (หัวเราะ) ที่ไปญี่ปุ่นก็ไปเป็นตัวแทนแบรนด์จากประเทศไทยที่ได้ไปเดินแบบที่ญี่ปุ่นค่ะ ก็สนุกดี ที่ได้ไปทำงานที่ต่างประเทศ รู้สึกเป็นอะไรใหม่ๆ ดีค่ะ ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปในตัวด้วย ก็ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะมันเป็นระดับอินเตอร์งานแรกที่ได้ทำค่ะ ด้วยเรื่องภาษา และความเป็นโปรเฟสชั่นนอลของทุกคน ทำให้เรารู้สึกประหม่านิดๆ ค่ะ เพราะเราก็มีเวลาเตรียมตัวแค่แป๊ปเดียวค่ะ แค่อาทิตย์เดียวเอง แล้วพอได้ไปเห็นสถานที่ยิ่งตื่นเต้นใหญ่เลยค่ะ เสียงตอบรับดีมากๆ มีหนังสือในญี่ปุ่นติดต่อมาขอถ่ายค่ะ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันค่ะ ส่วนกระแสตอบรับของละครเรื่อง “คิวบิก” ก็ดีมากๆ ค่ะ ขอบคุณแฟนคลับที่ชอบเราในบทบาทนี้ เพราะที่ผ่านๆ มา จะไม่ค่อยเห็นเราเล่นในบทนี้เท่าไร ก็ดีใจที่ทุกๆ คน ชอบค่ะ ยิ่งเล่นกับพี่บอม สนุกดีค่ะ เขาก็รับส่งบทได้ดี แต่ด้วยมาดและบทของพระเอกต้องเป็นแบบนั้น ทำให้คนชอบบอกว่าพี่บอมเล่นแข็ง ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ค่ะ (ยิ้ม)”

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“ดิน-ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจ บท “คิมหันต์” พร้อมประสบการณ์ที่หลากหลายกับเรื่อง แอบจองรัก (My Secret Love The series) >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

“มิ้นต์ ชาลิดา” มาเพื่อฟาด รับบท  “ลลิตา” สุดกดดัน ปลื้มแฟนละครชมฉีกบทนางเอกยุคใหม่ ใน “ซ่านเสน่หา”