เก็บตก มินิคอนเสิร์ต “Conando Showcase” นัน AF10‏

มินิคอนครั้งแรกของสาวหล่อแห่งบ้าน AF10 “นัน-สุนันทา ยูรนิยม” จัดขึ้นในวันที่ 16 มี.ค.2014 @Big Apple งานนี้นันจัดเต็มทั้งร้องเล่นเต้นรั่วเป็นมินิคอนเสิร์ตที่ประทับใจและสนุกแบบเต็มสตรีมตามชื่อคอนเสิร์ต โชว์เคส โชว์ของกันจนเรียกว่าคุ้มสุดๆ ซึ่งสาวเท่มากความสามารถคนนี้มุ่งมั่นตามฝันมานานกับพลังที่เขานิยามว่า “ความเชื่อ” ตลอดมา จึงเป็นเสน่ห์อันน่าหลงไหลในตัวนันที่แฟนคลับประทับใจไม่รู้ลืม มินิคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากความเชื่อแล้วนันยังทุ่มเทความตั้งใจอีกเต็มร้อยเพื่อแฟนๆได้เต็มอิ่มกับมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยไปชมบรรยากาศกันเลยดีกว่าค่ะ…

“Conando Showcase” เปิดตัวเพลงแรกอย่างเท่ๆด้วยเพลงร็อคอย่าง “ยิ่งโตยิ่งสวย” เรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างมาก ต่อด้วยเพลงซึ้งๆอย่าง “เหตุผล” ที่บอกความในใจถึงแฟนคลับทุกคน ถัดมาก็เป็นโชว์เต้นสไตล์ R&B ในเพลง “คำถามโง่ๆ” และเพลงฮิตในอดีตที่แฟนๆร้องตามกันได้ก้องอย่างเพลง “รบกวนมารักกัน” และเพลง “พลิกล็อค” งานนี้ได้เห็นการพัฒนาการเต้นที่คนดูนั่งดูไปยิ้มไปกันอย่างอิ่มเอิบเลยทีเดียว ส่วนแขกรับเชิญอย่าง “ฟลุ๊ค AF10” ก็ขอย้อนวันวานร้องเพลงคู่กับนันอีกครั้งในเพลงฮิตอย่าง “โดยไม่มีเธอ” ซึ่งทั้งคู่ก็สร้างอินเนอร์มาเต็มจนแฟนคลับอินไปตามๆกัน โชว์ต่อมาเป็นเพลงฮิตความหมายดีที่นันเองชอบมากจึงนำเพลง “Superman” มาขับร้องในเวอร์ชั่น Acoustic และต่อด้วยเพลงน่ารักๆอย่าง “เดินด้วยกันไหม” ซึ่งร้องคู่กับ “เท็น AF10” ที่มาเป็นแขกรับเชิญให้ในมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ มาถึงซิงเกิ้ลประจำตัวอย่างเพลง “ขอให้มันจริง” ที่เหล่าแฟนคลับส่งเพลงร้องตามกันอย่างพร้อมเพรียง จากนั้นนันทำเซอร์ไพร์สโดยการลุคมาแต่งหญิงในคอนเซปสาวเซ็กซี่เรียกได้ว่าสวยแซ่บจัดเต็มในเพลง เมดเล่ย์เต้นอย่าง “Nobody,Can’t fight the moonlight และ I will survive ” ทำเอาแฟนคลับตาค้างกันไปเลย ต่อด้วยเพลงซึ้งๆอย่าง “ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ” และปิดคอนเสิร์ตด้วยความสนุกสนานในเพลง “ขอใจแลกเบอร์โทร” แฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่างานนี้คุ้ม โชว์เคสจัดเต็มจริงๆจ้า… หลังจากจบมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ยังมีผลงานอื่นๆอีกซึ่งติดตามข้อมูลข่าวสารของ นัน AF10 ได้ที่ http://af.truelife.com  และ Conando FC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์กลางงาน! เปิดตัว “ROBIN HOOD” รอบแรกในไทย วงแรปเปอร์ “ประเทศกูมี” นำทีมเหล่าเซเลบดังเต็มโรง ปฎิวัติโฉมหน้าวีรบุรุษจอมโจร สมศักดิ์ศรีโปรเจกต์ยักษ์ 2018 >>

“นัน” สายสตรอง เดินหน้าลุยงานต่อเนื่อง

แฟนคลับอินโดฯกรี๊ดสนั่น!! “นัน สุนันทา” สาวหล่อมาแรง… บินตรงร่วมงานแฟนมิตติ้ง

มหกรรมรวมพลังเยาวชนคนรุ่นใหม่ไร้ควันบุหรี่ รวมพลังแชมป์คนเสียงดี ณ ลานคนเมือง กรุงเทพฯ

ติ๊ – นัน รับ จิ้นกัน มันดี!!!