“เก่ง อธิป” อิน! ถ่ายทอด “ก้อนหินของฉัน” ได้สุดซึ้ง

“The Mixer” (เดอะ มิก เซอร์) สัปดาห์นี้ สาวๆเตรียมตัวซึ้งไปกับหนุ่ม “เก่ง-อธิป” ค่าย สหภาพดนตรี ที่หอบซิงเกิ้ลล่าสุด “ก้อนหินของฉัน” จากฝีมือการแต่งเนื้อร้องของ “ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค” ภาคต่อของเพลงก้อนหินก้อนนั้น ซึ่งเรียกว่าหนุ่ม “เก่ง” ได้ถ่ายทอดออกมาดีมากๆ

เก่ง อธิปสำหรับเนื้อหาของเพลงก้อนหินของฉันจะเป็นการถ่ายทอดอีกแง่มุมนึงของความรักครับ จากที่เราเคยเปรียบเทียบว่าก้อนหินคือความทุกข์ แต่ถ้าลองมองอีกด้านว่าจริงๆแล้วก้อนหินของแต่ละคนย่อมไม่เท่ากัน และจะทำยังไงถ้าความทุกข์ที่เราพยายามขว้างออกไปเท่าไหร่ มันกลับยังอยู่ในหัวของเราอยู่ดี เรียกว่าเนื้อหาลึกซึ้งมากๆครับ อยากให้ทุกคนลองฟังจริงๆสำหรับซิงเกิ้ลนี้ เพราะผมตั้งใจร้องมากๆครับ

ไม่เพียงแค่นี้ หนุ่ม “เก่ง” ยังได้โชว์ความสามารถพิเศษกับการพากษ์เสียงการ์ตูนบาร์นี่ ปิดท้ายกับเพลงซึ้งๆ “ก้อนหินของฉัน” ที่มาโชว์ให้ฟังกันสดสดอีกด้วย

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ เดอะมิกซ์เซอร์ (The Mixer) ในคืนวันพุธที่ 16 เมษายน 2557 เวลา 22.00-00.00 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 10 ศิลปินคุณภาพ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” >>

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ชวนนั่งไทม์แมชชีน ย้อนเปิดตำนานเพลงดัง “ดี้” คัดเพลย์ลิสต์เพลงฮอตฮิตที่คิดถึง ในรายการ “BEHIND THE SONG”>>

คอนเสิร์ตการกุศลครั้งประวัติศาสตร์ “ทำให้หมา หาให้แมว Realiparty Concert ” พี่ดี้ นิติพงษ์ พี่น้องศิลปินรักหมาแมว และ หนีกรุง คอนเน็ค

ดี้ แต๋ง โชว์สุดปัง ขนกว่า 30 บทเพลง สะกดผู้ชมบนเวที “Magic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง” รวมพลดีว่า ดีโว่แถวหน้าเมืองไทยปล่อยพลังเสียงร่ายเวทมนตร์สุดประทับใจ >>

ดี้-นิติพงษ์ ควงเพื่อนซี้ แต๋ง-ภูษิต ประกาศความพร้อมขึ้นเวที “Magic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง”