เจ้าแห่งซีรีส์เกาหลี ครบรสทุกอารมณ์ ส่งตรงถึงบ้านทาง PPTV HD

เรื่องราวดีๆ ที่มีให้คุณทุกเวลา สำหรับทีวีดิจิตอลพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว โดย ยกทัพซีรีส์เกาหลีดราม่าเข้มข้นที่มีเรตติ้งอันดับต้นๆ ของเกาหลีชนละครไทย หวังเจาะกลุ่มแฟนคลับเกาหลีและคนดูทั่วไป ครบทุกรสอารมณ์แบบไม่มีหยุดทุกวัน เริ่มจากวันจันทร์-อังคาร กับเรื่องราวความรักและแค้น Shark ล่ารักล่าแค้น ต่อด้วย ซีรีส์ Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ เรื่องราวของกุมารแพทย์อัจฉริยะผู้มีความผิดปกติทางพัฒนาการ ออกอากาศทุกวันพุธ-ศุกร์ และซีรีส์ดราม่าแนวพรีเรียดเกาหลี Mandate of Heaven โจซอน…หมอหลวงบัลลังก์เลือด เรื่องราวการตามล่าหมอคนหนึ่ง ที่ถูกใส่ร้ายว่าลอบปลงพระชนม์ ในขณะเดียวกันเขาต้องรักษาลูกสาวซึ่งป่วยเป็นโรคร้ายแรง ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เตรียมซับน้ำตา กับสุดยอดซีรีส์แนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์

 

เติมเต็มอารมณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ ด้วยระบบความคมชัดระดับเอชดี สามารถรับชมได้ทางดิจิตอลทีวีช่อง 36 หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 46 ได้ทุกวันในเวลา เวลา 09.00น.-11.00น.และรีรัน 20.30-22.30น.

พระเอกชื่อดังจากเรื่อง I am Kim Sam Soon และ Bad Guy นางเอกสาว ซอนเยจิน จากเรื่อง Personal Taste พบบทบาทใหม่ของเขาทั้งคู่ใน ซีรีส์ Shark ล่ารักล่าแค้น

ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00น.-11.00น.   และรีรัน 20.30-22.30น.

นำแสดงโดย   คิมนัมกิล  รับบทเป็น  ฮันยีซู ผู้กลับมาแก้แค้น, ซอนเยจิน รับบทเป็น โจแฮวู ผู้ที่รักฮันยีซู, ร้องเพลงประกอบละครโดย โบอา

เรื่องราวความรักและแค้น ของ ฮันยีซู  กับโจแฮวู เมื่อครอบครัวของโจแฮวูเป็นสาเหตุให้ฮันยีซูต้องสูญเสียครอบครัว เขาจึงต้องกลับมาแก้แค้น ฮันยีซูจึงทำศัลยกรรมเปลี่ยนโฉมหน้าใหม่และปกปิดข้อมูลทั้งหมด โดยใช้ชื่อเป็น โยชิมูระ จุนอิชิโร แต่เมื่อ โจแฮวูรู้ความจริง เธอก็ไม่อาจจะหยุดรัก ฮันยีซูได้ เรื่องราวความรักความแค้นจึงเริ่มขึ้น

พระเอกหนุ่มมากความสามารถอย่าง จูวอน ผู้มีรางวัลการันตีมากมายจาก KBS Drama Award 2013 ตีบทแตกเมื่อมารับบทหมอออทิสติก พบกับเขาได้ใน Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอออกอากาศทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 09.00น.-11.00น. และรีรัน 20.30-22.30น.

นำแสดงโดย  จูวอน รับบทเป็น พัคชีอน กุมารแพทย์อัจฉริยะที่เป็นออทิสติก, มุนแชวอน  รับบทเป็น ชายุนซอ กุมารแพทย์สาวสวย, จูซังวุค รับบทเป็น คิมโดฮัน กุมาแพทย์หนุ่มอันดับหนึ่งของเกาหลี, ร้องเพลงประกอบโดย    จูวอน

ซีรีส์เกาหลี Good Doctor กล่าวถึงเรื่องราวทางการแพทย์ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับแพทย์ในแผนกกุมารเวชศาสตร์ ดำเนินเรื่องผ่าน พัคชีอน ชายหนุ่มผู้ซึ่งมีความผิดปกติทางพัฒนาการ (เป็นชนิดหนึ่งของออทิสติก) จากเด็กหนุ่มผู้มีปัญหาทางสมองกลับกลายเป็นกุมารแพทย์อัจฉริยะ เขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายจนกลายมาเป็นกุมารแพทย์ได้สำเร็จ ด้านการแพทย์เขาเป็นแพทย์ที่มีพรสวรรค์ ทว่าด้านอื่นๆ ของชีวิต กลับมีปัญหาอย่างมาก เช่น การเข้าสังคมกับผู้อื่น ซึ่งในขณะเดียวกัน พัคชีอน ก็ได้พบกับ ชายุนซอ  กุมารแพทย์สาวคนสวย เธอผู้มีจิตใจโอบอ้อมอารี คอยช่วยเหลือพัคชีอน และคิมโดฮัน กุมารแพทย์หนุ่มที่เก่งที่สุดในเกาหลี เขาเปรียบเหมือนหัวใจของโรงพยาบาล แต่คิมโดฮันกลับไม่ค่อยชอบหน้าพัคชีอนนัก เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ที่แน่ๆ เรียกน้ำตาคนดูจนเรตติ้งพุ่งเป็นอันดับหนึ่งของละครวันจันทร์-อังคารของเกาหลีมาแล้ว

 

กระแสแรงกันอย่างต่อเนื่องเมื่อพระเอก ลีดงอุค จากเรื่อง My Girl ซีรีส์แนว Romantic Comedy พลิกบทบาทมารับบทหมอหลวง ซีรีส์แนวพีเรียด พบกับเขาได้ในซีรีส์ Mandate of Heaven โจซอน…หมอหลวงบัลลังก์เลือด ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00น.-11.00น. และรีรัน 20.30-22.30น.

นำแสดงโดย ลีดงอุก รับบทเป็น ชเววอน หมอหลวง, คิมยูบิน รับบทเป็น ชเวรัง ลูกสาวหมอหลวง,  ซองจองโฮ รับบทเป็น ลีจองฮวาน หัวหน้าสำนักสอบสวน, ยุนจินยี รับบทเป็น โซแบค บุตรสาวหัวหน้าโจร, อิมซึลอง รับบทเป็น ลีโฮ องค์รัชทายาท, ร้องเพลงประกอบโดย คิมจุนซู หรือเซีย แห่งวง JYJ

ซีรีส์นี้เป็นแนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์เกาหลี มีเรตติ้งที่สูงเป็นอันดับหนึ่งของละครวันพุธของเกาหลี ที่มีเนื้อเรื่องแนวดราม่า หักหลัง ทรยศ เป็นเรื่องราวการตามล่า ชเววอน หมอหลวงคนหนึ่งซึ่งทำงานกับราชวงศ์ เขาถูกตามจับเนื่องจากถูกใส่ร้ายว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการวางยาพิษพระราชาอินจอง ชเววอนต้องหลบหนีการไล่ล่า พร้อมชเวรัง บุตรสาวคนเดียวที่มีค่าเหนือสิ่งอื่นใดของชเววอน ที่คลอดออกมาพร้อมความตายของมารดา และยังป่วยเป็นโรคที่ไม่มีทางรักษาให้หายได้ เขาพยายามหาทางที่จะรักษาลูกสาว ในขณะที่ได้รับการช่วยเหลือจากโซแบค บุตรสาวของหัวหน้าโจร ในการค้นหาความจริงของคดีนี้ แต่ดูเหมือนเรื่องจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเอาไว้ เมื่อเขาถูกลีจองฮวาน หัวหน้าสำนักสอบสวนออกตามล่าอย่างเอาเป็นเอาตาย ด้านองค์รัชทายาทลีโฮ ก็ถูกตกเป็นผู้ต้องสงสัย และคิดว่าตัวเองก็ถูกคนที่ไว้ใจที่สุดหักหลังเช่นกัน …

เรียกได้ว่าขนทัพซีรีส์เกาหลีดราม่าเข้มข้น ให้ได้ติดตามกันแบบเต็มอิ่มได้ทุกวัน และบันเทิงกับความคมชัดเต็มอารมณ์ด้วยระบบความคมชัดแบบเอชดี ที่ส่งตรงถึงบ้านคุณ ให้ได้ชมกันอย่างจุใจ สร้างมิติใหม่แห่งแรงบันดาลใจเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ดีขึ้น กับเรื่องราวดีๆ ที่มีให้คุณทุกเวลา ที่สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี รับชมได้ทางดิจิตอลทีวีช่อง 36 หรือทางเคเบิลและดาวเทียมช่อง 46

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอดอลเกาหลี” สุดฮอต !! จาก “ซีรีส์เกาหลี” สุดฮิต บน WeTV

รับชมซีรีส์เกาหลีพากย์ไทยแบบไม่มีสะดุด อรรถรสถึงใจ เรียงรายมาให้ชมทุกสัปดาห์ ได้แล้ววันนี้ที่ Viu >>

ครั้งแรกในไทย!! รายการระดับโลกลงจอช่อง 7HD “SHARK TANK THAILAND” เรียลลิตี้รวมทัพนักธุรกิจไทยระดับพันล้าน!! >>

ช่อง 28 ส่งซีรีย์เกาหลี “ขอมองรักด้วยหัวใจ (Angel Eyes)” ลงจอ แฟนๆจะได้อินไปกับเส้นทางความรัก ความเจ็บปวดของเขาและเธอ

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ ๗ ประจำปี ๒๕๕๘ >>