“โอปอล์” ชนะเลิศ เนรมิตคอนเสิร์ตสุดเริ่ด!! เอาใจ เก้ง กวาง บ่าง ชะนี บุรุษ ผู้ดี สตรีข้ามเพศ ใน Opal On Stage

 

ฮัลโหล…  ถ้าไม่เริ่ดจริงคงทำไม่ได้แน่ๆ สำหรับปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดชิค Opal On Stage (โอปอล์ ออน สเตจ) โดยสาวสวยผิวเข้ม โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ที่จัดกันมาเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม หรือแม้แต่ เวที แสง สี เสียง จัดหนักมาให้แฟนๆที่ซื้อตั๋วมาชมอย่างเต็มที่ ทั้งร้องและทอล์คโชว์  ทำเอา เก้ง กวาง บ่าง ชะนี บุรุษ ผู้ดี   สตรีข้ามเพศ กรี๊ดกร๊าดถูกใจกันใหญ่ แถมยังมีแขกรับเชิญพิเศษมากมายมาร่วมสร้างสีสัน พร้อมด้วยเพื่อนสนิทในวงการที่พร้อมใจมาให้กำลังใจโอปอล์กับคอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอแบบติดขอบเวที อาทิ คริส-พลอย หอวัง เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ยิบโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงษ์  แพร อรุณี ไชยปรีชาวิทย์ และหวานใจตัวจริง โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล

 

 

เริ่มโชว์แรกด้วยเพลง Run the World (Girls) เพลงที่แสดงความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ที่ “โอปอล์” ออกมาวาดลวดลายเก๋ๆ พร้อมสะกิดต่อมเต้นของทุกคน ต่อด้วยเรื่องเล่าฮาๆ ที่เราไม่เคยได้คิดเวลากรอกใบสมัคร แอพพลิเคชั่นฟอร์ม ต่างๆ ก่อนเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด นักร้องสาวเสียงดีที่โอปอล์ชื่อชอบมากๆมาตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบันในเพลง ฉันไม่ใช่นางเอก ที่โอปอล์ขอร่วมร้องแจม ต่อกันด้วยเพลง หมดห่วง ที่ยกเวทีให้ตั๊กได้โชว์พลังเสียงอย่างเต็มที่ จากนั้นถึงคิวเปิดตัวพี่ชายคนสนิท ดีเจ.เชาเชา จาก 94 อีเอฟเอ็ม ที่มาพูดคุยเรื่องราวสนุกๆ   ในการทำงานภายใต้ชายคาเอ-ไทม์ มีเดีย กับน้องสาวสุดที่รัก และขาดไม่ได้กับเพื่อนรักสุดซี้มากความสามารถอีกคน  ที่เป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน พีท พล นพวิชัย ที่มาโชว์เดี่ยวในเพลง First Kiss สนุกกันต่อกับเมดเล่ย์เพลงเซ็ทแฟชั่นโชว์สุดอลังการ Moves Like Jagger จาก พีท พล นพวิชัย, Rolling in The Deep จาก ปนัดดา เรืองวุฒิ(รอบวันเสาร์)/แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น (รอบวันอาทิตย์) และ Last Friday Night จาก กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล(รอบ   วันเสาร์)/นิว จิ๋ว (รอบวันอาทิตย์) พร้อมกับแฟชั่นโชว์สุดเริ่ด ที่เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะได้ตลอดโชว์ จากนายแบบหุ่นล่ำและเหล่าเพื่อนๆ นำทีมโดย ลูกกอล์ฟ (LG & Friends), มาดามมด (ภาษาพลาซ่า), ป๋อมแป๋ม – ก๊อตจิ – กอล์ฟ (เทยเที่ยวไทย) และ ดีเจ.บุ๊คโกะ จาก 94 อีเอฟเอ็ม

 

 

มาถึงเรื่องราวความรักที่ทุกคนอยากรู้ที่สุด ที่เจ้าตัวเปิดประเด็นเล่าให้ฟังถึงความรักที่ผ่านมากับการยกเคส  ที่เคยคบรุ่นพี่ในวงการอย่างถึงพริกถึงขิง แต่สุดท้ายก็สรุปว่าตัวเองเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่เคยผ่านการมีความรักและจบลงด้วยการถูกนอกใจ ก่อนจะขอร้องเพลง คนไม่รักดี ฝากไว้ให้ความรักครั้งเก่าอย่างแสบๆ คันๆ แต่ถ้าพูดถึงผู้ชายในสเปคตอนนี้โอปอล์มีอยู่คนเดียวคือ ผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดี ที่วันนี้ตกปากรับคำมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก ร้องกับโอปอล์ในเพลง ณ บัด Now ทำเอาเจ้าตัวถึงกับ “ฟินฯ” เลยทีเดียว

 

 

ปิดท้ายด้วยโชว์สุดอลังการที่เนรมิต หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ให้กลายเป็นดิสโก้คลับสุดหรู ด้วยมิลเลอร์บอลขนาดยักษ์ กับเพลง Believe เพลงที่บอกตัวตนทั้งหมดของโอปอล์ ที่มี Cher เป็นไอดอล   ซึ่งนอกจากจะได้สนุกไปกับโอปอล์แล้ว รายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตนี้ยังมอบให้ โครงการศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ(เพื่อมะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย อีกด้วย งานนี้ทำเอาทุกคน “ฟินฯลืมจ้า

 

 

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย เผยแนวคิด ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ จัดเต็มความบันเทิงระดับห้างแตก พร้อมส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคมเหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย เผยแนวคิด ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ จัดเต็มความบันเทิงระดับห้างแตก พร้อมส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคม >>

“เต้ย-แบงค์-แพรวา” พาสัมผัสมิติใหม่สุดล้ำของเหล่า Start Up! ที่ “AIS D.C.” พื้นที่สร้างสรรค์ผลงานแห่งใหม่ ใจกลางเมือง! >>

โอ๊ค-สมิทธิ์ พรีเซ็นเตอร์ “โอโม” นำทีมลุยท้าพิสูจน์เชื้อโรคและไรฝุ่นบนผ้าและเครื่องนอนด้วยเครื่อง “โอโม ไฮจีนิค สแกนเนอร์” ในกิจกรรมเปิดตัว “โอโม พลัส แอนตี้แบค”

“เกรท-แมท” สวมวิญญาณพ่อแม่จำเป็น ถูกกามเทพน้อยปักศรรักกลางอก ใน “รักต้องอุ้ม”

“แทค” ไม่เร่งรัก “ต้นหอม” เปรย..เผื่อใจไว้เจ็บ