มาร์ช หลุดฮา เล่น เนื้อคู่ฯ ประกบซีนสุดแซ่บกับ โอปอล์-พอลล่า

เป็นอีกหนึ่งแขกรับเชิญ ที่มีแฟนรอติดตามมากที่สุด สำหรับหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆอย่าง  มาร์ชจุฑาวุฒิ ภัทรกำพ ที่ขอลัดคิวมาร่วมงานกับซิทคอมอารมณ์ดี  เนื้อคู่ เดอะไฟนอล แอนเซอร์  ค่ายจีทีเอช ในบท “แมน” หนุ่มปริศนาที่อยู่ๆก็ได้เข้ามาอยู่ในบ้านสวัสดีทวีสุขโดยความบังเอิญ!! และทำให้ทุกคนในบ้านเจอกับเหตุการณ์สุดแสนชุลมุน    

มาร์ช กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่พี่มุกผู้กำกับชวนมาเล่นเรื่องนี้   ตื่นเต้นตั้งแต่ได้มาเห็นฉากบ้านสวัสดีทวีสุขที่อลังการมากๆและตื่นเต้นเข้าไปอีกที่ได้เล่นซีนใกล้ชิดกับพี่พอลล่า พี่โอปอล์ พี่ปุ๊กกี้ แบบต้องเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆกัน ยอมรับเลยครับว่ามือสั่นเลย (หัวเราะ) บทที่มาร์ชได้รับเป็นเด็กผู้ชายที่เหมือนมีบางอย่างอยู่ในใจตลอดเวลา ในขณะที่พี่ๆเค้าเล่นตลกๆเฮฮากัน แต่เราต้องทำขรึม ทำเงียบแบบคนเก็บกด ทั้งๆที่จริงๆอยากหัวเราะออกมาดังๆ โดยเฉพาะเวลาเห็นหน้าพี่ซันนี่กับพี่เผือก ยิ่งตอนฉากเตะบอล ต้องมาเข้าฉากกับพี่ต้นข้าวที่เล่นเต็มที่มาก ขนาดมาร์ชกลั้นหัวเราะเอาไว้ ยังหลุดขำไปหลายรอบมาก    ซึ่งรู้สึกตัวเองโชคดีมากที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญในเนื้อคู่ฯ   คุ้มมากๆครับ  เพราะได้เล่นทั้งบทดราม่า แอ๊คชั่น คอมเมอดี้ ครบทุกบทบาทเลย ถ้าอยากรู้ว่าจะสนุกขนาดไหน หลังจากเล่นน้ำสงกรานต์เสร็จ   ห้ามพลาดกันนะครับ เนื้อคู่ เดอะไฟนอล แอนเซอร์    วันอาทิตย์นี้ 13 เมษายน เวลา2ทุ่ม ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์   ดูฟรีที่กล่องจีเอ็มเอ็มแซท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

เกาะขอบจอช่อง 3 ! “มาร์ช-จอย-เต๋อ” พาตะลุยกินใน “เปรี้ยวปาก” เสิร์ฟตามด้วยสาระและหนังดัง เสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 นี้ >>

ฉลองครบรอบ 1 ปี มูจิ เซ็นทรัล ชิดลม มอบความสุขตอบแทนลูกค้า ชวน ชม ชิม ช็อป แบบจัดเต็มโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

แอลลี่ ควงคู่ มาร์ช จุฑาวุฒิ ขึ้นแท่นแบรนด์บาสเดอร์ Lee Cooper® ยีนส์ระดับตำนานจากอังกฤษ#LeeCooperTH #MyDenimMyRules #LondonIsInOurJeans