“ช่องโมโน 29” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละคร “อรุณสวัสดิ์” คว้า “เอ-ศุภชัย” ประเดิมผู้จัดละครครั้งแรก

เตรียมพร้อมออกอากาศในระบบทีวีดิจิตอลเต็มรูปแบบเร็วๆ นี้  สำหรับ “ช่องโมโน 29” ช่องน้องใหม่แกะกล่องในเครือโมโนกรุ๊ป  ถือฤกษ์ดีวันนี้ (10 เม.ย.)  จัดพิธีบวงสรวงละครเรื่อง  “อรุณสวัสดิ์”  ที่ได้นักปั้นมือทองของวงการบันเทิง เอ-ศุภชัย  ศรีวิจิตร มาประเดิมเป็นผู้จัดละครครั้งแรกในละครเรื่องนี้  ซึ่งได้พระเอกนางเอกหน้าใหม่มาประกบคู่กันครั้งแรกด้วย  พระเอกรับบทโดย  “กัน อีโวไนน์” หรือ กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์  แสดงเป็น “ภาสุ (เม่น)” และนางเอกรับบทโดย “วิว มิสกอสซิปเกิร์ล 2013” หรือ วิว-ณัฐริกา  เฝ้าด่าน  แสดงเป็น  “อรณี” พร้อมเหล่าทัพดาราที่ขนกันมาเต็มสูบ อาทิ น้องยอร์ช– ยงศิลป์, โซบี-โชติรส, เอเอ-ปัญญาพล, เพชร-กรุณพล, บอย-สิทธิชัย, แอ้ม-ศิรประภาเมย์-ภัทรวรินทร์, อารอง เค้ามูลคดี, แอ๊ว สุกัญญา, ชาวดิน  รัฐกาญจน์, โน้ต-นที, มุก-กฤตสุดาโบว์-พลอยพรรณ, นนนี่-นาถวัฒน์, รอม-อธิพัชร์, กันต์-วัฒนา, เดฟ-พลช ฯลฯ โดยได้ผู้กำกับฝีมือดี  ต้น-ชานนท์ สมฤทธิ์

ทางด้าน “ช่องโมโน 29” ได้มีผู้บริหารเข้าร่วมพิธีบวงสรวงด้วย นำโดย  คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์ กรรมการ บมจ. โมโน เทคโนโลยี  เป็นประธานในพิธีเปิดกล้องบวงสรวงละคร  “อรุณสวัสดิ์” นวันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน 2557 ณ บ้านไม้สีขาว ย่านราชพฤกษ์

ด้านผู้จัดมือใหม่ เอ-ศุภชัย  กล่าวว่า “พี่เอเป็นผู้จัดอิสระสามารถทำที่ไหนก็ได้  เพราะเราพร้อมที่จะทำงานให้กับทุกที่อยู่แล้ว สำหรับการตัดสินใจมาทำละครให้โมโนนั้น ทุกอย่างมันลงตัวพอดี คุยกันแล้วคลิก การเป็นผู้จัดของพี่เป็นความฝันและความต้องการที่เราอยากทำมานานแล้ว  เมื่อมีโอกาสก็ลงมือทำเลย เพราะโอกาสไม่ได้มาบ่อยๆ ซึ่งพี่ก็มั่นใจว่าเราทำแล้วคนดูจะต้องชอบ”

สำหรับละคร “อรุณสวัสดิ์” เป็นผลงานบทประพันธ์ของ “จุลลดา ภักดีภูมินทร์” ที่ถูกนำมารีเมคหลายครั้งด้วยเนื้อหาที่สะท้อนสังคม และสอนใจวัยคะนองทุกยุคทุกสมัยได้เป็นอย่างดี  โดยในเรื่องเป็นเรื่องราวของ  ภาสุ หรือ เม่น ชายหนุ่มที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองเพื่อลบคำครหาของพ่อที่เห็นว่าเขาเป็นคนไม่เอาไหน  ถึงแม้ว่าระหว่างทางเขาต้องฝ่าฟันวิถีของวัยคะนอง วัยมุทะลุ  ที่พร้อมจะฉุดรั้งให้เขาจมอยู่กับวังวนความผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า  โดยมีเพื่อนสาว “อรณี” ให้กำลังใจและเคียงข้างเขาเสมอ แต่ทว่าความดีของ อรณี ก็ดูเหมือนยังไม่เข้าตาภาสุ  เพราะภาสุเองกลับแอบหลงรักเพื่อนร่วมชั้นคนสวยอย่าง เมขลา แต่ด้วยความดีของอรณีจึงทำให้ภาสุหันมามองเธออีกครั้ง

ละคร  “อรุณสวัสดิ์”   เปิดกล้องถ่ายทำไปบ้างแล้ว   และจะได้รับชมเร็วๆ นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่องโมโน 29 หรือติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mono29tv 

ที่มา:  โมโน กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโน กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ ศุภชัย” ขึ้นแท่น ซีอีโอ เปิดบริษัท “A Entertainment” ผลิตงานด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจร >>

“เอ ศุภชัย” สุดปลื้ม รับรางวัล”มณีเมขลา” คว้า 3 รางวัลใหญ่ จาก “แม่เบี้ย” >>

“ต้นหอม-เอ ศุภชัย” ลงทุนโคฟเวอร์ “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ” บน “โมโนแมกซ์” >>

ย้อนชมความสามารถ “ยอร์ช-ยงศิลป์” จาก “น้องหมู” สู่ศิลปินฝึกหัดเค-ป๊อป

“วิว ณัฐริกา”  ปรับลุครับหนังใหม่ “ล่า ล้าง บัญชี” ยอมรับบท  “สาวเนิร์ด”..ไม่ตรงปกแต่ท้าทาย >>