โซนี่ มิวสิค ปล่อย “ซิงกูล่าร์ แอพพลิเคชั่น” เอาใจแฟนเพลง

โซนี่ มิวสิค เอาใจแฟนเพลง “ซิงกูล่าร์”(Singular) ด้วยแอพพลิเคชั่นใหม่กับ ซิงกูล่าร์ แอพพลิเคชั่น(Singular Application) ซึ่งภายในตัวแอพมีคอนเทนต์ต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น ประวัติและรูปภาพของศิลปินแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากทุกอัลบั้มของ Singular  ไม่ว่าจะเป็น มิวสิควีดีโอ และ เพลงพิเศษที่หาฟังที่ไหนไม่ได้แต่มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น  รวมถึงสามารถฟังเพลงหรือรับชมมิวสิควีดีโอจาก ซิงกูล่าร์ แอพพลิเคชั่น(Singular Application) ได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อเข้ากับอินเตอร์เน็ต พร้อมทั้งอัพเดทเพลงจากซิงเกิ้ลใหม่ของศิลปินกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  นอกจากนี้ยังสามารถอัพเดทข่าวสารติดตามความเคลื่อนไหวและสามารถพิมพ์ข้อความพูดคุยกับศิลปินคนโปรดกันได้ ผ่านทาง Social Network อย่าง Facebook Fanpage Singular จาก ซิงกูล่าร์ แอพพลิเคชั่น(Singular Application) นี้ได้ทันทีอีกด้วยเช่นกัน

โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลด  ซิงกูล่าร์ แอพพลิเคชั่น(Singular Application) จาก App Store ได้แล้ววันนี้  ในอัตราค่าบริการเพียง 90 บาท หรือ 2.99 USD  สำหรับแฟนคลับของศิลปินอื่นอย่าเพิ่งน้อยใจกันไป ทั้งนี้โซนี่มิวสิคเตรียมแผนพร้อมออกแอพพลิเคชั่นดังกล่าวกับศิลปินอื่นๆในอนาคตอีกด้วย

ที่มา:  SONY MUSIC
บันทึกภาพ:  SONY MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแนะนำศิลปินใหม่ไฟแรง “Nana Ouyang” กับซิงเกิลเดบิวต์ “NANA I” ภายใต้สังกัด Sony Music >>

Sabrina Carpenter ลุยอัลบั้ม Singular เปิดตัวเพลงแรก Almost Love >>

“โซนี่ มิวสิค” ชวนลูกค้า “ทรู มิวสิค” ลุ้นชมมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งกับ 5 หนุ่มหล่อเสียงดีชาวสเปนวง DVICIO ในงาน TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017 >>

RUTH B สาวน้อยนักร้อง/นักแต่งเพลงวัย 21 ปี จากแคนาดา ที่กำลังมาแรงกับบทเพลงบัลลาดเหงาๆ ‘Lost Boy’ ที่มีเพียงเสียงร้องของเธอคลอไปกับเสียงเปียโน

‘INFINITY’ ซิงเกิ้ลใหม่ ต้อนรับกลับสู่ค่าย SONY MUSIC ของซุปเปอร์สตาร์ MARIAH CAREY