ดีเจเชาเชา ขอเสิร์ฟความสนุกผ่าน แอปพรีเคชั่นกรีนแชนแนล

กรีน แชนแนล ครบทุกรส โดนทุกอารมณ์ สถานีโทรทัศน์ ในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ช่องเดียวที่  อัดแน่นไปด้วยรายการบันเทิงหลากรส หลายอารมณ์ กับเหล่าดีเจชั้นแนวหน้า ที่พากันมาเสิรฟ์เรื่องราวความบันเทิงให้ผู้ชมแบบเต็มอิ่ม ขออัพเดทความสนุกผ่านทางกรีนแชนแนลแอปพริเคชั่น ช่องทางที่จะทำให้ผู้ชมสะดวกสบายง่ายต่อการรับชมรายการและความสนุกจากคอนเท้นท์ต่างมากมายได้ทุกที่ทุกเวลา

ดีเจเชาเชา เชาวลิต ศรีมั่นคงธรรม หนึ่งในดีเจพิธีกรจากรายการ ดีเจ เฮไทม์  ช่องกรีนแชนแนลนำทีมมาแนะนะแอปพลิเคชั่นนี้ว่า แอปพริเคชั่นนี้สามารถดูรายการต่างๆในช่องได้แบบสดๆ เรียกว่าเจาะเกาะติดตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ หากท่านผู้ชมพลาดการติดตามรายการโปรดก็ยังสามารถเข้าไปดูรายการนั้นๆ ย้อนหลังได้อีกด้วย หรือหากอยากทราบว่าวันนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจ    รายการไหนเวลาใดก็มีตารางเวลาออกอากาศให้ผู้ชมได้เลือกดูกันเลยทีเดียว และที่สำคัญยังสามารถ  ส่งข้อความมาร่วมสนุกกับทางรายการและอัพเดทข้อมูลกิจกรรมต่างๆ ได้ทันที อยากรู้ว่าเหล่าดีเจทำอะไรกันบ้างในรายการ   เรารวมไว้ให้คุณผู้ชมในแอปพลิเคชั่นของกรีนแชนแนลทั้งหมดเลยครับ  เรียกว่าหาได้ที่กรีนแชนแนลแอปพริเคชั่นที่เดียว จัดไป!!  โหลดเลยว่าดีเวอร์คร้าบบบ..” 

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจเชาเชา-ดีเจต้นหอม รวมเป็นกรรมการรอบตัดสิน การประกวด BGPU Rabbit Girls Contest 2020 ชิงรางวัลรวม 4 ล้านบาท พร้อมเส้นทางต่อยอดในแวดวงบันเทิง >>

ดีเจเชาเชา เชิญชวนแฟนคลับ BGFC ร่วมกิจกรรม Rabbit Girls 2018 รอบสุดท้าย วันเสาร์ที่ 6 ม.ค.61 ณ บีจี ฮอลล์ นี้

โจ๊ก – ดีเจเชาเชา ท้าดวลชวนซุป’ตาร์เกาหลี ซานดารา ปารค์ มาเยือนเมืองไทย

23 เมษายนนี้ “ดีเจเชาเชา”ลองของ…ยอมเจ็บตัว!แทนคอมเมนเตเตอร์

“ดีเจเชาเชา – นุ่น รมิดา – ใหญ่ ฝันดี”พาทัวร์“รัฐมะละกา” ดินแดนของคอกาแฟ ชม สูตรเด็ดการคั่วกาแฟสุดพิเศษ แห่งเดียวของอาเซียน!! ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน”