จีเอ็มเอ็มแซท เปิดตัวแคมเปญ “ทราบแล้วเปลี่ยน” ต้อนรับกระแสดิจิตอล ทีวี

หลังจากกระแสดิจิตอล ทีวี ได้เข้ามามีบทบาทกับชีวิตของคนไทยมากขึ้น ล่าสุดจีเอ็มเอ็ม แซท (GMM Z) ได้เปิดตัวแคมเปญ “ทราบแล้วเปลี่ยน”ในไตรมาสที่ 2 ของการดำเนินงาน เพื่อกระตุ้นการรับรู้ของประชาชนให้ตื่นตัวกับยุคดิจิตอล ทีวี มากยิ่งขึ้น และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ประชาชนสามารถใช้งานกล่องทีวีดาวเทียมดิจิตอลรุ่นใหม่ GMM Z HD LITE (จีเอ็มเอ็ม แซท เอชดี ไลท์) เพื่อรับชมดิจิตอล ทีวีด้วยความคมชัดระดับ HD ในราคาสบายกระเป๋า

 การจัดทำแคมเปญ “ทราบแล้วเปลี่ยน” ขึ้นมานั้น เนื่องด้วยความพร้อมในประสิทธิภาพของกล่อง GMM Z HD LITE (จีเอ็มเอ็ม แซท เอชดี ไลท์) ที่ใช้ได้กับจานดาวเทียมทั้ง 2 ระบบ (C BAND, KU BAND) ดูได้ทั่วประเทศทันที ไม่ต้องรอการขยายสัญญาณของ กสทช. พร้อมการติดตั้งที่ง่ายดาย หากมีจานดาวเทียมอยู่แล้ว เพียงใช้แทนกล่องเดิมที่มีอยู่ ก็สามารถรับชมดิจิตอลทีวีได้แล้ว อีกทั้งกล่องGMM Z HD LITE (จีเอ็มเอ็ม แซท เอชดี ไลท์) ยังรองรับช่องรายการในระบบ HD มีช่องพิเศษ 5 ช่อง ฟรีในกล่อง GMM Z และ 8 ช่องคุณภาพจากแกรมมี่ อาทิ ช่อง ONE , FAN TV. ,Green Channel เป็นต้น และยังสามารถรับชมช่องทีวีดาวเทียมได้อีกกว่า 220 ช่อง (ในระบบ C BAND)

นอกจากนั้นด้วยความพิเศษของGMM Z HD LITE (จีเอ็มเอ็ม แซท เอชดี ไลท์) ยังมาพร้อมกับช่องเสียบ USB ไว้ให้คุณอัดรายการที่คุณชื่นชอบ และยังสามารถดูหนัง ฟังเพลง ชมรูปภาพจาก Flash Drive หรือ Hard disk ได้อีกด้วยไม่จำกัด และไม่เพียงแต่ฟังก์ชั่นที่หลากหลายเท่านั้น แต่ GMM Z HD LITE (จีเอ็มเอ็ม แซท เอชดี ไลท์)ยังถูก Design ให้ดูเรียบ หรู ขนาดกระทัดรัด เหมาะที่จะเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นหนึ่งในบ้านคุณด้วย

จากความพิเศษของกล่องที่เหนือกว่าดังกล่าวนี้ จึงเป็นกลยุทธ์สำคัญที่เรานำมาใช้ในการสื่อสารด้วยการให้ข้อมูลเพื่อให้กลุ่มเป้าหมาย “ทราบ”แล้วก็ “เปลี่ยน” พฤติกรรมในที่สุด อีกส่วนสำคัญที่เราใช้เป็นตัวสนับสนุนแคมเปญนี้ก็คือ การนำดารานักแสดง นักร้องในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GMM GRAMMY) มาเป็นตัวแทนให้กับผลิตภัณฑ์ GMM Z HD LITE (จีเอ็มเอ็ม แซท เอชดี ไลท์) อาทิ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ที่มาเล่นโฆษณาตัวล่าสุด “ทราบแล้วเปลี่ยน”  นอกจากนี้ยังมี มาดามมด, หญิงลี-ศรีจุมพล และไผ่ – พงศธร ที่มาเป็นตัวแทนในรูปแบบและชิ้นงานอื่นๆ ให้กับจีเอ็มเอ็ม แซท (GMM Z) ทั้งนี้เพื่อให้สิ่งที่เราต้องการสื่อสารไปยังประชาชนนั้นสำฤทธิ์ผลในวงกว้าง อันจะทำให้ประชาชนทุกกลุ่มมีความเข้าใจที่ตรงกัน  และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการรับชมทีวีดิจิตอลผ่านกล่องGMM Z HD LITE (จีเอ็มเอ็ม แซท เอชดี ไลท์) ในที่สุด

ที่มา:  แซท เทรดดิ้ง
บันทึกภาพ:  แซท เทรดดิ้ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แซท (GMM Z) ชวนวัยว้าวุ่นมาฟินขั้นสุด ! กับกิจกรรม “แช๊ะป้าย!! ได้ฟิน”

จีเอ็มเอ็ม แซท ใจดีแจกบัตรชมอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยแห่งปี “Hercules (เฮอร์คิวลิส)” เอาใจชาวจีเอ็มเอ็ม แซท แฟมิลี่ กับกิจกรรม Movie Premiere

จีเอ็มเอ็ม แซท จัดกิจกรรม Movie Premiere กับภาพยนตร์คอมเมดี้ “A Million ways to die in the west” สะเหล่อไม่แอ๊บ แสบได้โล่

จีเอ็มเอ็ม แซท จัดกิจกรรม Movie Premiere กับการชมภาพยนตร์แอคชั่นสุดเข้มข้น “ZULU คู่หู ล้างบางนรก”

จีเอ็มเอ็ม แซท ร่วมออกบูธกิจกรรม ในงานครบรอบ 5 ปี Acts Chanel ลุ้นรับของรางวัลสุดเก๋