“เปิ้ล-ไอริณ” เดือด!! ลั่นไม่เคยอยากได้ของใคร น้อยใจทำอะไรก็ผิด วอนคนมองโดนรังแก

คงต้องยกให้เป็นประเด็นร้อน ข่าวแรงที่ใครๆ ก็ห้ามพลาด เมื่ออยู่ “เปิ้ล-ไอริณ” ก็มีกระแสไม่ลงรอยกับ น้องร้อง “น้องสั้นเสมอหู” และหวานใจ “ดีเจ” กรณีภาพเลิฟซีนโปรโหมตหนัง จนเป็นเรื่องเป็นราวกันใหญ่โต โพสฝากถึงกันแบบไม่ออกนามในเชียล มาวันนี้ “สาวเปิ้ล” อัดอั้นของเปิดโต๊ะเคลียร์ กลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” แซ่บสะใจคนไทย ให้รู้กันไปอะไรเป็นอะไร

ประเด็นร้อนแรงมาก ?

“นักข่าวเคยมาถามเปิ้ลเรื่องประเด็นนี้แล้ว ไปดูเทปเก่าได้ เปิ้ลบอกงานนี้เป็นไปด้วยดี เปิ้ลกับ ดีเจ.แมนเป็นเพื่อนกันแล้วก็ให้เกียรติกัน จริงๆก็ไม่อยากไปแตะใคร หรือเป็นกระแสอะไรขึ้นมา แต่เรื่องมันไม่หยุด ไม่หยุดตรงที่ว่า ทางกองถ่ายโทรมาบอกเปิ้ลว่า ซีน เลิฟซีนจะต้องตัดออก ซึ่งเราก็ถามผู้ใหญ่ว่าเป็นเพราะอะไร ผู้ใหญ่เขาก็ให้เหตุผล ตอนแรกเรามีความรู้สึกว่าถ้าตัดออกเพราะเราเล่นมาถึง เพราว่าไม่มีที่มาที่ไปของเรื่องตัดเลย แต่ผู้ใหญ่ให้เหตุผลเพราะว่า แฟนของพระเอก ทะเลาะกับพระเอก แล้วก็ไม่อยากเห็นฉากนี้ เราก็เลยรู้สึกว่า เอ๊ะ เมื่อวานเราเพิ่งดูรายการข่าวตอนเช้า ทำไมในข่าวตอนเช้าเขาพูดว่า เครารพกัน ให้เกียรติกันค่ะ ไม่เคยยุ่งเรื่องงาน หรือว่าผู้ใหญ่โกหกหรือเปล่า ทำไมผู้ใหญ่ถึงมาพูดแบบนี้ เราก็รู้สึกใจใจ แต่ก็พยายามไม่พูดเพราะเราเป็นนักแสดงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นมีผู้ดูแลของนักแสดงชายคนนี้โทรมาหาเปิ้ลแต่เช้าเลย แล้วก็บอกว่าเปิ้ลปล่อยภาพใช่ไหม แล้วก็พูดถึงชื่อน้องผู้หญิงคนเนี้ย บอกว่าเขาไม่พอใจนะ ซึ่งเราก็สึกว่าเหมือนก้าวก่ายงานเราเกินไปแล้ว แล้วก็ไม่ใช่ความผิดของเรา ซึ่งต้องถามกองถ่ายจริงๆ ซึ่งวันนี้เปิ้ลก็มีโอกาสได้คุยกับกองถ่าย กองถ่ายบอกว่ายินดีที่จะออกมายืนยันว่าจริงๆแล้วเป็นการพีอาร์ของทางหนัง ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเปิ้ลทั้งสิ้น”

ไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพ  ?

“มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ เปิ้ลอยากจะบอกว่า การที่เรารับเล่นละครหรือหนะง เรารู้อยู่แล้ว เราเต็มใจอยู่แล้ว ตอนที่คุณจูบคุณเต็มใจจูบ ตอนคุณจับ คุณเต็มใจจับ แต่ตอนที่ภาพออกไปคุณไม่เต็มใจให้คนเห็น มันเป็นไปไม่ได้ แล้วจะมานั่งโทษว่ามันเป็นความผิดของเปิ้ล ภาพออกมาเป็นความผิดของเปิ้ล เขาจับบนมเปิ้ลเป็นความผิดของเปิ้ล  เขาจูบเปิ้ลก็เป็นความผิดของเปิ้ล ทุกอย่างเป็นความผิดของเปิ้ล เพลงแรกโดนก๊อปปี้ เปิ้ลผิด เป้ลก๊อบปี้เขา เพลงที่ 2 เหมือกันอีก เปิ้ลผิดอีก”

สรุปคือตัดฉากนี้แน่นอน ?

“ล่าสุดเปิ้ลคุยกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่บอกว่าอยู่ในดุลพินิจอยู่ ไม่ทราบว่าจะเกิดเรื่องขนาดนี้ แต่ถ้าตัดออกจะเสียอรรถรสของหนัง อยู่ในช่วงของการพิจารณา”

ระบายใน ig ตอนนั้นคิดอะไร ?

“เปิ้ลเห็นเขาโพสกราบเท้าแม่ แม่ครับขอให้ผมพ้นคนเลวๆ เราก็เลยรู้สึกว่าอะไร งานก็ตัดงานเรา ก้าวก่ายงานเราไม่พอไปโพสด่าเราก่อน อยากให้มองมุมมองว่าเราโดนรังแกก่อนจริงๆ เราถึงต้องออกมาพูดบ้าง ถ้าเผื่อพ้นจากงานเพลงแรกมารังแกเรา เพลง 2 ก็มายุ่งวุ่นวายกับเรา พอหนังก็เป็นแบบนี้ถ้าเปิ้ลไม่ออกมาพูด ต่อให้เปิ้ลทำงานอะไรต่อไปเขาก็คงมาก้าวก่ายงานเปิ้ลเรื่อยๆ อยู่ดี”

กลัวคนมองว่าเราร้อนตัวไปเองไหม ?

“เราคงไม่ได้ร้อนตัวไปเอง เพร่าจริงๆ แล้วได้มีการคุยกันแล้ว ทางแฟน ig นำเรื่องก่อนหน้านี้ อย่างเรื่องของน้องเสียเหลี่ยมเนี่ย เขาก็ด้เข้าไปโพสใน ig เขาอกว่าทุกคนเข้าไปด่าเปิ้ลไอริณใน ig เยอะๆนะคะ ซึ่งก็ระบุชื่อว่าเปิ้ลไอริณ ซึ่งเปิ้ลจะฟ้องกฎหมาย it เปิ้ลก็ทำได้ แล้วปรากฏว่าคนที่เขายุยงว่าให้มาด่าเปิ้ล ก็เข้ามาด่าอย่างดุเดือดเผ็ดมันส์ทุกอันเลย ซึ่งเราก็รู้สึกว่าเราไม่เคยทำขนาดนี้ที่ยุแฟนคลับให้มาด่าเรา และทที่สำคัญ ทางผู้ชายเขาก็ทำพฤติกรรมแปลกๆ เช่นคุยกับแฟนคลับ แฟนคลับพูดถึงชื่อเปิ้ลขึ้นมาก เขาก็บอกว่าผมอึดอัดครับ อยากให้เขาเป็นผู้ชาย ผมจะทำอะไรได้มากกว่านี้ คือจะมาต่อยเปิ้ลเหรอ คือทุกอย่างที่เปิ้ลเริ่ม เปิ้ลเริ่มเพราะมีคนเริ่มก่อน”

แล้วจะทำไงต่อไป ฟ้องไหม ?

“คงไม่ฟ้อง เพราะจริงๆ ไม่ใช่คนขี้ฟ้องแล้วก็เปิ้ลเชื่อว่าความจริงก็คือความจริง เราไม่ได้เริ่มก่อนจริงๆ ถ้าคนที่ติดตามมาตลอดจะรู้ว่าเราเป็นฝ่ายโดนรังแกมากกว่า”

อีกฝ่ายหนึ่งเขานิ่งมาก ?

“เปิ้ลก็รู้สึกดีใจนะ ถ้าเขานิ่งจริง พูดตรงๆ เปิ้ลก็อายเขาเหมือนกันนะมานั่งทะเลาะกันเรื่องผู้ชายซึ่งเรื่องไม่เป็นเรื่อง เราก็บอกไปแล้วว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร  แล้วก็บอกได้เลยว่าไม่มีใครแย่งน้องหรอกค่ะ น้องเก็บไว้เถอะ ไม่ใช่สเปกพี่เลย พี่เลี้ยงเขาไม่ไหวหรอก คบกันนานๆ เถอะ ขอให้มีความสุขมากๆไม่เคยคิดแย่งเลยค่ะ”

รู้สึกยังไง ทำอะไรก็ผิด ?

“เราก็น้อยใจนะ เพราะเราตั้งใจสร้างสรรค์ผลงาน เปิ้ลก็เป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ จริงๆ ที่ไม่เคยออกมาโวยวายอะไร แล้วเราก็ไม่มีค่าย ไม่มสังคัดอะไรจริงๆ แล้วอีกอย่างหนึ่งคือถ้าเปิ้ลเป็นคนทำอะไรผิดจริง เปิ้ลคงไมมายืนตรงนี้หรอก เปิ้ลคงไม่มารายการนี้หรอก เขาเชิญเปิ้ลก็มาตามสปิริตของนักแสดง ผู้กำกับสั่งให้จูบเปิ้ลก็ต้องจูบ ตามค่าจ้างที่เขาจ้างเรามาแสดง เรามีสปิริตในการทำงานจริงๆ”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

 

ที่มา:  ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

“แคท-รัตกาล” ตัดทางโลก “วางไมค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมตลอดชีวิต!?