เมื่อแบรนด์เติบโตไปอีกขั้น “YAMAHA…Do>>Innovative สร้างสรรค์สิ่งใหม่”

เมื่อแบรนด์เติบโตไปอีกขั้น “YAMAHA…Do>>Innovative สร้างสรรค์สิ่งใหม่” พร้อมกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบและเปิดตัวออโตเมติกขั้นเทพ 2 ด้วยพรีเซ็นเตอร์เทพจากเกาหลี BIGBANG!

ยามาฮ่าประกาศรีเฟรชแบรนด์ต่อเนื่องด้วยแนวคิด “YAMAHA…Do>>Innovative สร้างสรรค์สิ่งใหม่” เน้นการสร้างสรรค์และพัฒนาสิ่งใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง ต่อยอดกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์ มาร์เกตติ้ง เปิดตัวออโตเมติกขั้นเทพ 2 รุ่น พร้อม พรีเซ็นเตอร์เทพจากเกาหลี BIGBANG
มร.ฟูมิอากิ นางาชิมา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงความเป็นมาของการรีเฟรชแบรนด์ในครั้งนี้ว่า “ทางยามาฮ่าต้องขอขอบคุณท่านสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และให้ความสนใจกับการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ของยามาฮ่าในครั้งนี้การรีเฟรชแบรนด์ครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 3 ตามแผนงานของแบรนดิ้งของยามาฮ่า นับตั้งแต่ปี 2005 ที่ยามาฮ่า มีการรีแบรนด์ครั้งสำคัญ โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า “SWITCH – Makes Your Life Different ชีวิตที่แตกต่าง…ยามาฮ่า” และในปี 2008 ในชื่อแคมเปญ “Yes! We are Different เพราะเราแตกต่าง…ยามาฮ่า” ซึ่งทำให้ยามาฮ่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ซึ่งจะเป็นการย้ำสปริตของยามาฮ่าให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ดังที่ มร.เกนอิจิ คาวาคามิ (Mr. Genichi Kawakami) ผู้ก่อตั้งยามาฮ่า ได้วางมาตรฐานความเป็นยามาฮ่าไว้ นั่นก็คือ “สิ่งใดที่ไม่มีคุณภาพระดับโลก สิ่งนั้นไม่ถือว่าเป็นสินค้า” ตั้งแต่ YA-1 รถจักรยานยนต์คันแรกของยามาฮ่า และยามาฮ่ายังคงยึดมั่นแนวความคิดนี้มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และเราได้นำมาตรฐานนี้มาใช้ในการผลิตรถจักรยานยนต์ของยามาฮ่ามาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ทั้งหมดนี้ เป็นที่มาของคำว่า “YAMAHA…Do>>Innovative สร้างสรรค์สิ่งใหม่” โดยแนวคิดของแคมเปญนี้คือ ดีเอ็นเอของยามาฮ่าคือ จิตวิญญาณแห่งความท้าทายที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา ทั้งสุดยอดเทคโนโลยีที่ตอบสนองทุกความต้องการ และสุดยอดดีไซน์ที่โดนใจ เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด” 

ทางด้านนายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมถึงแนวทางและแผนงานในการทำการตลาดแคมเปญ ในครั้งนี้ว่า ในส่วนกิจกรรมทางการตลาดของแคมเปญ YAMAHA…Do>>Innovative สร้างสรรค์สิ่งใหม่”  ยามาฮ่าได้จัดกิจกรรมเพื่อต่อยอดตลอดทั้งปี ได้แก่
• ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ในชื่อชุด “Innovative Way” ความยาว 1 นาที
• การจัดกิจกรรมคอนเสิร์ต >>Invv ในวันที่ 28 มีนาคม 2555 ณ ลานกิจกรรมหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ครั้งแรกในประเทศไทยที่รวมเอาศิลปินเทพไทยมาประชันกับศิลปินเทพจากเกาหลี โดยจัดเป็นฟรีคอนเสิร์ต เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า พบกับศิลปินเทพไทย ทั้งแบงค์ แคลช, พาราดอกซ์, กอล์ฟ-ชิน, สลอต แมทชีน,โปเตโต้ และบอดี้สแลม ปะทะกับเทพจากเกาหลี วงบิ๊กแบง พรีเซ็นเตอร์  ยามาฮ่าทีทีเอ็กซ์ หัวฉีด

ชมภาพบรรยากาศสุดเทพกับศิลปินที่มาสร้างความสนุกสนานในงานกิจกรรม คอนเสิร์ต >>Invv คลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

ที่มา:  YAMAHA MOTOR
บันทึกภาพ:  YAMAHA MOTOR
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกมาก้าวด้วยกัน…10 กิโลเมตรสุดท้าย!! โครงการ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ที่ จ.สุพรรณบุรี >>

บอดี้สแลม ตื่นเต้น! ขึ้นจอ LED MRT โปรโมทเพลง “เหว” >>

“กานต์ โปเตโต้” มือกลองยืนหนึ่ง!! มิกซ์แอนด์แมทช์ลงตัวสุดขั้วใน PotatoxFriends

“แบงค์” เปิดหมดเปลือก .. เมื่อหมดใจ ใครควรเป็นฝ่าย ”บอก” >>

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>