มุก – ปิยะกานต์ ผู้กำกับซิทคอม “เนื้อคู่ The Final Answer” ชวนแฟนคลับลุ้นโปสเตอร์พร้อมลายเซนต์นักแสดงกับ จีเอ็มเอ็ม แซท

หลังจากซิทคอมอารมณ์ดี “เนื้อคู่ The Final Answer” ออนแอร์ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ ดูฟรีที่กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท มาได้ระยะหนึ่งกระแสตอบรับจากผู้ชมก็แรงดีไม่มีตกเลย งานนี้ จีเอ็มเอ็ม แซท ร่วมกับ จีทีเอช ออนแอร์ และค่ายจีทีเอช  จัดกิจกรรมตอบคำถามชิงโปสเตอร์เนื้อคู่ฯ พร้อมลายเซ็นต์ นักแสดงครบทุกคนเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น

มุก – ปิยะกานต์ บุญประเสริฐ ผู้กำกับคนสวยกล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ ค่ะ ที่ติดตามชมซิทคอมเนื้อคู่มาตลอด ตั้งแต่ “เนื้อคู่ประตูถัดไป” “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” จนมาถึง “เนื้อคู่ The Final Answer” ซึ่งเป็นตอนจบของซิทคอมเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ผูกพันนะคะ ทั้งนักแสดงเอง แล้วก็แฟนคลับที่คอยติดตามมาตลอด เป็นความรู้สึกดีที่พวกเรารับรู้ว่าทุกคนคอยให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอดไม่ว่าจะผ่านเหตุการณ์อะไรมาที่ทำให้พวกเราห่างหายไป แต่ครั้งนี้เรากลับมาอีกครั้งพร้อมความสนุก ครบรสอย่างแน่นอน ยังไง มุกก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามเรื่องราวไปเรื่อยๆนะคะ และมีอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ทาง จีเอ็มเอ็ม แซท จัดขึ้นเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับของพวกเราคะ กับการแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ของนักแสดงนำทุกคนไม่ว่าจะเป็น ซันนี่ – สุวรรณเมธานนท์, พอลล่า  เทเลอร์,  โบ – ธนากร, โอปอลล์ -ปาณิสรา, เผือก –พงศธร, ปุ๊กกี้ – ปวีณ์นุช, บ๊อบบี้ – นิมิตร และคู่แฝด  เอก-เอ๋ มณีประเสริฐสิทธิ์  รวมถึง มุก ด้วยนะคะ ถ้าใครอยากร่วมสนุกเพื่อลุ้นโปสเตอร์จากพวกเราสามารถร่วมสนุกได้ทางแฟนเพจของ จีเอ็มเอ็ม แซท ที่ www.facebook.com/gmmz ตั้งแต่วันที่ 18 – 22 เมษายน 2557และติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 23 เมษายน 2557 ยังไงก็อย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ อย่ารอช้า!! โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์มีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ”

ที่มา:  แซท เทรดดิ้ง
บันทึกภาพ:  แซท เทรดดิ้ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แซท (GMM Z) ชวนวัยว้าวุ่นมาฟินขั้นสุด ! กับกิจกรรม “แช๊ะป้าย!! ได้ฟิน”

จีเอ็มเอ็ม แซท ใจดีแจกบัตรชมอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยแห่งปี “Hercules (เฮอร์คิวลิส)” เอาใจชาวจีเอ็มเอ็ม แซท แฟมิลี่ กับกิจกรรม Movie Premiere

“เผือก” ฟิน รวยฟ้าผ่า!! ได้เล่นเป็นมหาเศรษฐี ในเนื้อคู่ฯ

จีเอ็มเอ็ม แซท จัดกิจกรรม Movie Premiere กับภาพยนตร์คอมเมดี้ “A Million ways to die in the west” สะเหล่อไม่แอ๊บ แสบได้โล่

“เผือก” หมดตัว!! “โบ” ช่วยชุบชีวิต “พอลล่า” น้ำตาตก รับบท ยักษ์ในตำนาน!!