เงาเสียง “ไท ธนาวุฒิ” ใช่ หรือ ไม่ใช่ ห้ามพลาด !!! “ฉะเชิงเทรา & ขอนแก่น” ใครผ่านเข้ารอบ ใน “กิ๊กดู๋…สงครามฯ”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 22 นี้ พบกับศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างชุมชม ประเดิมคู่สอง ฉะเชิงเทรา พบ ขอนแก่น

เริ่มต้นความสนุกในช่วง  “ประชันเงาเสียง” วันนี้เป็นเงาเสียงของศิลปินต้นฉบับเจ้าของเพลงดัง “ใช่เลย” และ “ประเทือง” พบกับ ไท ธนาวุฒิ ลุ้นกันว่าผู้แข่งขันที่สมัครเข้ามาเป็นเงาเสียง ใครจะได้ Like จากกรรมการ โดยตู้ที่ได้ Like น้อยกว่าโดนแป้ง

จากนั้นถึงเวลาประกาศศักดิ์ศรีและความสามัคคีของ 2 ชุมชน กับการแข่งขันรอบแรก ประชันเพลงมัน โดยรอบนี้มีคะแนนสะสมทั้งหมด 15 คะแนน ทีมจาก จ.ฉะเชิงเทรา หรือ จ.ขอนแก่น ทีมไหนร้องดี ลีลาเข้าตาเหล่ากรรมการ ต้องติดตาม !!!

ก่อนปิดท้ายด้วยการแข่งขันช่วงสุดท้าย ประชันเสียงดี  โดยทั่งคู่จะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจากทางฝั่งของ จ.ฉะเชิงเทรา ส่ง ซันญ่า – ธัญญารัตน์  ถิ่นเก๊า กับเพลง อื้อฮือหล่อจัง จากนั้นต่อด้วยทางฝั่งของ จ.ขอนแก่น ส่ง อาย – ปาลิตา  เชื้อสาวะถี มากับเพลง สาวอีสานรอรัก  เรียกได้ว่าทั้งคู่เสียงดี มีทีเด็ดขนาดกรรมการออกปากชม  แต่ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบไปได้  ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่  www.facebook.com/kikduu

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุพรรณบุรี!! ตอกย้ำ “บึงฉวาก” สถานที่ท่องเที่ยวระดับภูมิภาคเอเชีย เตรียมจัดงานยิ่งใหญ่ “เทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3” >>

เชียร์กันแบบสดๆ !! “อุทัยธานี ปะทะ เลย” ใครคือแชมป์ ? การกลับมาอีกครั้งกับเงาเสียง “จินตรา พูลลาภ” ใน “กิ๊กดู๋ฯ”

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ฮาอีกครั้งกับ “จ๊ะ อาร์ สยาม” และ “ศรีเผือก” ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”

สุดยอดกับเงาเสียงตำนานเพลงเพื่อชีวิต “หงา คาราวาน” “น่าน” หรือ “กาฬสินธุ์ ” ใครผ่านเข้ารอบ ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”

สุดฮากับเงาเสียง “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” รอด หรือ ร่วง ! “นครนายก” & “มหาสารคาม” ใครผ่านเข้ารอบ ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”