“ซันนี่-พอลล่า” โชว์ซีนซึ้ง!! “โบ” สะเทือนใจเจอภาพบาดตา

เรื่องราวความรักสามเส้ากำลังเข้มข้นได้ที่ งานนี้ขอชวนแฟนๆซิทคอมอารมณ์ดี เนื้อคู่ เดอะ  ไฟนอล แอนเซอร์ ค่ายจีทีเอช เสาร์นี้ (20เม.ย.) มาพักเบรคชมซีนซึ้งๆระหว่าง ขวัญใจ (พอลล่า) และโจศักดิ์ (ซันนี่) กันบ้าง

โดยเป็นเรื่องราวความชุลมุนที่ส่งผลให้ความรักต้องถึงทางตัน และพบกับหนทางจนตรอก เมื่อเรียลลิตี้ของขวัญใจและคุณวี (โบ) กำลังจะโดนถอด!! เดือดร้อนถึงพี่ตือที่ต้องเข้ามาจัดการ และจำใจต้องสร้างเรื่องโกหกคุณวีโดยใช้โจเข้ามาเป็นเครื่องมือเรียกเรตติ้ง เพื่อยืดชีวิตให้กับรายการเรียลลิตี้  แต่เรื่องราวกลับบานปลายเมื่อภูผา (เผือก)    ซึ่งก็มีความลับดำมืดซ่อน ธิดา (โอปอล์) อยู่เช่นกัน   ดันเกิดจับได้ขึ้นมาการร่วมกันปิดบังความลับของแต่ละฝ่ายครั้งยิ่งใหญ่จึงเกิดขึ้น  แต่ดูเหมือนว่าจะมีความลับของฝ่ายหนึ่ง  ที่ต้องจบลงทั้งน้ำตา

            เบื้องหลังฉากที่ต้องเข้ากันสองต่อสอง  บรรยากาศโรแมนติคสุดๆ เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่ทั้งคู่ต้องต่อบทกัน  ซึ่งค่อนข้างยากเพราะต้องถ่ายทอดความรู้สึกดีๆที่ซ่อนอยู่ในใจลึกๆออกมาทางแววตา เล่นเอาทั้ง ซันนี่-พอลล่า   ต้องตั้งสติกลั้นขำกันอยู่นานสองนานก่อนที่จะเข้าฉากไคลแม็กซ์ ค่อยๆกอดกันและบรรจงจุมพิตเบาๆ เล่นเอาทีมงานออกอาการลุ้นกันสุดๆ

อยากรู้ว่าเรื่องราวจะสนุกปนซึ้งขนาดไหน ติดตามลุ้นกันได้ 20 เมษายนนี้   เวลาดี 2 ทุ่ม ดูฟรีที่กล่องจีเอ็มเอ็มแซท ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ ใน  เนื้อคู่ เดอะ  ไฟนอล แอนเซอร์

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดวลแร็ปไฟลุก!! “Sunny-K” แท็กทีม 2 หนุ่ม “CDGuntee & GAME” เปิดตัว “พุ่ง” เพลงใหม่ค่ายฮิปฮอป “KOOL S’UP” >>

ไม่ได้มีดีแค่ในไทย!! รวม 8 ศิลปินตัวท็อปดังไกลถึงต่างแดน ฝากผลงานเพลงเข้าตา จนทั่วโลกต้องพูดถึง >>

“โตโย ไทร์” เปิดตัว “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย >>

สุดปัง! “ซันนี่” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ยางโตโยไทร์ >>

“พอลล่า-นานา” เผยพลังครอบครัวสำคัญที่สุด >>