“น้ำชา” ปลื้ม “แมลง (Party)” ซ่า แซ่บ โดนใจขาแดนซ์ !!!

ซ่า แซ่บ สมเป็นนักร้องสาว “น้ำชา-ชีรณัฐ” กับซิงเกิ้ลล่าสุด “แมลง (Party)” ที่มาปรับสไตล์ใหม่แนวดนตรี EDM (Electronic Dance Music) แถมเพิ่มสีสันเข้าไปอีกด้วยการนำท่อนฮุคเพลง “ผีเสื้อราตรี” และเนื้อเพลงบางส่วนของเพลง “แมงมุมลาย” มาใส่รวมอยู่ในเพลง “แมลง” (Party) อย่างลงตัว รวมไปถึงท่าเต้นตลอดทั้งเพลง ที่เอาท่าทางของแมลงมาปรับใช้ จนโดนใจขาแดนซ์เต้นกันลืมเหนื่อยเลยทีเดียว

“น้ำชา” เผยว่า มีคนพูดถึงเยอะค่ะ เจอหน้าชาก็พูดถึงเพลงก่อนเลย ส่วนใหญ่ชอบที่ชาเลือกเพลงแมลงมาทำใหม่ในสไตล์ของชา ชอบดนตรี เต้นตามสนุกมาก มันส์มาก ส่วนคนที่ได้ดูมิวสิกวีดิโอจะชอบตอนที่ชาทำผมเป็นสามสี บอกว่าเปรี้ยวดีอยากทำผมแบบชาบ้าง ดีใจมากๆค่ะ ที่แฟนๆ ชอบกันมากขนาดนี้ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ เป็นเพลงแรกที่ชามีส่วนร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ด้วยค่ะ

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “แมลง (Party)” เพลงใหม่สุดแซ่บของ “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” ทางช่อง “แบง แชนแนล” วี แบง เดอะ มิวสิก และดาวน์โหลดได้แล้วที่ *1230095 และ iTunsstore  สามารถอัพเดททุกความไหวได้ที่ www.facebook.com/namcha0095

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังเรื่องราวรักเศร้าเคล้าน้ำตา ที่มาสคาร่าก็ปิดเอาไว้ไม่อยู่ กับ “Mascara” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Namcha” อีกหนึ่งเพลงอำลาของสาวเสียงดี ที่พร้อมเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้ >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

“เจมส์ มาร์”  “คิมเบอร์ลี่”  “น้ำชา – ชีรณัฐ ” กับการถ่ายทำฉากหลากอารมณ์ ใน “สองเสน่หา” ช่อง 3

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“ฟ้าฝากรัก” ยิ้มรับโกยคำชม! ละครที่ไม่ใช่แค่สนุก แต่แฝงความรู้คู่ความบันเทิง >>