กาย – ฮารุ พร้อมเตรียมตัวเป็นคุณพ่อ คุณแม่ มือใหม่ มั่นใจ “ความรักของเราคือน้ำผึ้งพระจันทร์”

รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 28 เมษายนนี้ มาพบเรื่องราวความรักของ 2 สามี-ภรรยา กายรัชชานนท์ และ ฮารุ สุขประกอบ ที่จูงมือมาเผยความรักของทั้งคู่ในรายการ

                ที่งานนี้ หนุ่มกาย เล่าว่า ความรักของเราไม่มีเวลาไหนที่เป็นน้ำผึ้งพระจันทร์เลยครับ แต่คู่เรานี้แหละคือ “น้ำผึ้งพระจันทร์” นับตั้งแต่วันแรกที่ กายได้เจอ ฮารุ กายพร้อมที่จะปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ จากที่ชอบเที่ยว ชอบเล่น    ก็เปลี่ยนตัวเอง เพราะอยากให้ผู้หญิงคนนี้มีความสุขที่สุด เราอยากดูแลเค้า และอยากให้เค้าดูแลกาย  จน ฮารุ ตั้งท้องแรกแต่ก็ต้องเสียลูกคนแรกไป เพราะเด็กมีความผิดปกติด้านร่างกาย ช่วงนั้นเสียใจมากเพราะเป็นลูกคนแรกของเรา ไม่อยากไปไหนเก็บตัวเงียบอยู่ที่บ้าน เพราะไม่อยากเจอคำถามซ้ำๆ

            ซึ่งตอนนี้ ฮารุ ก็ตั้งท้องได้เกือบ 4 เดือนแล้ว ดีใจมากๆ ท้องนี้เราจะดูแลให้ดีที่สุด เตรียมตัวมากกว่าเดิม ฮารุเองก็ต้องนิ่งกว่าเดิม จะเดินจะวิ่งต้องระวังสุดๆ ซึ่งกำหนดคลอดคือวันที่ 18 กันยายนนี้ครับ ท้องนี้เราถือเคล็ดโบราณเลยว่าห้ามบอกใครจนกว่าจะท้องได้ 3 เดือนและก็ไม่มีใครรู้เลยจริงๆ ตอนนี้รู้สึกมีอะไรใหม่ๆ มาให้เราคิด ตื่นเต้นมากๆ อยากทำอะไรหลายๆ อย่างให้ลูก ตื่นเต้นกับคำว่า “เรากำลังจะเป็น พ่อ-แม่” ซึ่งกายอยากมีลูกเยอะๆ สัก 2-3 คน กำลังดีครับให้เค้าเป็นเพื่อนกันครับ

เรียกว่ากำลังเตรียมตัวเป็น คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่ เลยทีเดียว ซึ่งมาติดตามชมเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ได้ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#โตโน่ และครอบครัวกาย รัชชานนท์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ อกต่อไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่เหนือระดับ ในงาน “The New Experience Party ” งานฉลองความสำเร็จยอดขายโครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use >>

โครงการคอนโด อาร์ติซาน รัชดา , สมาร์ทไลฟ์ คอนโดแบบครบวงจร จัดงาน “The New Experience Party ”

ความสุข ความทรงจำ “ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า” ปาร์ตี้ปิดบ้าน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

กาย – รัชชานนท์, ฮารุ – ยามากูชิ สุประกอบ ร่วมงาน “The Mall Shopping Center Kodomo No Hi 2018”

‘กาย – ฮารุ’ ลั้ลลา!! เตรียมอุ้มน้อง ‘คิริน’ รับซัมเมอร์…กับ ‘FM One Family Check-In A Kid in Wonderland’