กอล์ฟ พิชญะ ทั้งร้องและกำกับเอ็มวีซิงเกิ้ลสอง “Wrong พื้นผิดเบอร์” ได้ “เก้า สุภัสสรา” มาเป็นนางเอก

หลังจากเรียกเสียงฮือฮากันไปแล้วสำหรับเพลงซิงเกิ้ลแรก  “FUNK ME” ผลงานเพลงแรกในนามค่าย พิชญะเอ็นเตอร์เทนเมนท์  ค่ายเพลงของหนุ่ม กอล์ฟ  พิชญะ  นิธิไพศาลกุล  มาวันนี้หนุ่มกอล์ฟก็เตรียมจะกลับมาสร้างกระแสอีกครั้งโดยเตรียมปล่อยเพลงซิงเกิ้ลที่สอง Wrong พื้นผิดเบอร์ ” แต่ก่อนที่จะได้ไปฟังเพลงกันหนุ่มกอล์ฟก็ขอเผยภาพการถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิ้ลที่สองออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน  และงานนี้ก็ยังรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ทั้งงานเพลงและกำกับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้เองอีกเช่นเคย

          การถ่ายทำเอ็มวีเพลง Wrong พื้นผิดเบอร์”  ก็มีการเปิดให้สื่อมวลชนเข้าร่วมชมการถ่ายทำด้วย สำหรับสถานที่ถ่ายทำก็คือ แอ๊กซ์ สตูดิโอ ในเอ็มวีก็มีหนุ่มกอล์ฟ และพิชญะแบรนด์  เป็นตัวเดินเรื่อง และมีนักแสดงสาว เก้า สุภัสสรา ธนชาต  มาเป็นนางเอกเอ็มวีให้   โดยเบื้องหลังฉากที่ถ่ายทำจะเป็นฉากที่หนุ่มกอล์ฟและพิชญะแบรด์  หลังจากไปเจอสาวที่ถูกใจก็คือสาวเก้าก็เลยจินตนาการไปเอง นอกจากนี้ก็มีถ่ายฉากลิปซิ้งค์เพลงกับแบรด์ที่หนุ่มกอล์ฟก็วาดลวดลายเต็มที่  ท่ามกลางบรรยากาศแดดเปรี้ยงร้อนระอุสุดๆทำเอาทั้งนักแสดง  ทีมงาน ร่วมทั้งสื่อมวลชนเหงื่อท่วมตัวไปตามๆกัน  แต่ด้วยมืออาชีพของทุกคนก็ทำให้การถ่ายทำในฉากนั้นผ่านไปได้ด้วยดี

           และในช่วงพักการถ่ายทำกอล์ฟ  เก้า และพิชญะแบรนด์  ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกโดยเริ่มจากหนุ่มกอล์ฟ หัวใจของงานนี้ก็ได้เปิดเผยเรื่องราวให้ฟังว่า “ วันนี้เรามาถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิ้ล  “ Wrong พื้นผิดเบอร์” บรรยากาศในการถ่ายทำก็ร้อนสุดๆเหนื่อยมาก  เพราะกอล์ฟต้องถ่ายไปด้วยกำกับไปด้วยครับ เพลงนี้เป็นแนวโซลป๊อป  ที่จะพูดถึงผู้หญิงหลายๆคนที่เห็นว่าชอบแต่งหน้ารองพื้นแบบผิดเบอร์หน้าเลยแอบว๊อกนิดนึงครับ โดยได้เก้ามาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีให้  ทั้งนี้เพราะน้องน่ารักและดูเป็นธรรมชาติมาก ซึ่งกอล์ฟเองก็ติดตามผลงานน้องอยู่ด้วย” จากคำพูดหนุ่มกอล์ฟก็ทำเอาสาวเก้าที่ยืนข้างๆอมยิ้มออกอาการเขินๆแล้วเผยความรู้สึกสั้นๆว่า “ ที่มาร่วมงานกับพี่กอล์ฟก็ดีใจค่ะ เพราะเราก็ติดตามผลงานของพี่เขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆจนตอนนี้ได้มาร่วมงานกันก็รู้สึกดีใจมากค่ะ”  กอล์ฟอมยิ้มก่อนจะเปิดเผยถึงเรื่องราวรุปแบบของอ็มวีนี้ต่อว่า “ในเอ็มวีเราเข้าฉากแสดงร่วมกันหลายซีนนะก็มีโรเมนติกนิดหน่อยครับ (หัวเราะ)  เรื่องราวของเอ็มวีจะเป็นเหมือนแนวฟุ้งๆหน่อยเหมือนกับว่าผู้ชายคนนึงไปเจอผู้หญิงคนนึงที่น่ารักเป็นธรรมชาติในสายตาแรกที่เราเห็นก็ทำให้ถึงกับอึ้งไปพักใหญ่  จากนั้นเราก็จินตนาการทุกเรื่องอยู่ในหัวหมดเลย  มันเป็นเอ็มวีที่ค่อนข้างเกรียนๆน่ารักครับ  การแต่งตัวจะออกแบบยุค 70- 80  อารมณ์เหมือนปาร์ตี้  ทั้งหมดกอล์ฟเป็นคนคิดเอง  ถ้ายังไงฝากติดตามผลงานเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะครับ เพราะกอล์ฟและเพื่อนๆในวงทุกคนเราตั้งใจทำงานกันเป็นอย่างมากอยากให้มันออกมาสนุกสนานเฮฮาครับ” ด้านเก้าก็เสริมว่า “  เก้าก็ฝากด้วยนะคะเอ็มวี Wrong พื้นผิดเบอร์”  ของพี่กอล์ฟอยากบอกว่าพี่เขาทุ่มเทมากๆเรียกว่าทำทุกอย่างเลยค่ะ

          เห็นในความตั้งใจและทุ่มเทของ กอล์ฟ พิชญะ และเพื่อนๆ ทุกคนแล้วเชื่อเหลือเกินว่า เอ็มวีซิงเกิ้ล Wrong พื้นผิดเบอร์”  จะเป็นอีกหนึ่งเอ็มวีที่จะต้องถูกกล่าวถึงเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยหน้าซิงเกิ้ลแรกแน่   เตรียมพิสูจน์กันได้ต้นพฤษภาคมนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita >>