“เฟิสท์-เอกพงศ์” ควงคู่ “มารี-เบิร์นเนอร์” สร้างความหวาน ใน “กุหลาบซ่อนกลิ่น” เอาใจคอละคร โรแมนติก-คอมเมดี้

ได้เวลาสร้างความหวานให้แฟนๆละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ได้ฟินกันอีกครั้งกับ “กุหลาบซ่อนกลิ่น”  ของผู้จัดคนเก่ง “คุณต่อ-วัชระ  คุปตะวาทิน” แห่งค่าย ควิซแอนด์เควส จำกัด  โดยได้บทประพันธ์มาจาก เฟื่องนคร บทโทรทัศน์โดย พรหมลิขิต พร้อมด้วยผู้กำกับมือฉมัง”ชูเคอะ ชูศักดิ์ สุธีรธรรม”  ที่จะมาสร้างความหวาน ปนเสียงหัวเราะให้ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ ผู้จัดคนเก่ง ก็ดึงตัวพระเอกสูงโย่ง “เฟิสท์ เอกพงศ์” มาประกบคู่กับนางเอกสาวจอมแก่น “มารี เบิร์นเนอร์”  พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ  เซลิน่า เพียซ ,  โอ๋ เพชรดา , มิค บรมวุฒิ , ลาล่า  , ลูลู่ , แหม่ม ธิติมา , อาโย ทัศน์วรรณ , ที่จะมาสร้างสีสันความฮาให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งงานนี้สองพระนางก็ให้สัมภาษณ์ว่า ในเรื่องนี้ มารี เล่นเป็น   ม่า หรือ กุสมา ค่ะ เป็นเด็กที่จบจากเทคนิค คาแร็คเตอร์ก็จะออกกวนๆ เหมือนเป็นตัวป่วนอะค่ะ แต่ก็มีความฝันที่อยากจะไปอยู่เมืองนอก ไปเที่ยวรอบโลก เป็นเหตุที่ทำให้เราต้องไปฝึกงานที่ร้านอาหารของ “สูรย์”  เป็นร้านอาหารของพี่เฟิร์ส ร้านอาหารไทยที่มีชื่อเสียงถึงเมืองนอกถ้าได้ใบรับรองจากที่นี่ก็จะสามารถไปตามฝันของเราได้ แต่การเข้ามาฝึกงานที่นี่ก็ต้องทดสอบซึ่งเข้ามาในฐานะของเด็กฝึกงานไม่ผ่านความพยายามของเราก็ไม่ย่อท้อ ก็มาสมัครเป็นเด็กเสิร์ฟ คราวนี้ก็ทำให้ร้านอาหารร้านนี้ปั่นปวนมีเรื่องให้สูรย์ปวดหัวได้ทุกวัน ก็ทำให้สนิทกับสูรย์ และก็ได้แอบชอบเค้า ก็จริงๆก็ข้างนอกอาจจะดูห้าวๆ แต่ข้างในก็มีความหวาน แอบชอบเค้าก่อนไรเงี้ย (หัวเราะ) ก็อยากให้ติดตามกันนะคะ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่จะนะให้ความตลกปนความน่ารักซ่อนความหวานฝากติดตามละคร “กุหลาบซ่อนกลิ่น” ด้วยนะคะ

ส่วนพระเอกก้านยาว เฟิร์ส เผยว่า “เรื่องนี้ก็รับบทเป็น “สูรย์” เจ้าของกิจการครับ เป็นร้านอาหารชื่อร้านครัวอิ่มสุข ร้านอาหารที่ครบวงจรขนาดใหญ่และโด่งดังไปถึงต่างประเทศ ก็ในบทก็จะรับเป็นหนุ่มมาดเข้ม ที่ทุ่มเทให้กับการทำงาน แท้จริงแล้วตัวเองก็มีปมเรื่องชีวิตรักกับแฟนเก่า เพราะว่าเราบ้างานมากเกินไป จนทำให้เค้าทิ้งเราไปแต่งงานใหม่ คราวนี้ก็เกิดเป็นปมในใจผมครับไม่เปิดใจที่จะรักใครเลย เพราะกลัวที่จะเป็นอย่างรักครั้งเก่า ก็มี “ไอ้ม่า ก็คือน้อง มารี” ที่มาสมัครเป็นเด็กฝึกงานที่ตอนแรกเราดูท่าทางเค้าน่าจะไม่ไหว และก็ให้เค้าทดสอบเค้าไม่ผ่านก็ไม่ได้รับเข้ามาทำงาน ก็อย่างว่าครับ คาแร็คเตอร์เค้าจะดูห้าวๆ และด้วยความห้าวของเค้าทำให้เราไม่มั่นใจว่าเค้าจะทำงานให้กับร้านเราได้ แต่ด้วยความพยายามของเค้าที่เค้ากลับมาสมัครเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านเราอีกครั้ง ก็เลยรับเค้า แต่เค้าก็สร้างเรื่อให้เราปวดหัวได้ทุกวัน จนสนิทกับเค้าและด้วยความที่เพื่อนยุเราอยากให้เรามีแฟน ก็เลยชอบเค้าอะ เรื่องก็ประมาณนี้ เป็นแนวคอมเมดี้ น่ารัก ตลก อยากฝากละครเรื่องนี้ด้วยครับ ดูและผ่อนคลายหลังจากกลับจากการทำงานได้ดีเลยล่ะครับ ยังไงก็ขอฝากละคร “กุหลาบซ่อนกลิ่น” ด้วยนะครับ ช่วงไพร์ไทม์ บอกเลยสนุกจริงครับ

เรื่องย่อกุหลาบซ่อนกลิ่น เป็นละครโรแมนติกคอเมดี้ที่แฟนๆช่อง 3  ไม่ควรพลาด ทั้งความตลกและความน่ารักของทั้งสองพระนาง  เมื่อสาวห้าวที่ซ่อนความหวานไว้อย่างมิดชิด(มาก)ในคราบของเด็กเทคนิคสุดกวน ต้องปั่นป่วนหัวใจเมื่อเจอกับชายในฝัน ที่อยู่สูงสุดมิอาจเอื้อมไปซะทุกทาง เนียมทองหรือไอ้ม่า ของเพื่อนๆสาวน้อยหน้าหวานมาดห้าวที่เพิ่งจบจากวิทยาลัยเทคนิคสาขาก่อสร้างมาหมาดๆ มีความฝันที่คิดทุกวันคือการได้ไปอยู่เมืองนอก และจะเที่ยวรอบโลกให้ได้ ซ้ง วิศวกรหนุ่มอารมณ์ดีในบริษัทก่อสร้างที่กุสุมาฝึกงานอยู่ อาสาช่วยสานฝันโดยฝากงานเธอให้กับ สูรย์ หนุ่มหล่ออนาคตไกลเจ้าของ ครัวอิ่มสุข ร้านอาหารครบวงจรขนาดใหญ่ที่มีอาหารไทยเป็นเมนูขึ้นชื่อ และโด่งดังไกลไปถึงเมืองนอก ถ้าได้รับใบรับรองจากที่นี่คอนเฟิร์มว่า กุสุมาขอวีซ่าไปได้ยันดาวอังคาร

สูรย์ ผู้รักและจริงจังกับอาชีพการงานเท่าชีวิต มองไม่เห็นว่าเด็กอย่างกุสุมาจะเป็นแม่ครัวได้ แต่ไม่อยากตัดโอกาส เลยให้กุสุมาประชันฝีมือทำอาหารกับ กั๊กนักศึกษาดีกรีเกียรตินิยมจากคหกรรมศาสตร์คู่แข่งที่อยากได้งานเหมือนกัน แต่กุสุมาก็ได้แพ้และไม่ได้เป็นแม่ครัว กุสุมาได้ไปเห็นเหตุการณ์ที่สูรย์ขอวรรณพรแฟนสาวที่คบกันมานานแต่สูรย์ไม่เคยรู้เลยว่าตลอดเวลาที่เขาเอาแต่บ้างานจนวรรณพรตอบตกลงแต่งงานกับคนอื่นไปแล้ว สูรย์ใจสลายและประกาศว่าจะไม่มีความรักอีก

            แม้จะอกหักจากการเป็นแม่ครัวกุสุมาก็ไม่ยอมแพ้ความฝันที่เค้าตั้งใจสะดุดุ เค้ายอมบากหน้าเข้าไปสมัครงานที่ครัวอิ่มสุขในตำแหน่งพนักงานเสิร์ฟ เพื่อจะเรียนรู้งานทั้งหมดเพื่อจะทำงานในครัวให้จงได้ สูรย์พ่ายแพ้ความพยายามของกุสุมาจนยอมรับเข้าทำงาน โดยมี สามสาวเสิร์ฟพนักงานดีเด่นดามสมัยซ้อนเป็นพี่เลี้ยง กุสุมาขยันขันแข็งเรียนรู้งานเพื่อให้สูรย์สนับสนุนฝันเธอไวๆ แต่ด้วยความแซบ ซน ซาส์ ก็หาเรื่องให้สูรย์ปวดหัวได้ทุกวัน แต่ความแซบซนนั้นก็ช่วยให้สูรย์ที่จมกับอาการอกหักไม่มีโอกาสซึมเศร้าเท่าที่ควร ดุกันไป สอนกันมาจนทั้งสวนรู้กันว่า ไอ้ม่าคือลูกน้องนัมเบอร์วันของสูรย์อาการสนิทสนมของสูรย์และกุสุมาสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ซ้งที่อยากให้มีสาวมาดามอกเพื่อนรักสักที เลยเที่ยวชงกุสุมาให้สูรย์ทุกที่ ทุกเวลา ทุกสาถนณ์การงานนี้เดือดร้อนถึงกุสุมา เมื่อบรรดานางๆที่หวังรอเสียบต่อจากวรรณพร มหกรรมยำกุสุมาจากบรรดาผู้ริษยาทุกฝ่ายจึงเริ่มขึ้น  หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ร้ายๆ ขึ้น ทำให้กุสุมารู้ใจตัวเองมากขึ้นว่ายกใจให้กับสูรย์ตั้งนานแล้ว เพราะความรักคือการให้ กุสุมาเลยตั้งใจที่จะเยียวยาสูรย์จากอดีตที่บอกช้ำให้กลับมามีความสุขอีกครั้ง โดยปลอมตัวเป็นบุคคลปริศนาแอบนำสิ่งดีๆให้กับสูรย์ สูรย์ตามหาตัวมนุษย์ปริศนาแสนซนและกวนป่วนใจคนนี้อยู่หลายคราแต่ไม่เคยจับได้คาหนังคาเขาซะที แผลในใจเขาเริ่มดีขึ้นและเขารอวันที่จะได้พบกับคนพิเศษคนนี้จนในวันเกิดที่เธอคนนั้นรับปากว่าจะมาเปิดเผยตัว สูรย์ต้องตกตะลึงเมื่อเห็นว่าผู้หญิงคนนั้นคืออรพิม อรพิมสวมรอยเข้ามาแทนกุสุมาอย่างเนียนๆ ทั้งที่กุสุมาเตรียมตัวไว้แล้วว่าจะสารภาพความจริงและความรู้สึกของตัวเองกับสูรย์ เมื่อกุสุมาได้เห็นสูรย์มีรอยยิ้มที่อ่อนโยน และขอบคุณกับอรพิม จึงค่อยๆเฟดตัวเองไปและมุ่งมั่นกับความฝันอีกครั้ง โดยมีวิชาญมาใกล้ชิดเพราะมีความสนใจเรื่องไปเรียนต่อเหมือนกัน สองคนสนิทสนมจนทำให้สูรย์หงุดหงิดโดยไม่รู้สาเหตุ ต่อว่ากุสุมาจนกุสุมาโมโหสูรย์และหลบหน้าหนีไปเที่ยวแก้กลุ้มกับเพื่อนที่ชะอำ ก็มาเจอสูรย์เข้าอีกจนได้ สูรย์ตามมาเพราะอยากเคลียร์ความรู้สึกของตนเอง แล้วสูรย์ก็ได้รู้ว่าเจ้าของดอกไม้ที่ส่งมาให้คือกุสุมา สูรย์และกุสุมาก้าวข้ามกำแพงใจของกันและกันไปได้ในที่สุด

            เรื่องราวของนางเอกสุดกวนของ มารี จะได้พบรักกับพระเอกสูงยาวอย่าง เฟิสท์ ได้หรือไม่ จะอลวนแค่ไหน ต้องติดตาม “กุหลาบซ่อนกลิ่น”  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 – 19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล้วงความลับของสาว “มารี” กับช่วง “เปิดเป๋าซุปตาร์” ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ทางช่อง 9 พุธที่ 6 นี้ >>

มาแรงแซงทางโค้ง “มารี เบรินเนอร์” แท็กทีม “กวาง เอบีนอร์มอล” ใส่สปีด พร้อมสู้ในงาน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต” 24-25 ตุลาคมนี้ >>

‘ออมนิ’ ฉลองเปิดร้านใหม่ “Welcome Grand Opening to Omni watches” พร้อมเปิดตัวแบรนด์ Daniel Wellington โดยมารี เบิร์นเนอร์>>

มารี นำทีมดารา ร่วมเปิดแคมเปญ “EVERYDAY SAY NO TO PLASTIC BAGS” ถ่ายแฟชั่นสะท้อนภัยร้ายถุงพลาสติก กับ 60 ดารา จิตอาสา!! >>

“มารี เบิร์นเนอร์” นางเอกสาวโฟโต้ลิสต้า