“ม้า อรนภา” มั่นสวยสร้างได้จากศัลยกรรมอย่างถูกวิธี ในรายการ “สวยเผด็จศึก”

รายการ “สวยเผด็จศึก” สังเวียนความงามที่จะช่วยให้คุณ ดูดีและสวยได้อย่างปลอดภัย วันศุกร์ที่ 25 เมษายนศกนี้ เจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงไทย “ม้า-อรนภา” ขอร่วมสนับสนุกการศัลยกรรมเสริมจมูก พร้อมฉะเดือด “ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี” เรื่องสวยเป็นเรื่องที่สร้างเองได้จากศัลยกรรมแต่ต้องถูกวิธี งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป ใครจะเป็นตัวจริงเสียงจริงแห่งความงามต้องคอยติดตาม

            เริ่มต้นช่วง “สวยเปิดศึก” มาสเตอร์เคสจากทางบ้าน น้องน้ำ-ฤดีมาศ คล่องดักขระ ขอร่วมปรึกษากับปัญหาการศัลยกรรมเสริมจมูก ซึ่งก็น่าเป็นอีกปัญหาของสาวเอเชียที่มักจะไม่มีดั้ง งานนี้ก็ต้องพึ่งกูรูความงามอย่าง “ม้า-อรนภา กฤษฎี” และ “ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี” ที่จะมาให้คำปรึกษาด้านความงามการศัลยกรรมเสริมจมูก ซึ่งต่างก็ฉะกันเดือดทั้งข้อมูล ความจริง และความสวยที่เจ๊ม้าย้ำนักย้ำหนาว่า “…สวยสร้างได้จากการศัลยกรรม แต่ต้องเป็นการศัลยกรรมที่ถูกวิธี กับหมอผู้เชี่ยวชาญและมีความรู้ ยิ่งเป็นผู้หญิงด้วยแล้วห้ามหยุดสวยเด็ดขาด…” ทำเอาสาวผัดไทถึงกับหงายเงิบกันไปเลย ก่อนที่ในช่วง “สวยออกศึก” ที่สาวบิวตี้ ฮันเตอร์จะพามาสเตอร์เคสจากทางบ้านไปปรึกษาการศัลยกรรมเสริมจมูกกันที่โรงพยาบาลบางมด ไปดูวิธีการ ขั้นตอน พร้อมปรึกษากันแบบตัวต่อตัว ปิดท้ายด้วยช่วงสุดท้าย “สวยสั่งได้” ที่วันนี้ได้อาจารย์ควีน ทาโรต์ เจ้าแห่งการดูดวงไพ่ยิปซีเพื่อการศัลยกรรม จะมาเปิดไพ่ยิปซีว่าน้องน้ำจะเหมาะสมกับการศัลยกรรมเสริมจมูกในครั้งนี้หรือไม่ บอกได้คำเดียวว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู่ !!!

            สุดท้ายน้องน้ำ มาสเตอร์เคสจากทางบ้านจะเลือกสวยจากธรรมชาติ หรือทำศัลยกรรมเสริมจมูก ต้องไปคอยติดตามชมกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 25 เมษายน 2557 เวลา 23.30 น. ช่อง 9

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซันนี่ – เจเน็ต” อึ้ง ปั้นหน้าด้วยพลังจักรวาล สวยไร้ศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 27 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“โซเฟีย ลา” หวั่นหน้าเหี่ยว “นุ่น รุ้งทอง – โจแอน” ให้คำปรึกษา ในรายการ “สวยเผด็จศึก”

“ป๋อง กพล” เครียดปัญหาหลุมสิว วอน “อ๋อม สกาวใจ – เก๋ ชลดา” ช่วย ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 13 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“ไก่ วรายุทธ – ต้อ มารุต” เชือดเฉือนคารม หวังครองตำแหน่งกูรูความงาม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 30 พ.ค.57

“ลูกหมี” ปะทะคารม “สุ่ย” หญิงไทยสวยต้องเสริม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 23 พฤษภาคม 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9