“ป๋อมแป๋ม” ชวนแฟนๆ โหวต “แบง มิวสิก อวอร์ด 2014” เปิดโหวตพร้อมกันทั่วประเทศ 18 เม.ย.นี้

เปิดให้แฟนๆ ร่วมโหวตแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัลทางดนตรียิ่งใหญ่แห่งปี “แบง มิวสิก อวอร์ด 2014 (Bang Music Awards 2014)” ของ “แบง แชนแนล (Bang Channel)” สถานีโทรทัศน์ดนตรี ผู้ผลิตรายการที่มีเนื้อหาตอบสนองความต้องการของผู้ชมทุกเพศทุกวัย ที่มีใจรักเสียงเพลง ดนตรี และความทันสมัย ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด “ได้ดี ได้ใจ” เพื่อยกย่องศิลปิน และผลงานเพลง จาก 6 สาขารางวัล “ได้ดี” หรือผลงานยอดเยี่ยมที่ตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และ 6 สาขารางวัล “ได้ใจ” หรือผลงานยอดนิยมที่ตัดสินโดยมหาชนทั้งประเทศ รวมทั้งหมด 12 สาขารางวัล

“ป๋อมแป๋มเปิดเผยถึงรายละเอียด พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมโหวตว่าสำหรับงานประกาศรางวัล “แบง มิวสิก อวอร์ด 2014” ปีนี้ มีความเปลี่ยนแปลง และความพิเศษที่จะเกิดขึ้น อย่างแรกจาก “แบง อวอร์ด” เป็น “แบง มิวสิก อวอร์ด” เพิ่มคำว่า “มิวสิก” เข้ามา เพราะปีนี้ “แบง แชนแนล” ต้องการตอกย้ำความเป็นช่องดนตรีเต็มรูปแบบ ฉะนั้นรางวัลที่เกิดขึ้นก็เกี่ยวข้องกับดนตรีทั้งหมด อย่างที่ 2 ที่โดดเด่นมาก คือเราจะแบ่งรางวัลเป็น 2 ประเภท คือรางวัล “ได้ดี” หรือผลงานยอดเยี่ยม ซึ่งตัดสินโดยการโหวตจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในวงการเพลง ดนตรี และสื่อมวลชน กับ “ได้ใจ” หรือผลงานยอดนิยม ตัดสินโดยการโหวตจากผู้ชม “แบง แชนแนล” ทั่วประเทศ ซึ่งจากปีที่ผ่านๆ มา ยอดโหวตมีมากกว่า 10 ล้านโหวตทุกปี ฉะนั้นเราถือว่าคะแนนโหวตของเราไม่ได้มาจากคนกลุ่มเดียว แต่มีความหลากหลาย ทำให้ผลคะแนนน่าเชื่อมากที่สุดรางวัลหนึ่ง

ส่วนรางวัลใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นมาในปีนี้ ก็มีรางวัล “Favorite Scene From Music Video” เป็นฉากเจ๋งๆ เด็ดๆ จากมิวสิกวิดีโอ เพราะรางวัลของ “แบง แชนแนล” แต่ละปีจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพราะเราเน้นเรื่องความนิยม อะไรเป็นที่ชื่นชอบ อะไรอยู่ในกระแส เราก็หยิบมาให้คนดูได้สนุก ร่วมโหวตกัน ส่วนการแสดงบนเวที ตอนนี้มีศิลปินท็อปๆ หลายเบอร์ตอบรับมาขึ้นโชว์เรียบร้อยแล้ว คาดว่าเปิดเป็นคอนเสิร์ตย่อมๆ กันเลยทีเดียว ก็อยากเชิญชวนแฟนๆ รักใครชอบใคร ก็ร่วมโหวตได้ทางเว็บไซต์ที่  www.bangchannel.com/bangmusicawards และทางข้อความ SMS พิมพ์รหัส Vote  แล้วส่งมาที่เบอร์ 4642464  เปิดโหวตพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 18 เมษายน  และปิดโหวตเที่ยงคืนตรงวันที่ 13 พฤษภาคม 57 ครับ 

              ติดตามผลการประกาศรางวัล “แบง มิวสิก อวอร์ด 2014 (Bang Music Awards 2014)” ได้ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.00 เป็นต้นไป ที่ สยามภาวลัย รอยัลแกรนด์ เธียเตอร์ สยามพารากอน ซึ่งจะทำการถ่ายทอดสดให้ได้ชมทั่วประเทศ ทาง “แบง แชนแนล”  WE BANG THE MUSIC ตลอดทั้งงานด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com หรือ  www.facebook.com/bangchanneltv

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!! เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25 >>

#ป๋อมแป๋ม คอนเฟิร์ม!!! “Wake up ชะนี Very Complicated” สนุกเต็มอิ่มคูณ 2 แฮปปี้กระแสตอบรับปังขั้นสุด #wakeupชะนี >>

“ป๋อมแป๋ม” ยึดหลักสุขง่าย ๆ พอใจกับการเป็นคนธรรมดาเครียด – เสียใจ ระบายออกมา เพื่อเป็นตัวช่วยจัดการอารมณ์ #TheSoundofHappiness #UNICEFThailand  >>

“แอน ทองประสม” จับมือ “ยายป๋อมแป๋ม”  สอนเทคนิครับมือสื่อ กับ 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers” >>

“ป๋อมแป๋ม” พูดเลย “พราก” หนังเรื่องแรกที่..ไม่ฮาชวนไขปริศนาเด็กหาย 31 พ.ค.นี้ ดูฟรี!! ช่อง MONO29>>