13 พ.ค.นี้ ชาวเชียงใหม่เตรียมเฮ !!! “กิ๊กดู๋ ออนทัวร์” ยกเวทีรายการ ‘กิ๊กดู๋ฯ’ เฟ้นหาคนเสียงดีกันถึงที่

ด้วยกระแสที่แรงอย่างต่อเนื่องของ รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ที่ผลิตโดย เจ เอส แอล  โกลบอล มีเดีย  ร่วมกับ ทริปเปิ้ล ทู  ที่ปลุกสีสันให้ค่ำคืนวันอังคารเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ จึงจัดกิจกรรมพิเศษด้วยการพา 9 ศิลปินขวัญใจชุมชนที่มาจากรายการ กิ๊กดู๋ฯ ในชื่อของ เจ เอส แอล โกลบอล มิวสิค พร้อมยกเวทีรายการกิ๊กดู๋ฯ ไปออนทัวร์มอบความสุข เสียงหัวเราะกันแบบถึงเนื้อถึงตัว  เพื่อเฟ้นหาคนเสียงดีจาก 5 จังหวัดทั่วประเทศ    สุราษฎร์ธานี  เชียงใหม่  ขอนแก่น  ชลบุรี และ กรุงเทพฯ  ภายใต้ชื่อโปรเจ็คว่า “กิ๊กดู๋ ออนทัวร์”  นำทัพโดย ชมพู- สุทธิพงษ์ วัฒนจัง  หัวเรือใหญ่ของ เจ เอส แอล โกลบอล มิวสิค โดย กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋- สัญญา คุณากร พิธีกรรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลง… เงินล้าน” กล่าวถึงรายละเอียดกิจกรรมว่า

กิ๊กดู๋ ออนทัวร์ เป็นกิจกรรมที่ทำขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนรายการ ‘กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน’ ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และยังเป็นการสร้างพื้นที่เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง ได้มาแสดงออก แบบไม่จำกัดเพศ อายุ และแนวเพลงที่ร้องเรียกว่า ยกรายการกิ๊กดู๋ฯ ไปหาแฟนรายการถึงที่ 5 จังหวัด  สุราษฎร์ธานี  เชียงใหม่  ขอนแก่น  ชลบุรี และกรุงเทพฯ งานนี้พบกับคอมเม้น     เตเตอร์ประจำรายการ ชมพู- สุทธิพงษ์ วัฒนจัง  ตั๊ก-ศิริพรอยู่ยอด  สมจิตร จงจอหอ ที่ไปคอมเม้นท์คนเสียงดีในแต่ละจังหวัดแล้ว พบกับมุขฮาๆ จากตลกหญิง “เห็ดเผาะ” รวมถึงเหล่าเงาเสียงที่ไปร่วมสร้างสีสันความสนุก ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปิน JGM ที่เกิดจากรายการกิ๊กดู๋และศิลปินชื่อดัง  นอกจากนี้พบกับการขี่กระทิงในเกม กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์”

            ครั้งต่อไปวันที่ 13 พฤษภาคม 2557 พบกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา จ. เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป  ชาวเมืองเชียงใหม่ !  ที่รู้ตัวว่ามีความสามารถด้านการร้องเพลง มาลงทะเบียนสมัครได้ที่  www.facebook.com/kikduu งานนี้ชมฟรี สมัครฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย จ้า…!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กิ๊กดู๋ ฯ” วันอังคารที่ 11 ก.ค.นี้ พบกับ เงาเสียง 2 ศิลปิน “ต้าร์ ตจว” และ “กุ้ง สุภาพร” >>

เชียร์กันแบบสดๆ !! “อุทัยธานี ปะทะ เลย” ใครคือแชมป์ ? การกลับมาอีกครั้งกับเงาเสียง “จินตรา พูลลาภ” ใน “กิ๊กดู๋ฯ”

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ฮาอีกครั้งกับ “จ๊ะ อาร์ สยาม” และ “ศรีเผือก” ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”

สุดยอดกับเงาเสียงตำนานเพลงเพื่อชีวิต “หงา คาราวาน” “น่าน” หรือ “กาฬสินธุ์ ” ใครผ่านเข้ารอบ ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”

สุดฮากับเงาเสียง “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” รอด หรือ ร่วง ! “นครนายก” & “มหาสารคาม” ใครผ่านเข้ารอบ ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”