Caltrate Plus จับมือ นิตยสาร Women’s Health ปลุกยักษ์ในตัวผู้หญิง ด้วยแคมเปญ “Make A Life-Changing Move”

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แผนกคอนซูเมอร์ เฮลท์แคร์ผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์แคลเซียมเสริม ภายใต้แบรนด์ “แคลเทรต พลัส” ร่วมกับ นิตยสาร Women’s Health จัดแคมเปญ “Make A Life-Changing Move” แคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงไทยมีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและยืดหยุ่น และพร้อมที่จะเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกวัน ทั้งวันนี้และในอนาคต โดยเปิดโอกาสให้สาวๆที่ใส่ใจสุขภาพมาร่วมสมัครรับคัดเลือกร่วมกิจกรรม workshop เพื่อค้นหาสาวสุขภาพดีที่ค้นพบความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของตนเอง  อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับผลิตภัณฑ์ แคลเทรต พลัส” 

นายกฤช เมธาธราธิป ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แผนกคอนซูเมอร์ เฮลท์แคร์กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์แคลเซียมเสริม แคลเทรต พลัส มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนให้ผู้หญิงไทยใส่ใจกับสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สุขภาพของกระดูก ทั้งนี้เราเชื่อว่าผุ้หญิงทุกคนมีความฝันและแรงบันดาลใจที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกท่องโลกกว้างกับคนที่ตนเองรัก การได้ทำกิจกรรมต่างๆ ที่ชอบ เช่นดำน้ำ ปีนเขา ไปจนถึงการได้อยุ่ดูแลครอบครัวที่รักด้วยสุขภาพที่ดีไปนานแสนนาน ซึ่งปัจจัยที่จะทำให้คุณผู้หญิงมีสุขภาพแข็งแรง มีอิสระในการเคลื่อนไหวได้ดั่งใจทั้งในวันนี้และในอนาคต คือการมีกระดูกที่แข็งแรง และปราศจากโรคกระดูกพรุน

ผลิตภัณฑ์ แคลเทรต พลัสจึงเห็นความสำคัญของการเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง เพื่อการเคลื่อนไหวที่มั่นใจ  จึงจับมือกับ นิตยสาร Women’s Health จัด “แคมเปญ “Make A Life-Changing Move” โดยการคัดเลือกผู้หญิงทั้งหมด 20 คน เพื่อมาร่วม Workshop และทดสอบความแข็งแรงของกระดูก และความคล่องตัว ผ่านกิจกรรมต่างๆ  และแน่นอนว่าคนที่ผ่านการคัดเลือกต้องมีแรงบันดาลใจที่ชัดเจนในเรื่องของการดูแลความแข็งแรงของกระดูกและสุขภาพโดยรวม โดยเราจะมี Workshop 5 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็จะมีเนื้อหานำเสนอแตกต่างกัน เช่น เวิร์คชอบเรื่องโภชนาการกับกระดูก  โยคะ Body balance กับกูรูครูจิมมี่ คลาสเต้นลาตินกับกูรูจาก D Dance schoolติดตามให้ดีครับ สาวๆคนไหนจะเป็นผู้โชคดี มีโอกาสเข้าร่วม Workshop ทั้ง 5 ครั้ง และ ได้ลุ้นถ่ายแบบในนิตยสาร Women’s Health

ในส่วนตัวผมเองเชื่อว่าแคมเปญครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี จากผู้บริโภคในปัจจุบันที่เป็นผู้หญิงยุคใหม่ และมีแอ็คทีฟไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ ของแคลเทรต พลัส ในการเป็นเป็นตัวช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก ให้คุณผู้หญิงเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและคล่องตัวอย่างแน่นอน” นายกฤช เมธาธราธิป ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แผนกคอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์    กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “เซนทรัม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร” หวังชวนคนไทยห่วงใยสุขภาพ

เคล็ดลับดูแลสุขภาพกระดูกกับแคลเทรต ® ตามแบบฉบับคนดัง “แคลเทรต พลัส®”เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ หญิง รฐา โพธิ์งาม และ บอล สิทธิ์พงษ์ รัตนพงศ์ รณรงค์ให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพกระดูก

ผู้บริหารแคลเทรต พลัส ประกาศความสำเร็จ แคมเปญ Make a Life Changing Move ชวนผู้เข้าร่วมแคมเปญวิ่งการกุศลมอบรายได้ มูลนิธิโรคกระดูกพรุนแห่งประเทศไทย ก่อนประกาศผลผู้ชนะเลิศ

“ผลิตภัณฑ์แคลเซียม แคลเทรต พลัส” Workshop การดูแลกระดูกด้วยการบริโภคแคลเซียม ให้เพียงพอ ในแคมเปญ “Make A Life-Changing Move”

“ผลิตภัณฑ์แคลเซียม แคลเทรต พลัส” ชวน 2 คนดัง ร่วม Workshop แชร์ประสบการณ์ชีวิตในแคมเปญ “Make A Life-Changing Move”