โซนี่ มิวสิค ญี่ปุ่น กลับมาบุกตลาดเพลง ส่งหนุ่มหล่อ “ยูยะ มัตสึชิตะ” มามัดใจสาวไทย

ยูยะ มัตสึชิตะ คือศิลปินชายเดี่ยวที่ครบเครื่องที่สุดคนหนึ่งของวงการเพลงญี่ปุ่น  ด้วยหน้าตาที่โดดเด่น  น้ำเสียงไพเราะ เปี่ยมทักษะการเต้นและการแต่งเพลง ยูยะถูกค้นพบโดย Jin Nakamura ผู้อยู่เบื้องหลังบทเพลงฮิตของ EXILE และ Chemistry  โดยจินได้พบกับยูยะขณะที่ศิลปินหนุ่มน้อยอายุเพียง 15 ปี ในระหว่างศึกษาการร้องเพลงแบบ western music และการเต้นจากสถาบันที่มีชื่อเสียงของโอซาก้า  เมื่อจบมัธยมต้นยูยะได้เดินทางไปแสวงหาแรงบันดาลใจที่ New York  และเมื่อกลับมาเขาจึงได้ร่วมทำซิงเกิ้ลเปิดตัว Foolish Foolish ในปี 2008  แต่ที่ทำให้ยูยะมีชื่อเสียงในวงกว้างจริงๆคือบทบาท Sebastian ในละครเวที Black Butler ที่สร้างมาจากอะนิเมะชื่อดัง  รวมถึงการร้องเพลง Trust Me ประกอบอะนิเมะเรื่องดัง Durarara

ยูยะมี Michael Jackson เป็นไอดอล โดยอิทธิพลของไมเคิลได้ส่งผลต่อทัศนคติ การแสดงและการร้อง  จนยูยะได้นำเพลง Rock With You มาร้องทริบิวท์ให้กับไมเคิลเป็น b-side ของซิงเกิ้ล Super Drive และได้นำเพลงของไมเคิลมาร้องในโชว์หลายๆครั้งของเขา

2U คืออัลบั้มล่าสุดของยูยะ ซึ่งเต็มไปด้วยเพลงแดนซ์และเพลงบัลลาดที่เพราะทั้งอัลบั้ม รับรองได้ว่าสาวไทยจะเพลิดเพลินไปกับเสียงร้องไพเราะของศิลปินมากความสามารถคนนี้แน่นอน

ที่มา:  SONY MUSIC
บันทึกภาพ:  SONY MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแนะนำศิลปินใหม่ไฟแรง “Nana Ouyang” กับซิงเกิลเดบิวต์ “NANA I” ภายใต้สังกัด Sony Music >>

“โซนี่ มิวสิค” ชวนลูกค้า “ทรู มิวสิค” ลุ้นชมมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งกับ 5 หนุ่มหล่อเสียงดีชาวสเปนวง DVICIO ในงาน TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017 >>

RUTH B สาวน้อยนักร้อง/นักแต่งเพลงวัย 21 ปี จากแคนาดา ที่กำลังมาแรงกับบทเพลงบัลลาดเหงาๆ ‘Lost Boy’ ที่มีเพียงเสียงร้องของเธอคลอไปกับเสียงเปียโน

‘INFINITY’ ซิงเกิ้ลใหม่ ต้อนรับกลับสู่ค่าย SONY MUSIC ของซุปเปอร์สตาร์ MARIAH CAREY

ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ และปีใหม่ที่กำลังจากมาถึง ด้วยอัลบั้มเพลงคริสมาสต์เพราะๆจาก BEC-Tero Music & Sony Music >>