“หวาย” ปัด! ทำเอ็มวี “ถามผิดมั้ง” ประชดแฟนเก่า รับยังคุยกับ “เบน” ลดสถานะแค่เพื่อน

แรงทั้งเพลงและท่าเต้นตั้งแต่เริ่มปล่อยเลยทีเดียวสำหรับซิงเกิ้ลล่าสุด “ถามผิดมั้ง” (What Da Heck) ของสาว “หวาย-ปัญญาริสา” ดีว่าตัวแม่แห่งค่ายกามิกาเซ่ เพราะล่าสุดมีกระแสออกมาอีกว่าเนื้อหาในมิวสิควิดีโอ แอบจิกกัดประชดแฟนเก่านักมวย งานนี้สาว “หวาย” เลยขอเปิดใจหลังโชว์เพลงครั้งแรกที่รายการ ฟินฟินแลนด์ ทางช่อง ยูแชนแนล ว่า

หวายจริงๆหวายรู้สึกตั้งแต่ก่อนฟังแล้วว่าอยากให้เพลงนี้มีซีนที่แบบต่อสู้ แต่ไม่ใช่เป็นผู้หญิงที่แค้นนะ เพราะบางทีเราไม่มีโอกาสออกมาพูดหรือแสดงอะไร แต่จะให้มีแต่ทะเลาะกันหวายว่ามันก็ค่อยไม่โอเค มันธรรมดาเกิน จริงๆคิดว่าไม่ได้ส่งผ่านเพลงนี้ไปถึงใคร แต่อยากแสดงให้เห็นความเข้มแข็งอีกมุมนึงของหวาย เพราะแนวเพลงจะมีเนื้อหาที่ดูแข็งแกร่ง เราได้ใช้อินเนอร์ของตัวเองออกมา อย่างอารมณ์ สายตาอะไรแบบนี้ ส่วนเรื่องความรักตอนนี้หรอค่ะ ก็ยังคุยกับเบนอยู่ คุยเรื่อยๆอย่างที่บอกทุกคนไปว่าอีก 4 เดือนเค้าจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ หวายเลยมองว่าด้วยความเป็นจริง คนเราจะดูใจกันถ้าไปเที่ยวเมืองนอกมันก็ไม่เป็นไร ขอให้กลับมา แต่นี่คือไม่กลับมาแล้วเราเลยรู้สึกว่ามันอาจจะทำให้ดูใจกันไม่ได้ มันอาจจะไกลเกิน ทุกวันนี้เบนเค้ายังไม่ได้ไป หวายเลยอยากใช้ชีวิตให้มีความสุข ก็มีไปไหนมาไหนบ้าง เรียกว่าต่อเวลามั้ย หวายว่าอาจจะไม่ขนาดนั้น แต่ก็ยังดีเพราะเค้าก็ยังอยู่กับเราในตอนนี้ ด้านความสัมพันธ์ในอนาคตกับเบนหวายยังไม่อยากคิดอะไรไปไกล อยากจะทำทุกวันนี้ให้ดีก่อนดีกว่า เพราะไม่อยากให้มีอะไรมากระทบกับงานค่ะ

สามารถติดตามความแซ่บมิวสิควิดีโอ “ถามผิดมั้ง” (What Da Heck) ของสาว “หวาย” 7วันก่อนใครในโลก ที่ช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เณร-ศุภชัย” จับ “กามิกาเซ่ เน็ก” อวดโฉม!! ตอกย้ำ!! ผู้นำค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1

ขุ่นพระ!! หวาย- เล่นท่ายาก

“ป๊อปปี้-หวาย”ดราม่าหนัก! ซึ้งธรรมะ ปล่อยโฮร้องไห้

“หวาย กามิกาเซ่” นำทีมศิลปินอาร์เอส คืนความสุขให้ชาวเชียงใหม่

“หวาย” จัดหนัก!! ปล่อยหมัด..โชว์ลีลาร้อนแรง ในมิวสิกฯ