“GK” (จีน กษิดิศ) ขอทวงพื้นที่ ฟลอร์เต้นรำ ชวนมาแดนซ์ แบบวีนเหวี่ยง ปลดปล่อยความรักที่ไม่อยากจำ ในซิงเกิ้ล “เจ็บลืม (Scars)”

ค่ายเพลงห้องเล็ก สมอลล์รูม เร่ง  จีน กษิดิศ (GK) ปล่อยซิงเกิ้ล กลับมาเอาใจกลุ่มนักปาร์ตี้ หลังจากที่ได้ส่งเพลงช้าๆแอบเศร้าทิ้งท้ายปีกันมาแล้ว แต่คราวนี้ขอมาทวงพื้นที่ให้ขาแดนซ์ได้ปลดปล่อยอารมณ์ที่ วีนเหวี่ยง ให้กับความรัก

ที่ไม่น่าจดจำ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “เจ็บลืม” (Scars)  ซิงเกิ้ลที่ 5 ของอัลบั้มที่ 2  กับแนวเพลง อิเล็คโทร ร็อค (Electro Rock) ที่เต็มไปด้วยเสียงสังเคราะห์และ เสียง กีต้าร์ไฟฟ้า ผสมกับเสียงของกลองสด ที่ช่วยกันสร้างกลิ่นไอดิบๆให้กับเพลงบวกกับประโยคโดนๆ คำเด็ดๆ ในเพลงที่ว่า  “เธอทำให้คนอย่างฉันอยากลืม จบแล้ว อยากลืม เจ็บแล้ว อยากลืม” เนื้อหาเพลงที่แสดงถึงมุมมองของความรักที่อยู่กันไปวันๆถ้าไม่มีความรักให้กัน เลิกกันไปยังดีซะกว่า โดย จีน กษิดิศ
ขอเสริมความชัดเจนให้กับเพลงนี้ว่า

“หลังจากที่เรารอนานๆจนมันบั่นทอนหัวใจซะเหลือเกิน สุดท้ายมันก็เลยกลายเป็นความเจ็บหนักจนอยากลืม บทเพลงนี้ไม่ได้เป็นแค่เพียง เพลงรักอกหักทั่วๆไป  แต่มันยังสื่อให้เห็นถึงพฤติกรรมเสื่อมๆของมนุษย์บางกลุ่ม ที่ไม่อาจจะยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น และ ไม่พร้อมที่จะจบกับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ จนเป็นเรื่องค้างคา บานปลาย
จนสุดท้าย มันก็ทำร้ายคนรอบข้างโดยไม่รู้ตัว กลายเป็นแผลใจที่ไม่มีวันลืมเลือนได้”
  และก่อนที่เธอจะเดินตอกรองเท้าบูทหนังแต่งหมุด สะบัดผมบลอนด์จากไป GK ได้ทิ้งนิยามของความเจ็บด้วยประโยคเด็ดที่ว่า

The person who makes you happiest is also the person who can hurt you most.”

(คนที่ทำให้คุณมีความสุขที่สุดได้ ก็ทำให้คุณเจ็บหนักได้ที่สุดเหมือนกัน)

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินสุดจี๊ด GK (จีน กษิดิศ) ได้ที่ www.facebook.com/smallroommusic หรือ www.facebook.com/genekasidit หรือดาวน์โหลดเพลง “เจ็บลืม” (Scars) ได้ที่ โทร *492567 กด 231

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จีน กษิดิศ’ คัมแบ็ค! เขย่าวงการเพลงและแฟชั่น ดึง เด๊บบี้ บาซู และ ซอโซ่ The Face ชวนเต้นรำในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ Wish You Were Here >>

ครั้งแรก! “จีน-กษิดิศ” รับบทดราม่าบาดลึกถึงใจ… ผ่านโปรเจคหนังสั้นร่วมกับ “เอส คมกฤษ x 25Hours” ในเพลง “ขออภัย” >>

คนดัง-แฟชั่นนิสต้า แชร์ไอเดียแต่งให้ปังแบบไม่จำกัดเพศ สไตล์ “Ungendered” ในงาน “สตรีท แฟชั่น วีค 2018” ที่ยูเนี่ยน มอลล์ >>

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!

แทททู คัลเลอร์ เฮลั่น!! บอกนี่สิของจริง เปิด พรีออเดอร์ อัลบั้มใหม่ “สัตว์จริง” ไม่ถึง 4 ชม. SOLD OUT >>