รองเท้านักเรียน ‘CHAPPY’ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ‘ต่อ-ธนภพ’ เอาใจวัยวัยกระโปรงบาน-ขาสั้น ตอนรับเปิดเทอม

‘จักรพงษ์  เอกภพโยธิน’ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอกภพ ฟุตแวร์ จำกัด  ผู้นำด้านรองเท้านักเรียนพีวีซี มากว่า 40 ปี  ด้วยรองเท้าที่มีจุดเด่นแตกต่างจากของคู่แข่ง  และมีการพัฒนา นวัตกรรมใหม่ๆของรองเท้านักเรียนอยู่ตลอดเวลา    เปิดตัวรองเท้านักเรียน ‘CHAPPY’ รุ่นใหม่ เอาใส่คุณหนู  ทั้งเด็กเล็กเด็กโต ด้วยที่ดีไซน์ ที่ไม่เหมือนใคร  รูปร่างเพรียวเพื่อความสวยงาม  ต้อนรับเปิดเทอม ปีการศึกษานี้  พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ต่อ-ธนภพ  ลีรัตนขจร ณ เมเจอร์รัชโยธิน

บริษัท เอกภพ ฟุตแวร์ จำกัด  ได้ลิขสิทธิ์ การ์ตูนดัง  Disney  Cutie  ทั้ง หมีพลู  ,  ทิกเกอร์  , สติช , อียอ , โนเดิ้ลดักซ์  และเดซี่   สำหรับรองเท้ารุ่น C-123   พร้อมมีเข็มขัดแม่เหล็กล็อคสาย ติดเองได้ ง่ายสะดวก เหมาะสำหรับคุณหนู     รุ่น CO-12 มาสไรเดอร์โอ๊ด ( ไฟกระพริบ) ที่จะทำให้เด็กๆ รู้สึกถึงความเป็นฮี่โร่ สำหรับ เด็กชาย  พร้อมนี้ยังมีรองเท้าพละ รุ่น C-9023 Disney Cutie วัสดุทำจากหนังเทียม PVC สีขาว มีไฟกระพริบ ที่ทำให้เด็กมีจินตนาการณ์ทำให้เกิดความเพลิดเพลินสนุกสนานไปกับรองเท้าคู่นี้ในการทำกิจกรรมต่างๆโดยในปีนี้ได้ดึงนักแสดงวัยรุ่น  ต่อ-ธนภพ  ลีรัตนขจร   มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับ CHAPPY รุ่น C-889  “ BUTTERFLY ”   ซึ่งเป็นรองเท้า ที่นุ่มสบาย ไม่คับ ไม่เจ็บ ยิ่งใส่    ยิ่งชอบ  มีตัวติดแม่เหล็กรูปผีเสื้อที่สามารถปรับเปลี่ยนสีได้ด้วย

ภายในงานนอกจากจะมีการพูดคุยบนเวทีแล้ว ยังมีโชว์เด็ดๆ ของซูเปอร์สตาร์วัยเด็กอย่างน้อง ‘แม็คณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ที่มาร้องเพลงโชว์ความน่ารักสดใสให้สื่อมวลชนและแขกภายในงานได้ชมกันอีกด้วย ก่อนจะเชิญพรีเซ็นเตอร์หน้าใสขวัญใจวัยรุ่น ‘ต่อ-ธนภพ’ ขึ้นมาพูดคุย ตามด้วยมินิแฟร์ชั่นโชว์จากคุณหนูๆ กับรองเท้า ‘CHAPPY’ หลากหลายรุ่น และถ่ายภาพรวมบนเวที

บริษัทฯ มีแผนการตลาด วางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด  รวมถึงในซุปเปอร์สโตร์ต่างๆ  และ ในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไป   นอกเหนือจากนี้ยังมีภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อต่างๆ  ทั้งโทรทัศน์ และ วิทยุ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรก ขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส >>

“แอฟ – ต่อ” เฉิดฉายกับเครื่องประดับมูลค่ากว่าร้อยล้าน! งาน BEAUTY GEMS “THE MISSING PIECE” >>