“เอสพีเอฟ” คุมเข้ม!!! บิ๊วฉากเลิฟซีน ถ่ายทอดอารมณ์คิดถึงผ่านเอ็มวี “หนึ่งคำว่ารัก”

ไม่ใช่แค่ร้อง-เล่นดนตรี ทำหน้าที่ของตนแต่ในห้องอัดฯและบนเวทีอย่างเดียวแล้ว  เพราะทั้ง 5 หนุ่ม SPF” (เอสพีเอฟ) เบนซ์-เมธีวุฒิ ประพัฒน์พรกุล (ร้องนำ), อ้น-ทนงศักดิ์ เรียนพืช (กลอง), ผัก-พิสุทธิ์ อินทร์แก้ว(เบส), ลูกหยี-ดิษฐพล สีตองอ่อน (กีต้าร์) และ อาร์ต-อาทิตย์ สีตองอ่อน (กีต้าร์)  จาก ค่าย “การันต์ เรคคอร์ด” ภายใต้การดูแลของโมโนมิวสิค พร้อมจัดเต็มใส่ไอเดียฉากเลิฟซีนอารมณ์คิดถึงด้วยตัวเอง ในเอ็มวีเพลง “หนึ่งคำว่ารัก” ที่เนื้อเพลงบอกเล่าความคิดถึงและความรักของฝ่ายชาย ที่มีต่ออดีตแฟนสาวที่ยังคงเป็นรักฝังใจ!!!

            โดยช่วงเช้าเป็นฉากไลน์ซิงค์ที่หนุ่มๆ SPF” (เอสพีเอฟ) ที่ฟิตและตั้งใจที่จะได้ถ่ายเอ็มวีตั้งแต่เช้าตรู่ ซึ่งเป็นนักร้องนักดนตรีมืออาชีพตัวจริงอยู่แล้ว มีหรือจะมาร้องซิงค์แอคติ้งธรรมดาๆ เพราะ 5 หนุ่ม โชว์สปิริตเปิดมินิคอนเสิร์ตขนาดย่อมๆ ณ โลเคชั่นตึกร้าง ให้ทีมงานเบื้องหลังได้มันส์เป็นการฆ่าเวลา ระหว่างทีมงานก็เริ่มเซ็ทสถานที่ เมื่อทุกอย่างพร้อม ทั้ง 5 หนุ่ม ก็ออกลีลาเล่นกันสุดๆ ในฉากไลน์ซิงค์  เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ได้ภาพสวยสมใจ ก่อนยกหน้าที่ให้กับ พระเอก-นางเอกเอ็มวีตัวจริง หนุ่มสุดเซอร์ “วิน พงศพัศ ทินราช” และสาวอาลัวร์สุดเซ็กซี่ “กุ๊กเกล พนิพัทร ปิยะภาณีพงษ์” มาสานอารมณ์อีกพาร์ทของมิวสิกวิดีโอกับฉากอดีตรักวันหวานของคนทั้งคู่ ทำให้มีบทเข้าพระเข้านางมากเป็นพิเศษ ทั้งโอบ-กอด-เล่นเฮฮา นอกจากทีมงานเบื้องหลังจะคุมเข้มการแสดงอย่างเต็มที่แล้ว ยังมีหนุ่มๆ SPF” (เอสพีเอฟ) แอบแฝงตัวมาช่วยผู้กำกับบิ๊วนักแสดงถึงฉากเลิฟซีนต่างๆ   ชนิดติดขอบสนามด้วย

            เบนซ์ ร้องนำ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ ในวงกล่าว “เรียกว่ามันส์มากๆ ครับ สำหรับบรรยากาศการทำงานในวันนี้ เหมือนพวกเรามาซ้อมเพลงกันสนุกๆ มากกว่าครับ บรรยากาศสบายๆ ไม่กดดันอะไร ซึ่งงานส่วนของพวกเราถ่ายทำเสร็จเร็ว ก็ถือโอกาสอยู่ให้กำลังใจ อยู่ดูน้องๆ พระเอก-นางเอกแสดงต่อเลย ก็เลยมีการแชร์ไอเดียบ้าง ในฉากที่เขาทั้งคู่ต้องเลิฟซีนกัน  โดยคิดไปถึงพวกเราถ้าสวีทกับแฟนจะสวีทแบบไหน (หัวเราะ) ผู้กำกับให้พวกเรามีส่วนร่วมในการคิดด้วย ซึ่งถ้าแฟนๆ เพลงอยากรู้ว่าหนุ่มร็อกอย่างพวกเราสวีทเป็นด้วยเหรอติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง หนึ่งคำว่ารัก ได้ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ” สามารถติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “หนึ่งคำว่ารัก” จาก SPF” (เอสพีเอฟ)  ค่ายการันต์ ได้ทาง www.mono-music.com  หรือ ดาวน์โหลดเพลงได้โดยกด *3366965 แล้วโทรออก หรือ ดาวน์โหลดเพลงต่างๆทาง iTune, Deezer, KKBox

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“SPF” (เอสพีเอฟ) ฟุ้ง !!! โอกาสโชว์เจ๋งชิมลางตลาดเพลงเวียดนาม

“SPF” (เอสพีเอส) ระเบิดคอนเสิร์ตเปิดใจ!!! ลุ้นรักรุ่นพี่รุ่นน้อง “วิว-กล้า” ในมิวสิควิดีโอเพลง “9 นาฬิกา” !!!

แฟนเพลงรอติดตาม“SPF” เตรียมส่งซิงเกิ้ลใหม่แล้วที่คลื่นซี้ด!

“เอสพีเอฟ” ส่งเพลงใหม่ “9 นาฬิกา” ชวนแฟนเพลงสนุกสุดเหวี่ยง!!!

อย่า “ใช้โอกาสเปลือง” คำเตือนจาก “SPF” รีบหันมามองคนใกล้ตัวก่อนสายเกินไป