‘บุดดาเบลส’ ประชันเก๋า ‘คริส The Star 9’ โชว์แมนเต็มสูบใน Family Fighting

รายการ “Family Fighting เกมซ่า ท้ายกบ้าน” อาทิตย์นี้ห้ามพลาด! เมื่อ 3 หนุ่ม “บุดดาเบลส” (อุ๋ย, โต้ง และเอ็ม) แทค ทีมสีเหลือง มาประลองความเก่งกับทีมสีฟ้าของหนุ่มลูกครึ่งนัยน์ตาหวาน “คริส The Star 9” ที่มาพร้อมกับเพื่อนซี๊ ‘เพียซ’ และ ‘เซฟ’ และครอบครัวสุดมันส์ของ ‘คุณโบว์’ สาวหมวยสุดแซบ ที่ควง 2 หนุ่มหล่อ ‘เบน’ และ ‘บ็อบ’ มาในทีมสีแดง

ความตื่นเต้นเริ่มต้นตั้งแต่เกมแรก เริ่มดวลกันในเกม “ดูดนมด้วยลมเดียว” ซึ่งเป็นเกมที่ ‘คนดูดเก่ง’ เท่านั้นถึงจะได้เปรียบ เริ่มด้วยทีมสีแดงที่ส่งสาวแซบเพียงหนึ่งเดียวในทีมออกมาโชว์พลังจิ๋วจี๊ดดด..ให้ได้ อึ้ง ทึ่ง เสียว ไปตามๆ กัน โดยเกมนี้ไฮไลท์อยู่ที่ความยาวของหลอดถึง 3.50 เมตร ผู้เข้าแข่งขันจะต้องดูดนมจากแก้วให้เหลือปริมาณต่ำกว่าเส้นสีแดง ใครทำเวลาได้ดีกว่าก็จะผ่านเข้ารอบต่อไป ด้าน 3 หนุ่มบุดดาเบลส ส่ง ‘หนุ่มเอ็ม’ ออกมาท้าดวลในเกมนี้ งานนี้เอ็มบอกฟิตมาเต็มที่ แถมมีลีลาดูดนมที่ไม่เหมือนใคร ฟาก ‘คริส The Star’ ก็ขออาสาออกมาประเดิมเกมแรกด้วยตัวเองเช่นกัน ต่อมาด้วยเกม “มือใครยาวสาวได้สาวเอา” จากนั้น 2 ทีมที่แพ้จะต้องวัดดวงเพื่อไปแข่งขันต่อในเกม “เชือกมหาโหด” ต้องมาลุ้นกันว่าใครจะเป็น Family Fighting the Winner ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

                โดยรายการ Family Fighting เกมซ่า ท้ายกบ้าน เปิดรับสมัครครอบครัวซ่า ร่วมสมัครเข้าแข่งขันฝ่า 3 ด่านสุดหินสุดฮา เพื่อชิงเงินรางวัล 15,000 บาท และเป็น Family Fighting the Winner คนต่อไป!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.tvthunder.co.th และ www.facebook.com/familyfighting หรือโทร. 085-480-9159

ที่มา:  ทีวี ธันเดอร์
บันทึกภาพ:  ทีวี ธันเดอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แร๊พเตอร์” ชวนสายแดนซ์ โชว์สเต็ป ใน “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค เฟส #วันซ์ อัพออน อะทีน2 กาลครั้งหนึ่งมันส์…ยกกำลัง2” >>

ช้าง คาร์วัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ฉลองความสำเร็จ ชวนเพื่อนชาวกรุงเทพฯ มามันอีกครั้ง >>

“ลับลวงหลอก” รวมก๊วนแร็พโย่ “บุดดาเบลส – สิงห์เหนือ เสือใต้” ไขข้อขัดใจ “การแต่งกายสุดเห่ยของผู้ชาย แบบใด ทำให้ผู้หญิงร้อง ยี้!!!”

“มาดามโจ้” ยิ้มปลื้ม! หลังเปิดตัวเกมโชว์ครบรสจากแดนปลาดิบ กระแสตอบรับดีเกินคาด

Day Live Night Race คอนเสิร์ตกระหึ่มกลางกรุง!!! ศิลปินชั้นนำโชว์มันส์เที่ยงวันยันเที่ยงคืน…คนดูแน่นทะเลสาบเมืองทอง