“ใหม่ – ปาย – ใบเฟิร์น” 3 สาวฮอตตัวแม่ เปิดซิง!!! ฉากใหม่ ไฉไล กว่าเดิม พร้อมเพิ่มความทันสมัย ในการรับชม ด้วย ระบบ Full HD กับ “นักคิดตะลุยอาเซียน”

เข้าสู่เดือนเมษา หน้าร้อนแบบนี้  ห้ามพลาดชม!!! ความร้อนแรง ความระอุ เรื่องอาเซียน ในวันพุธที่  30 เมษายนกับ 3  สาวฮอต เซ็กซี่ อารมณ์ดี อย่าง “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร , ปาย-สิตางค์ ปุณภพ และ ใบเฟิร์น-     พัสกร พลบูรณ์”  ที่ร่วมกันมายกทัพ ยึดเวที ปล่อยความร้อนแรง ในฐานะ “ดารานักคิด”  ให้กับ รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)  แต่ความร้อนแรงที่ห้ามพลาดในสัปดาห์นี้ นั่นก็คือ การปรับ ฉาก แสง สีสัน ใหม่ทั้งหมด แต่รับรองรองว่าความสนุกในการตะลุยอาเซียนนั้น ประเทืองสมองเพิ่มขึ้นหลายพันเท่า!!! 

เท่านั้นยังไม่พอ ทางรายการ ยังเปลี่ยนระบบการถ่ายทำใหม่ เพิ่มความทันสมัย และความคมชัดมากกว่าเดิม ด้วยระบบ Full HD ซึ่งจะออกอากาศในระบบดิจิตอล ดูแล้ว ภาพคมชัด ใสกิ๊ก ประหนึ่งว่าได้มาร่วมแข่ง ร่วมเชียร์ การแข่งขัน ตะลุยอาเซียนอยู่ข้างเวทีเลยทีเดียว

โดยในสัปดาห์นี้ 3 สาวฮอต ปรอทแตก  “ใหม่ – ปาย – ใบเฟิร์น”  จะพาน้องๆแบบยกห้องมาเรียนรู้กับคำถามของ “ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ,ประเทศเนการา บรูไน ดารุสซาลาม  และ ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์”   เรียกว่า นอกจากจะได้ความรู้แล้ว ยังได้เห็นมาดการพ่นความรู้อันร้อนแรงระอุ ของ 3 สาวฮอต  ชนิดแบบ ประชันสมองไม่พอต้องประชันสวยด้วย!!! แต่ละคน  ทั้งบัฟ ทั้งลีลา ทั้งขนอุปกรณ์ประกอบคำตอบ แบบฟูลออฟชั่น  แอ็คติ้ง มาล้น ความรู้กระจาย ทำเอาน้องๆต้องลังเล เพราะนอกจากจะสวยแล้ว  คำตอบของทุกคนล้วนน่าเชื่อถือแทบทั้งสิ้น

            แถมยังได้มาชม “พิพิธภัณฑ์โรยัลเรกกาเลีย” ของ “ประเทศเนกา บรูไน ดารุสซาลาม”  พิพิธภัณฑ์ที่ได้รับการโหวตจาก “ประเทศในประชาคมอาเซียน” ว่าเป็นที่ที่น่าชมที่สุด เพราะเป็นแหล่งรวมข้าวของ เครื่องใช้ของสุลต่านองค์ปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญอย่างพระราชวังหลวงที่ประทับขององค์สุลตาลอีกด้วย

ติดตามแมทการปะทะความร้อนแรงของ 3 ตัวแม่สุดฮอตของวงการ  ร่วมกันค้นคำตอบ พร้อมติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้  AEC แบบลึกซึ้งได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”   วันพุธที่ 30  เมษายน  เวลา 16.00 น.  ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”

สพฐ.ชูรายการโทรทัศน์ กระตุ้นเด็กไทย รู้ เข้าใจ และเข้าถึงอาเซียน

แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง” ชวนชม “ฟ้อนกิงกะหร่า” สวยงามตามฉบับชาวไทใหญ่ ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

“แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง”พาศึกษาวัดไทย ตะลุยเรื่องอันซีน ที่มาของ“วัดอรุณ” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

สามคุณพ่ออารมณ์ดี “พ่อค่อม – พ่อบอล – พ่อเจี๊ยบ” ชวนน้องๆสนุกคิด แบบมุกกระจาย พร้อมพาลุย ดูอาหารเด็ด ที่ต้องทานในงานฉลอง ของ “ประเทศฟิลิปปินส์”