“โอปอ ประพุทธ์” จับไมค์ครั้งแรก ชวนหวนคิดถึง “คนที่ฝังใจ”

หลายคนอาจจะเห็น หนุ่ม “โอปอ ประพุทธ์” คัฟเวอร์ เพลงของศิลปินชื่อดังต่างๆ   ล่าสุดวันนี้ “โอปอ”  ได้มี ผลงานเพลงของตัวเองให้แฟนๆได้ติดตามรับฟังกันแล้ว ในเพลง “คนที่ฝังใจ”  ประกอบละคร ไฟรักเพลิงแค้น จากปลายปากกาของ “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์  ภายใต้ สังกัด Chandelier Music ครอบครัวดนตรี ไทยทีวีสีช่อง 3

“ผมไม่คิดมาก่อนว่าจะได้รับโอกาสให้มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง เพราะตอนที่ผมประกวดร้องเพลงในรายการ The voice ผมไม่ได้เข้ารอบสุดท้าย แต่พี่หนึ่งเห็นว่าเนื้อเสียงของผมตรงกับเพลง “คนที่ฝังใจ” พอดี ก็เลยมีโอกาสได้พูดคุยกัน ส่วนตัวผมชอบผลงานการแต่งเพลงของพี่หนึ่งอยู่แล้ว เลยตัดสินใจร่วมงานกับพี่หนึ่ง ซึ่งก็เป็นการจับไมค์เต็มตัวครั้งแรก ทุกอย่างดูตื่นเต้นไปหมด ยังทำอะไรไม่ค่อยถูก แต่ก็รู้สึกสนุกและมีความสุขกับการทำงาน เนื้อหาของเพลง คนที่ฝังใจ จะพูดถึงภาพความรักในอดีตที่ยังคงฝังใจอยู่จนถึงทุกวันนี้แม้ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนไปนานแค่ไหน ความรักความทรงจำก็ยังคงชัดเจนในความรู้สึก ผมคิดว่าความรู้สึกแบบนี้หลายคนคงเคยเจอกับตัวเอง โดยเฉพาะรักครั้งแรกมักจะฝังใจจนเป็นความทรงจำ เมื่อเวลาผ่านไปก็จะกลับมาคิดถึง อยากฝากเพลง “คนที่ฝังใจ” ไว้กับทุกคนด้วย หวังว่าฟังแล้วความทรงจำดีๆจะหวนกลับมานะครับ

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ใช้ประสบการณ์จริงแต่งเพลงหนังผี “ธี่หยด” ดึง “กานต์ The Parkinson” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ธี่เดินทางกลับมา” >>

“หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เปิดความลับเพลงสุดหวง “ยื้อ” คุมเข้มหลังไมค์ “หมาก-โบว์” ก่อนมาประกอบละคร “ใต้เงาตะวัน” >>

 “โอปอ ประพุทธ์” หยิบความสัมพันธ์ไม่รักอย่ายื้อ!! เขียนผ่านเพลง “คาราคาซัง”

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

ครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 “พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์” จัดเต็มกระจายความสุข ตอบแทนแฟนๆ กับเพลง “Forever มีกันตลอดไป” >>