“เจ๊ม้า – เจ๊แหม่ม” ร่วมเนรมิตตาสองชั้นสานฝันเป็นจริง ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 2 พฤษภาคม 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

รายการ “สวยเผด็จศึก” สังเวียนความงามที่จะช่วยให้คุณ ดูดีและสวยได้อย่างปลอดภัย วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ ร่วมเนรมิตฝันให้มาสเตอร์เคสจากทางบ้านในการศัลยกรรมตาสองชั้น งานนี้บอกได้คำเดียวว่า สวยฟรี !!!

            เริ่มต้นช่วง “สวยเปิดศึก” มาสเตอร์เคสจากทางบ้าน น้องหนอ-วรางคณา อุ่นสวิง ขอร่วมกิจกรรมสมัครเป็นมาสเตอร์เคส เพื่อปรึกษากับการทำศัลยกรรมตาสองชั้น ซึ่งงานนี้ได้ 2 เจ๊ความงามเจ้าแม่ศัลยกรรม “เจ๊ม้า-อรนภา กฤษฎี” และ “เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง” มาร่วมให้ข้อมูลความรู้ ข้อดี ข้อเสียของการทำศัลยกรรมอย่างถูกวิธี ก่อนที่ในช่วง “สวยออกศึก” สาวบิวตี้ ฮันเตอร์จะพามาสเตอร์เคสไปปรึกษาการศัลยกรรมตาสองชั้นกันที่โรงพยาบาลบางมด ไปดูวิธีการ ขั้นตอน พร้อมปรึกษากันแบบตัวต่อตัว เรียกได้ว่ารู้กันแบบสุดขั่วกันไปเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยช่วงสุดท้าย “สวยสั่งได้” ที่วันนี้ได้อาจารย์ควีน ทาโรต์ เจ้าแห่งการดูดวงไพ่ยิปซีเพื่อการศัลยกรรม จะมาเปิดไพ่ยิปซีว่าน้องหนอจะเหมาะสมกับการศัลยกรรมตาสองชั้นในครั้งนี้หรือไม่ บอกได้คำเดียวว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู่ !!!

            สุดท้ายน้องน้ำ มาสเตอร์เคสจากทางบ้านจะเลือกสวยจากธรรมชาติ หรือทำศัลยกรรมเสริมจมูก ต้องไปคอยติดตามชมกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557 เวลา 23.30 น. ช่อง 9

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มี๊” พิศมัย วิไลศักดิ์ และ “พี่ม้า” อรนภา กฤษฎี ๒ กูรูนาฎศิลป์ไทยแห่งวงการบันเทิง จับมือเป็นนักปั้นมือทองกันอีกปี ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินคัดเลือกนักแสดงรุ่นใหม่เพื่อเข้าร่วมการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๒ ตอน “สืบมรรคา” >>

บีจีเอฟซี เปิดเวทีให้สาวสวยหัวใจสปอร์ตพิสูจน์ศักยภาพตนเอง เข้าร่วมประกวด BGFC Rabbit Girls Contest 2019 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 ล้านบาท >>

“ม้า อรนภา” บุกเข้าค่ายทหาร เพื่อแจกภารกิจสุดหินให้ 20 หนุ่มคูลกาย

กรรมการ “ม้า – อรนภา” งัดประสบการณ์คอมเม้นท์เตเตอร์ ติวเข้มหนุ่มๆ ในรายการ “La Banda Thailand” (ลา แบนด้า ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์”

“มี้ – พี่ม้า – ป้าแจ๋ว” ร่วมขับเคี่ยว ออดิชั่นหานักแสดงหน้าใหม่ โขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ตอน “พิเภกสวามิภักดิ์”