“มารี เบิร์นเนอร์” ปรับลุคส์ แก่นเซี่ยว จอมป่วน ใน “กุหลาบซ่อนกลิ่น” เผย ดีใจได้ร่วมงานกับผู้กำกับสุดฮา

เรียกได้ว่าเป็นปรับลุคส์กันอีกครั้งกับนางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์”  ที่รับบทเป็น กุสุมา หรือ ไอ้ม่า นั้นเอง ต้องมาเผยคาแร็กเตอร์เป็นสาวเทคนิคที่ซ่อนความน่ารัก ในมาดห้าว เฮี้ยว กวนๆในละครเรื่อง “กุหลาบซ่อนกลิ่น” ที่เจ้าตัวนั้นก็ได้มาร่วมงานกับพระเอกสูงโย่ง “เฟิสท์-เอกพงศ์” เป็นครั้งแรกอีกด้วย แถมงานนี้ยังได้ อาชู – ชูศักดิ์ สุธีรธรรม  ผู้กับสุดเจ๋ง ที่คอยช่วยตลอดเรื่อง พร้อมกับการทำงานที่ไม่เครียดเลย จะเป็นอย่างไรนั้นนางเอกสาวเล่าว่า

            ละครเรื่องกุหลาบซ่อนกลิ่น เป็นละครที่สนุกมากค่ะ หนูรับบทเป็น “ม่า หรือ กุสุมา เนียมทอง” เป็นเด็กสาวที่จบจากเทคนิค คาแร็กเตอร์จะออกกวนๆ เหมือนเป็นตัวป่วนอะค่ะ ตอนแรก ก็เกร็งๆอยู่เหมือนกัน เพราะหนูเพิ่งได้ร่วมงานกับพี่เฟิสท์ ครั้งแรกด้วย ก็ลองมาปรึกษาอาชู ว่าเราจะเล่นประมาณไหนยังไงดีค่ะ อาชูก็ช่วยสุดฤทธิ์เลยค่ะ  พอเราได้เข้าฉากกันมากขึ้น ก็เลยสนิทกันมากขึ้นด้วย  จากตอนแรกที่เกร็งๆ ก็กลายเป็นสบายๆแล้วค่ะ แล้วเวลาอยู่ในกองก็เล่นกันตลอด ปล่อยมุขฮาๆ คือทำงานจะได้เครียดด้วยไงค่ะ  แล้วในเรื่องหนูมีความฝันที่อยากจะไปอยู่เมืองนอก ไปเที่ยวรอบโลก จึงหาวิธีที่จะไปเมืองนอก โดยรู้ว่าร้านอาหารของพี่เฟิสท์ แสดงเป็น “สูรย์” เป็นร้านอาหารไทยที่มีชื่อเสียงถึงเมืองนอก ถ้าได้รับรองจากที่นี่ก็จะสามารถไปตามความฝันของเราได้ จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องไปฝึกงานที่ร้านอาหารของสูรย์ แต่การเข้ามาฝึกงานที่นี่ก็ต้องทดสอบการทำอาหาร สาวเทคนิคอย่างเราทำอาหารไม่เป็นเลยจึงไม่ผ่านการทอสอบ แต่เราไม่ย่อท้อเลยกลับไปสมัครเป็นเด็กเสิร์ฟ คราวนี้ทำให้ร้านอาหารปั่นป่วนมีเรื่องให้สูรย์ปวดหัวได้ทุกวันค่ะ  ก็อยากให้ติดตามกันนะค่ะ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ตลกปนความน่ารักซ่อนความความหวานฝากติดตามละคร “ กุหลาบซ่อนกลิ่น”ด้วยนะค่ะ

          นางเอกสาวตัวป่วน กุสุมา จะทำตามความฝันของตัวเองสำเร็จหรือไม่ แฟนๆละครมาร่วมลุ้นและติดตามได้ในละครเรื่อง กุหลาบซ่อนกลิ่น ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ออมนิ’ ฉลองเปิดร้านใหม่ “Welcome Grand Opening to Omni watches” พร้อมเปิดตัวแบรนด์ Daniel Wellington โดยมารี เบิร์นเนอร์>>

“มารี เบิร์นเนอร์” นางเอกสาวโฟโต้ลิสต้า

“ออสเวลไลฟ์” ชวนทีม #เมีย2018 “ป้อง-บี-มารี” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดี >>

เมย์ เฟื่องอารมย์ นำทัพดาราสาวใจบุญ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, แก้มบุ๋ม ปรียาดา เตรียมชวนแฟนคลับช็อปสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ในโครงการ “EVEANDBOY PINK POWER”

“มารี เบิร์นเนอร์” ชีวิตเปลี่ยนหลังเลือกรับงานเอง เร่งพัฒนาฝีมือหวั่นความสามารถดรอป!!!