“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ประเดิมกิจกรรมแรกของปี “กิ๊กดู๋ ออนทัวร์” สุดมันส์ !!! ชาวสุราษฎร์ฯ ตอบรับดีเกินคาด…

        ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ “กิ๊กดู๋ ออนทัวร์” กิจกรรมที่ทางรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ผลิตโดย เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ร่วมกับ ทริปเปิ้ล ทู  จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนคนดูที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยการยกรายการกิ๊กดู๋ฯ ไปมอบความสุขและเสียงหัวเราะกันแบบถึงเนื้อถึงตัว นอกจากนี้เพื่อเฟ้นหาคนเสียงดี ประเดิมกันที่ภาคใต้ จ.สุราษฎร์ธานี

            ทันทีที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี เปิดให้บริการก็มีผู้ที่มีความสามารถในการร้องเพลงทยอยกันมาลงทะเบียน นอกจากชาวสุราษฎร์ธานีแล้ว ก็ยังมีจังหวัดใกล้ๆ อาทิ ชุมพร  นครศรีธรรมราช สงขลา ภูเก็ต ฯลฯ ให้ความสนใจมาร่วมแข่งขันกันอย่างเนืองแน่น ภายในงานมีกิจกรรมมากมายจากผู้ใหญ่ใจดี เล่น แจก แถมแบบไม่อั้น ไฮไลท์อยู่ที่การขี่กระทิงในเกม ‘กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์’ ที่มีผู้ให้ความสนใจเข้าแถวต่อคิวยาวสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ที่ผ่านไปมา และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยนั่นก็คือการแข่งขันร้องเพลง “สุดยอดคนเสียงดี” โดยมี ชมพู- สุทธิพงษ์ วัฒนจัง  สมจิตร จงจอหอ  และ เห็ดเผาะ รับหน้าที่เป็นคณะกรรมการคัดผู้ที่มีเสียงดีเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งแต่ละคนได้เตรียมเพลงที่ตนถนัดมาร้องเรียกคะแนน โชว์ลูกคอได้แบบไม่มีผิดหวังกับเสียงร้อง งานนี้ห้ามกระพริบตา ทำเอาคณะกรรมการหนักใจในการตัดสิน ใครจะร้องกวาดคะแนนเข้ารอบ ต้องลุ้นกันบรรยากาศช่วงนี้คึกครื้นและเต็มไปด้วยเสียงเชียร์ดังสนั่น

            จากนั้นถึงเวลาของความสนุกที่เสียงกรี๊ดดังลั่นอีกเมื่อ “คี้ – นันทพงศ์  ทรัพย์สมสกุล” และ “เจ๊กกี้ – อาทิตย์ สันติยุทธการ”  ขึ้นโชว์พลังงานเงาเสียง เป้ ไฮร็อค ทำเอาสะกดสายตาของคนที่ผ่านไปมาได้เป็นอย่างดี เรียกเสียงกรี๊ดกันลั่น ปิดท้ายด้วยมินิคอนสิร์ตจาก ‘วงกางเกง’ ที่ขนเพลงดังติดชาร์ตมาเล่นกันอย่างจุใจ

            ติดตามชมภาพความสนุกสนานในครั้งนี้ได้ในรายการ “กิ๊กดู๋ ฮฮลลิเดย์” ใน  วันจันทร์ที่  5 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00 – 10.00 น. ทางช่อง 7 ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/kikduu

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป้าหมายใหม่ 700 ล้าน! “ตูน-บอดี้สแลม” ประกาศ คัมแบ็ค โปรเจ็คยักษ์ “ก้าวคนละก้าว” วิ่งจากใต้สุดแดนสยาม สู่เหนือสุดของประเทศไทย

“เจ เอส แอล ฯ” ขนทัพดารากว่า 90 ชีวิต ร้องเพลง “พลังแผ่นดิน” ดังกึกก้องถวายในหลวง รัชกาลที่9 น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

“กิ๊กดู๋ ฯ” วันอังคารที่ 11 ก.ค.นี้ พบกับ เงาเสียง 2 ศิลปิน “ต้าร์ ตจว” และ “กุ้ง สุภาพร” >>

กลับมาอีกครั้ง กับที่สุดของละครเวทีแห่งปี สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ลำดับที่ 6 ตอน “ขอพบในฝัน” ละครเพลงรื่นอารมณ์ ผสมวิญญาณรัก เปิดการแสดง 17 มิถุนายน นี้ >>

เจ เอส แอลฯ ติดโผรางวัล MAYA AWARDS 2016 >>