12 ฝันที่ได้ชม 12 ฝันที่ลุ้นสุดใจ 12 ฝันที่เรียงร้อยมาจากความรู้สึก กับรายการ The Expert ปลุกฝัน 2 ตอน “รวมฝัน”

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ 12 สัปดาห์กับ 12 ฝันแห่งความประทับใจ มาในตอนนี้พบ The Expert ปลุกฝัน 2 ตอน “รวมฝัน” กับตอนสุดท้ายของรายการที่จะประมวลภาพที่ทำให้ทั้งลุ้นและกระชากใจตลอดรายการที่ผ่านมา และที่เอาใจช่วยจนถึงขั้นนั่งไม่ติดกันคือตอน สุดขีดชีวิตฝัน กับ คุณป้ากรุณา ลูกตุ้มทอง วัย 62 ปี ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างล้นหลาม กับความฝันที่เก็บไว้ยาวนานหลายสิบปี ในเทปนี้จึงเชิญป้ากรุณา มาทบทวนความฝัน ความกล้ากันอีกสักรอบ ร่วมด้วย คุณทวี ธีระสุนทรวงศ์ The Expert Leader และสองพิธีกร วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และ ลิตา อินท์ชลิตา ผุลลาภิวัฒน์

นอกจากนี้ยังมี ฝันของครูนุ้ยที่อยากจะสร้างสะพานให้เด็กๆได้สำเร็จ และฝันของน้องจีโน่ เด็กหนุ่มผู้ไม่ท้อกับฝันของการวิ่งแม้จะพิการก็ตาม มานำเสนอให้ได้ประทับใจกันอีกรอบ

ตลอดทั้ง 12 ตอนของ The Expert ปลุกฝัน 2 ได้สร้างทั้งความประทับใจด้วยเสียงหัวเราะและรอยน้ำตา จากบุคคลหลากหลายวงการอาชีพ ที่ไม่ท้อกับฝันของตัวเอง มุ่งมั่นอยากจะสานฝันให้สำเร็จ ทั้งยังร่วมด้วยความสนุกจากดารารับเชิญไว้อีกมากมาย บวกกับข้อคิดดีๆจาก ผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์อย่าง คุณทวี ธีระสุนทรวงศ์ The Expert Leader และปิดท้ายด้วย มิวสิควิดีโอเพลงนำฝัน เพลงประจำรายการที่จะมานำให้รับชมรับฟังกันอย่างเต็มอิ่มอีกครั้ง

อย่าพลาดบทสรุปของรายการ The Expert ปลุกฝัน 2 กับตอน “รวมฝัน” ในวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.10 – 21.50 น. ทางสถานีวิทยุกองทัพบก ช่อง 5

ที่มา:  ชมฉวีวรรณ
บันทึกภาพ:  ชมฉวีวรรณ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีกแห่งความฝันจะสามารถโบยบินไปถึงฝั่งได้หรือไม่ ลุ้นและเอาใจช่วยไปกับรายการ The Expert ปลุกฝัน 2 ตอน “ฝันจะบิน”

ฝันที่ยิ่งใหญ่ ฝันที่ต้องสู้เพื่อตัวเองและครอบครัว กับตอน “ฝันเปลี่ยนชีวิต” ในรายการ The Expert ปลุกฝัน 2

“พล ตัณฑเสถียร” ใน รายการ The Expert ปลุกฝัน 2 ในตอนปรุงฝัน

เมื่อบทเพลงแห่งความฝันได้เรียงร้อยให้กลายเป็นพลัง ปลุกฝันในตนเอง กับรายการ The Expert ปลุกฝัน 2 ตอน “เพลงฝัน”

กิ๊ก มยุริญ ดาราสาวมากความสามารถ