คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 4 เปิดซิง ส่ง 3 คู่จิ้น ลุ้นฟินคูณสาม “หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง”

กลับมาอีกครั้งสำหรับ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์  4  ของผู้อำนวยการสร้าง พี่ฉอด-สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา และ ผู้อำนวยการผลิต เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย สำหรับละครดราม่าเข้มข้น ที่สร้างจากเรื่องจริง ในช่วง  คลับ ฟรายเดย์ ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ล่าสุด คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์  4 ถูกถ่ายทอดเป็นละครภายใต้คอนเส็ปต์ “หรือรักแท้จะแพ้…” ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 มุมมองความรัก กับเรื่องแรก “หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง” และ เรื่องที่สอง “หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ”

โดย คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์  4  จะออกอากาศครั้งแรก!! ให้ชมกันทั่วประเทศ ในวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ ประเดิมเรื่องแรกก็เรียกว่า น่ารักกุ๊กกิ๊กจั๊กกะจี้หัวใจซะแล้วสำหรับ “หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง”  เรื่องรักของชายหญิง 3 คู่ ที่มีความแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็น ต่างความคิด, ต่างภาษา, และต่างวัย เริ่มด้วย ต่างความคิด ที่ได้หนุ่มหล่อมาดกวน เก้า จิรายุ  ละอองมณี (รับบท ยู) มาประกบสาว โฟกัส จีระกุล (รับบท ปุ๊ก) เรื่อง ราวของคู่รักวัยใส ยู ผู้ชายที่  ออกจะร้ากกกกกกปุ๊กซะเหลือเกิน ยูดูแลปุ๊กทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ แถมขี้หึงและหวงปุ๊กเอามากๆ  งานนี้ปุ๊กถึงกับอึ้งกับข้อบังคับต่างๆ นานา  ไม่ว่าจะเป็นห้ามใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า  ห้ามเขียนขอบตา ต้องดื่มน้ำ 2 ลิตรทุกวันเพื่อสุขภาพผิว และที่สำคัญห้ามนั่งบนฝาชักโครก ข้อนี้ยูถึงขั้นแอบเข้าห้องน้ำหญิงและก้มมองรอดช่องประตู เพื่อดูว่าปุ๊กทำตามอย่างที่บอกหรือไม่ ความเยอะของยู จึงทำให้ปุ๊กต้องพยายามปรับตัวสุดพลังซึ่งก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายจะทนได้หรือไม่

เก้า จิรายุ เผยว่า “ ผมไม่เคยได้รับบทแบบนี้มาก่อน ก็ทำให้ได้ศึกษาคนและเข้าใจเหตุผลของคนที่มีความเยอะ ซึ่งเค้าก็จะมีเหตุผล   จากความคิดของเค้า แต่จะเป็นยังไงก็ต้องลองติดตามชมดู ” ส่วน โฟกัส จีระกุล เผยว่า “ ถ้าเจอผู้ชายเยอะแบบนี้หนูคงเลิกตั้งแต่กฏข้อแรกแล้วค่ะ เพราะในบทยู จะห้ามนู่นห้ามนี่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัววุ่นวายกับชีวิตเรามากเกินไป ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ”

ตามด้วย ต่างภาษา ที่ได้ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง (รับบท วา) สาวหน้าหวานขวัญใจคอซีรี่ย์สายแบ๊วใส และ นายแบบหนุ่มหล่อ คิริน ไซมอน ยัง (รับบท อดัม)  มารับบทคู่รัก ที่เริ่มมาจากความเป็นเพื่อน ซึ่งทั้งคู่ต่างกันทั้งชาติ ภาษา ศาสนา ไปจนถึงการใช้ชีวิตและรสนิยม   อย่างอดัมชอบดื่มเบียร์และปาร์ตี้ ส่วนวาเกลียดเบียร์และชอบอยู่บ้าน วาชอบร้องเพลงฟังเพลง เป็นชีวิตจิตใจ และใช้ชีวิตกับการตามกรี๊ด ดีเจอั๋น แห่งกรีนเวฟ แต่อดัมไม่ชอบฟังเพลงไทย และมีเรื่องราวอีกมากมายที่ทำให้ทั้งสองมีปัญหาเพราะความต่าง แม้แต่งานแต่งงานของทั้งคู่ ก็ยังไม่วายจะมีเรื่องให้ปวดหัว งานนี้ทั้งคู่จะได้แต่งงานกันหรือไม่ มาเป็นกำลังใจให้คู่รักคู่นี้กัน!!

มาถึงความต่างสุดท้าย ต่างวัย ก็สนุกไม่แพ้สองคู่แรก ความรักของคู่นี้เป็นความรักระหว่างผู้ใหญ่วัยกลางคนกับเด็กวัยรุ่น งานนี้ได้ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ (รับบท คิง) นายตำรวจมาดนิ่งยศพันโท  ที่เทใจให้สาวน้อยวัยเอ๊าะ ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล (รับบท ใหม่) ที่อายุห่างกันถึง 12 ปี และด้วยความเป็นเด็ก ใหม่จึงมีนิสัยขี้เหวี่ยง   แสนงอน เอาแต่ใจ แต่ใหม่ก็ดูแลพี่คิงอย่างดี ไม่ว่าจะทำกับข้าว นวดหน้า ขัดหน้า โกนหนวด ทำเล็บมือเล็บเท้า หรือแม้แต่ใส่ถุงเท้ารองเท้า ความต่างของอายุทำให้ทั้งคู่ไม่เข้าใจและมีปัญหากันโดยตลอด

งานนี้ พี่มอส ปฏิภาณ เผยว่า “ เชื่อว่าร้อยละเจ็ดสิบของผู้ชายในวัยผม  ก็จะชอบอะไรแบบนี้ หรือศัพท์วัยรุ่นเนี่ยก็เรียกว่าชอบชะนีน้อย (หัวเราะ)ซึ่งในเรื่องนี้เป็นความรักของคนต่างวัย คิดว่าหลายๆ คนที่ยังไม่เคยสัมผัสความต่างแบบนี้ ก็รอติดตามว่าสุดท้ายแล้วความต่างกันด้วยอายุ จะลงเอยแบบไหน” เรื่องนี้ได้ดีเจสุดฮา อย่าง ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล (รับบท ชาติชาย /ชาช่า)  มาเป็นนักแสดงรับเชิญ ซึ่งบุ๊คโกะ บอกว่า “รับบทเป็นลูกตำรวจ ที่เวลาพ่อไม่อยู่จะเรียกตัวเองว่าช่าช่าและคอยตามตื๊อพี่คิงตลอด ในบทก็จะจิกกัดกับนางเอกตลอดเพราะหลงรักพี่มอส มารับบทเรื่องนี้สนุกมากจริงๆ เวลาเล่นนักแสดงทุกคนรับส่งบทดีมาก แต่จะเป็นการจิกกัดกันแบบน่ารักๆ ค่ะ”

ปัญหาความรักของทั้ง 3 คู่ ที่มีความต่างกันมากมายขนาดนี้ จะสามารถเอาชนะความต่างได้หรือไม่ พบคำตอบใน Club Friday The Series 4 เรื่อง “หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง” ออกอากาศ  ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 21.15 น. ทางช่อง ONE (Digital HD 31) และรีรันทุกวันเสาร์  เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล เริ่มตอนแรกศุกร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้!!

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>