ละครเรื่อง Triangle เป็นโปรเจคสุดท้ายของ แจจุง (Jaejoong) วง JYJ ก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ

นักร้องหนุ่ม แจจุง วง JYJ ได้ออกมาประกาศผ่านงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง Triangle ของช่อง MBC ว่าละครเรื่องดังกล่าวจะเป็นผลงานสุดท้ายก่อนที่เขาจะอำลาวงการบันเทิงชั่วคราว เพื่อไปรายงานตัวเข้ากรมเป็นทหารรับใช้ชาติ

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา แจจุง เผยว่า “ละครเรื่อง Triangle จะเป็นผลงานสุดท้ายก่อนที่ผมจะเข้ากรม” เสริม “ในตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดเวลาที่แน่นอน แต่เหนือสิ่งอื่นใด อัลบั้มของ JYJ กำลงจะถูกเปิดตัวในหลังเดือนมิถุนายนปีนี้ ผมคิดว่าผมน่าจะรายตัวเข้ากรมหลังจบการโปรโมทอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเราครับ”

ละครเรื่อง Triangle เป็นผลงานโดย ยู ชอลยง (Yoo Chul Yong) และนักเขียน ชเว วอนคยู (Choi Wan Kyu) ซึ่งเคยร่วมงานกันแล้วในเรื่อง All In และเรื่อง Swallow the Sun โดยละครเรื่อง Triangle เป็นเรื่องราวของ 3 น้อง ได้แก่ จาง ดงซู (Jang Dong Soo) รับบทโดย ลี บอมซู (Lee Bum Soo) โฮ ยงดาล (Heo Young Dahl) รับบทโดย แจจุง และ ยุน ยางฮา (Yoon Yang Ha) รับบทโดย ชีวาน (Siwan) แต่พวกเขาเติบโตมาในสภาวะแวดล้อมที่แตกต่างกัน โดยที่แต่ละคนก็ไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของกันและกันมาก่อน และพวกเขาโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งใน 20 ปีให้หลัง

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต “2020 Kim Jaejoong Asia Tour Concert in Bangkok” >>

โอปป้ากลับมาแล้ว!!! “คิม แจจุง” ประกาศเอเชียทัวร์ “แจแฟนชาวไทย” เจอกันแน่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 #KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK >>

#KIMJAEJOONG “แจจุง” ออนเดอะเวย์ทูไทยแลนด์! พรุ่งนี้พบกันที่งาน “2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK” >>

แจจุงก็มา! โฟร์วันวันฯ นำพาหนุ่มฮอตจัดปาร์ตี้แอนด์มินิคอนเสิร์ต ฉลองวันเกิดกับแฟนคลับไทย – 3 ก.พ.นี้ รีบจองบัตรที่ไทยทิคเก็ต >>

ประมวลภาพงานแถลงข่าว 2017 KIM JAEJOONG ASIA TOUR in Bangkok ‘The Rebirth of J’