ลีวายส์® เชิญคุณร่วมสัมผัส ลีวายส์® 501® ใน 30 สไตล์ สำหรับ 30 อาชีพ พร้อมเปิดตัวกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษ

เมื่อเร็วๆ นี้ ลีวายส์® ร่วมกับนิตยสาร Looker จัดงาน  LEVI’S® 501® MAY DAY 2014 WORK  WITH YOU งานแฟชั่นโชว์สุดเท่ที่มิกซ์แอนด์แมทช์กางเกงยีนส์ลีวายส์® 501® ให้กับเข้ากับการทำงานทุกอาชีพตามคอนเซปต์ 30 Jobs 30 Styles โดยได้ดารานักร้องสุดฮอตอย่างไมค์ พิรัชต์ คชา AF8 และเหล่านายแบบนางแบบกว่า 30 ชีวิตมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ ทั้งยังเปิดตัวกางเกงยีนส์ตัวใหม่ LEVI’S® 501® SUNSTITCHED SPECIAL EDITION และ LEVI’S® 501® BLUE STEEL SPECIAL EDITION นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากกลุ่มผู้บริหารจากลีวายส์® และแฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบยีนส์เข้าร่วมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

ดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย และลีวายส์® ฉลองครบรอบ 141 ปีของลีวายส์® 501®รวมถึงเปิดตัวกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษ กางเกงยีนส์ LEVI’S® 501® SUNSTITCHED SPECIAL EDITION และกางเกงยีนส์ LEVI’S® 501® BLUE STEEL SPECIAL EDITION ซึ่งในแต่ละปีกางเกงยีนส์ลีวายส์® 501® รุ่นพิเศษแบบนี้มีให้เหล่าสาวกได้จับจองเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

กับกิจกรรมใหญ่ประจำปีในงาน “ลีวายส์® 501® May Day Work with you” ที่จัดขึ้นเป็นประจำในวันแรงงานแห่งชาติ โดยความพิเศษของปีนี้ ได้กำหนดธีมงานที่แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนกับธีม “30 Jobs 30 Styles” ที่จะมามิกซ์ แอนด์ แมทช์ ลีวายส์® 501® ใน 30 สไตล์ ที่เหมาะสำหรับแต่ละ 30 อาชีพ เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าทุกคน ทุกอาชีพก็สามารถดูดีได้เมื่อสวมใส่กางเกงยีนส์ลีวายส์® 501®

สำหรับเกางเกงยีนส์ LEVI’S® 501® SUNSTITCHED SPECIAL EDITION นั้น นอกจากผลิตจากผ้ายีนส์คุณภาพดี และใช้เทคนิคการทอแบบพิเศษ เพื่อความสบายในการสวมใส่แล้ว ยังได้ผสมผสานกลิ่นอายวินเทจด้วยรอยเพนท์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วย โดยทางลีวายส์® นำมาจัดจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 197 ตัวเท่านั้น ในราคาตัวละ 7,490 บาท เป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมรับกระเป๋า 501® ลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ผลิตจากผ้าทอพิเศษที่ผสมผสานความวินเทจได้อย่างลงตัวไปครอบครอง สาวก501® ไม่ควรพลาด กางเกงยีนส์รุ่นพิเศษนี้มีวางจำหน่ายที่ร้านลีวายส์® 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว สาขาเทอมินอล 21 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ และเคาน์เตอร์ลีวายส์® เดอะมอลล์บางกะปิ

สำหรับกางเกงยีนส์ LEVI’S® 501® BLUE STEEL SPECIAL EDITION ถือเป็นการฉีกกรอบกางเกงยีนส์ลีวายส์® 501® แบบเดิมๆ ด้วยรอยขาดที่เท่ไม่ซ้ำใคร นำมาจัดจำหน่ายด้วยกัน 487 ตัว ในราคาตัวละ 3,590 บาท มีวางจำหน่ายที่ร้านลีวายส์® 8 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว สาขาเทอมิ-นอล 21 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 สาขาเมกาบางนา สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ และเคาน์เตอร์ลีวายส์® เดอะมอลล์บางกะปิ

โปรโมชั่นพิเศษแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับเหล่าสาวก501® เพียงซื้อลีวายส์® 501® ในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ รับไปเลย ส่วนลด 30% ในการซื้อสินค้าโดยไม่มีเงื่อนไข หรือหากซื้อลีวายส์® 501® ในระหว่างวันที่ 2-15 พฤษภาคม 2557 จะได้รับส่วนลด 20% ในการซื้อสินค้าทันทีเช่นกัน

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆของลีวายส์® ได้ที่ Instagram: @levis_thailand, www.facebook.com/levis และ www.levisthailand.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา >>

ช่อง 3 คว้าซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2” ลงจอปล่อยของ ! ผลงาน “หานตงจวิน” ร่วมกับดาราไทย “ไมค์ พิรัชต์”