“เด-เฟิร์น” นำทีม “ปอย-เลโอ-นิกกี้” ตำแหลก!! โชว์ลีลาตำส้มตำ ทั้งเด็ด ทั้งแซ่บ..

สองหัวหน้าแคมป์สุดซ่า เด-ดาวิเด โดริโก้ และ เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ จับนักแสดงนำจากภาพยนตร์ ปล้นนะยะ ภาค2 มาตะลุยแคมป์สุดขั้ว นำทีมโดย ปอย ตรีชฎา,เลโอ และ นิกกี้  ณฉัตร ซึ่งเป็นแคมป์สุดแสนพิเศษ พาหนีร้อนจากแดดข้างนอกมาเข้าแคมป์กันที่สวนสนุกโยโย่แลนด์ ในห้างซีคอน สแควร์ แต่ไม่ว่าจะเย็นจัดขนาดไหนก็ยังต้องเจอแบบทดสอบสุดโหดไม่น้อยไปกว่าเดิม

 

 

 

 


แบบทดสอบแรกที่เดและเฟิร์นจัดให้ทั้งสามคนนั้น ทำให้ทุกคนดีใจเป็นอย่างมากเพราะว่าจะต้องเข้าไปหากล่องคำสั่งที่ซ่อนอยู่ในบ้านบอลมหาสนุก เมื่อทุกคนรู้กติตาก็ตื่นเต้นกันออกนอกหน้า ว่าจะได้เข้าไปในบ้านบอล ทุกคนก็รีบเล่าประสบการณ์ของตัวเองว่าเคยเข้ามาเล่นในบ้านบอลแบบนี้เมื่อหลายปีก่อนมาแล้ว เลยดีใจที่วันนี้จะได้มาเล่นกันอีก เดและเฟิร์นยังไม่ทันบอกให้เริ่มทุกคนก็รีบวิ่งเข้าบ้านบอลกันอย่างมีความสุข แล้วเมื่อแบบทดสอบเริ่มขึ้น ทั้งสามคนจะต้องทำตามคำสั่งที่แต่ละคนได้ให้เร็วที่สุด งานนี้เลยทำให้เหนื่อยเป็นสองเท่า เพราะยังสนุกสนานกับการกระโดดเล่นไปมาแถมยังต้องผ่านแบบทดสอบให้ได้ เรียกว่าสองเด้ง แต่ทุกคนก็ไม่ถอย สู้เพื่อชัยชนะของตัวเองกันอย่างเต็มที่ แต่แบบทดสอบไม่หมดแค่นั้น เมื่อจู่ๆ หัวหน้าแคมป์เด เจอหนังยางที่วางอยู่บนโต๊ะ เลยตั้งกติตาพิเศษให้แข่งเป่ากบ เมื่อได้ย้อนวัยกลับไปอีกครั้งทำให้ทั้งเลโอและนิกกี้ งัดวิชาที่เคยเล่นตอนเด็กๆ มาประชันกันอย่างเอาจริงเอาจัง

 

 

 

 

และเมื่อมาถึงฐานอาหารหน้าหมู่ ที่วันนี้เดและเฟิร์นได้เตรียมเมนูสุดแซ่บจานโปรดของใครหลายๆคน กับเมนู “ส้มตำ” ทีมงานได้เตรียมวัตถุดิบอุปกรณ์ให้พร้อม เหลือแค่ทั้งสามคนลงมือโชว์ลีลา ปรุงรสให้อร่อยตามใจชอบ เมื่อทำเสร็จจะมีผู้ชมเข้ามาให้คะแนนว่าจานไหนจะอร่อยเด็ดที่สุด นิกกี้และปอยนั่งชิวเมื่อรุ้ว่าต้องตำส้มตำเพราะเป็นเมนูง่ายๆ ที่เคยทำกันอยู่แล้ว แต่พอเห็นหนุ่มเลโอนั่งเครียดอยู่คนเดียวเฟิร์นเลยแอบกระซิบถาม จึงได้คำตอบมาว่า เลโอทำไม่เป็นกินเป็นอย่างเดียว หัวหน้าแคมป์เฟิร์นเลยใจอ่อนคอยเป็นลูกมืออยู่ข้างๆไม่ห่างไปไหน แต่ละคนก็มีสูตรพิเศษแตกต่างกันไป เริ่มจากปอยที่ใช่มะละกอสับเท่านั้น เพื่อให้ได้เนื้อมะละกอชิ้นใหญ่เวลากินก็จะได้รสชาติที่อร่อยเพิ่มขึ้น ส่วนนิกกี้ก็เพิ่มเส้นบะหมี่เข้าไปให้เป็นส้มตำสไตล์ใหม่ ในขณะที่เลโอทำอะไรไม่เป็นก็คอยให้เฟิร์นสอนว่าต้องใส่อันนี้ก่อนอันนี้หลัง กว่าจะออกมาเป็นส้มตำมาได้ก็ทะเลาะกันอยู่นาน อีกฟากหนึ่งของหัวหน้าแคมป์เด ที่วันนี้หยิบมีดมาแกะสลักมะเขือเทศเป็นรูปดอกกุหลาบเรียกคะแนนให้ส้มตำจานของนิกกี้ ทำให้นิกกี้ต้องประกาศเรียกให้คนมาดูฝีมือแกะสลักครั้งแรกของหัวหน้าแคมป์สุดโหดที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน!! สวยงามทีเดียวเชียว

 

 


จนในที่สุดก็ได้ส้มตำรสเด็ดออกมาทั้งสามจาน เมื่อถึงเวลาให้คนมาชิมแล้วให้คะแนน สองหนุ่มนิกกี้และเลโอก็เดินเข้าไปกราบเรียกคะแนนโหวตกันอย่างจริงจัง ทำเอาคนดูต้องกรี๊ดกันลั่นสวนสนุก สุดท้ายผลโหวตของใครจะเป็นผู้ชนะไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ หนุ่มเดขอยกนิ้วให้จานเด็ดของเลโอ และบอกว่าไม่น่าเชื่อว่าทำไม่เป็น เพราะทำออกมาได้แซ่บจัดจ้านจริงๆ

 

 


พบกับสองพิธีกร เด-ดาวิเด และ เฟิร์น-พัสกร กับ “รายการแคมป์สุดขั้ว” กับแบบทดสอบที่ ปอย , เลโอ และนิกกี้ ต้องฝ่าฟัน ต่อความสุดขั้วแต่ละด่านได้หรือไม่ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  รายการแคมป์สุดขั้ว
บันทึกภาพ:  รายการแคมป์สุดขั้ว
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

“นิกกี้ ณฉัตร” นัดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย “ซน ฮึง มิน” พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้ >>

“นิกกี้ ณฉัตร” ยกก๊วนเพื่อนซี้ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” “โอม ภวัต – เลโอ โซสเซย์” แจมวิ่ง-เติมเต็มคำว่าเพื่อน “ดีเจพุฒ” งาน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

“มาริโอ้” แท็กทีม “นิกกี้” เปิดทริปพาแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” ไปอังกฤษ เปิดประสบการณ์รางวัลในฝันกับสโมสรและนักฟุตบอลระดับโลก >>